NEWBIE CẦN KIẾM 2-5$ MỖI NGÀY ĐỂ ĐÓNG TIỀN HỌC

PDK11

Newbie
Joined
Feb 14, 2017
Messages
1
Reactions
0
MR
0.000
Như trên em là newbie chỉ có con lap cùi dell i3, mong cao nhân nào đi qua giúp đỡ hộ em.
 
Upvote 0
thực ra thì cũng kiếm được nhưng không dễ, canh điện thoại hoặc máy tính cả ngày. b tìm mấy tra làm survey hoặc tải app, chạy thử nhưng app và survey không phải lúc nào cũng có.
Nếu có tiền đầu tư forex, hoặc làm cái clip hay hao kiếm tiền quảng cáo trên youtube.
 
Upvote 0
muốn kiếm đc thì phải tìm hiểu rồi bắt tay vào làm tôi cũng MMO tính ra đc 3 năm rồi cũng chơi đủ kiểu lớn nhỏ từ PTC hay captcha nhận thấy có ít vốn mà muốn kiếm chỉ có cày offer là hiệu quả nhất đầu tư bộ tool VPN khoảng 800k tất cả thu về gấp 10 số ấy tất nhiên công việc j cũng có rủi ro và phải chấp nhận những rủi ro đi kèm hạn chế tối đa rủi ro tự lực là chính chứ chả người dưng nào dạy free cho bạn đâu
 
Upvote 0
Nhiều ông nghĩ rằng cứ có máy tính, có internet, có thời gian rãnh cả ngày là có thể kiếm được vài đô/ngày.
Đâu có dễ gì như vậy, nhiều bro trên này cày bục mặt cả năm trời mà chưa tới con số $10/ngày chứ đừng nói ngồi ăn xổi free mà đòi 2-5$.

Để mình kể trưởng hợp của mình: Thời gian đầu bỏ tiền thuê máy chủ ($5/tháng) làm web phim cho tụi châu Á xem. 4 tháng đầu khi mà ít người biết tới web, số lợi nhuận thu về chỉ chưa tới $1/tháng. Nhưng mình vẫn bỏ công up phim, duy trì web suốt thời gian đó.
Và cuối cùng bây giờ là hơn một năm. Web đó đem về cho mình mỗi ngày $15. Công việc lúc này vô cùng đơn giản, cứ 3 ngày mở máy up video một lần, xong.
Đó là sự đầu tư công sức, tiền bạc, chất xám. Hãy tự động não và nhấc mông lên để tìm hướng đi cho mình, chứ ngồi chờ người ta bày rồi làm theo thì suốt đời cũng đói mốc mồm.
phim sex ak thánh
 
Upvote 0
Upvote 0
chơi này khó hok bác . rút bằng pp ah
Dễ thôi đem mua chim gom trứng bán kiếm tiền hằng ngày, đổi ra rúp ( 1 rúp chừng 350 VNĐ). Mình dep tầm 3$ khoang 160 rúp.đã hoàn vốn mỗi ngày thu thêm 20 rúp, tuy nhiên đừng rút nhiều lần tỉ giá rúp giảm... để xoay vòng kiếm thêm lãi.
Chơi tầm 5 site như vậy nhắm chừng site sập thì rút hết. bác tự tính đi nhé
 
Upvote 0

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,372
Messages
7,070,764
Members
170,493
Latest member
salahai

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom