newbie chiếu mới tập toẹ biết đến coin mong muốn tìm được nhóm - group nào hướng dẫn, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm để học hỏi đầy đủ + kiếm tiền từ

Anhphuong96

Newbie
Joined
Jan 23, 2021
Messages
1
Reactions
0
MR
0.000
Em newbie chiếu mới tập toẹ biết đến coin, nhưng thấy nhiều hình thức quá nên bị rối, mong muốn tìm được nhóm - group nào hướng dẫn, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm để học hỏi đầy đủ + kiếm tiền từ coin. Online hoặc có nhóm offline ở Hà Nội càng tốt ạ
 
Trước tiên bạn phải học cách trình bày nội dung. Nhìn cái tiêu đề dài thòng thế kia cũng gây mất thiện cảm cho người đọc.

Chẳng có nhóm nào tự nhận đủ trình để hướng dẫn bất cứ ai cả, tình cờ bạn thấy có ai giới thiệu bạn 1 nhóm nào đó thì cứ cẩn thận kẻo bị dụ dỗ những chuyện tiền mất tật mang. Mình ko có ý vơ đũa cả nắm, những các nhóm ngon ắt sẽ có cách kiếm ăn riêng nhưng họ không rảnh mời thêm người vào đâu. Nếu bạn được ai Mời thật thì cẩn thận nhé.

Bạn nên tự mày mò, kinh nghiệm rút ra từ va chạm của bản thân là chính.

Chúc bạn thành công
 
Bạn cần trang bị thêm kiến thức về mmo không riêng gì coin vì mọi thứ đều liên quan đến nhau, học lại lịch sử của BTC, nắm được cái hồn của Blockchain, và học nguyên lí vận hành của ICO Airdrop Boutnty... Nắm được không cần chi tiết chỉ cần biết sơ sơ là bạn có thể tránh được những dự án hay event xấu, scam. Và bạn cũng nên quan tâm những Event của các sàn lớn như Binance Huobi Okex... nắm bắt được những trương trình ưu đãi miễn phí, nhận coin free, hoặc làm đầu tư thiên thần(mua coin trước khi lên sàn) nếu bạn là người có vốn.
Kiếm tiền lĩnh vực này lợi nhuận rất nhiều nếu bạn có đủ năng lực tài chính và năng lực tư duy phán đoán nhưng bên cạnh đó cũng có rất nhiều dự án tạm thời gọi là rác khiến bạn có thể tốn rất nhiều thời gian đó là chưa nói tới bạn có thể mất trắng tiền.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,431
Messages
7,058,779
Members
169,774
Latest member
likebalens

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom