Last edited by a moderator:
Mình cần mua lại 1 acc NeoBux đã up gold, đã được paid tiền, không cần RR. Giá cả thương lượng tùy thời hạn còn lại của gold
Liên hệ yahoo bitt3r.wind nhé
 
lời khuyên chân thành cho bạn , neobux bạn xác định cầm trên 2000$ rồi hẵn chơi , ít hơn số này chỉ dẫn tới lỗ vốn thôi
 
Tks bạn, mình ghi "không cần RR" chắc bạn hiểu :D
chẳng lẽ bác chơi tuyển D.R , tuyển wa bạn bè khó khả thi ....

Kiếm D.R = cách quảng cáo ADS cũng cần phải số vốn lớn , mục đích bác mua acc golden làm gì vậy
 
À, mình thí nghiệm một vài thứ thôi bạn. NeoBux có nhiều cái để chơi lắm :D
Thật ra mình cũng chơi PTC standard với NeoBux lâu rồi, nói chung lời được một ít, cơ mà cực. Đúng như bạn nói, chơi với NB là phải đầu tư nhiều, cả tiền lẫn công sức, chơi hời hợt là cúng tiền cho nó liền
 
À, mình thí nghiệm một vài thứ thôi bạn. NeoBux có nhiều cái để chơi lắm :D
Thật ra mình cũng chơi PTC standard với NeoBux lâu rồi, nói chung lời được một ít, cơ mà cực. Đúng như bạn nói, chơi với NB là phải đầu tư nhiều, cả tiền lẫn công sức, chơi hời hợt là cúng tiền cho nó liền
cũng ko hiểu mục đích của bác lắm ,cơ mà chúc bác may mắn zậy :D
 
Pro nao chi giup cai Direct Purchases va convert point trong neobux giup voi.
Sao hom nay ko thay no cho doi point va sao co the su dung direct purchases duoc zay ta?
 
Em đang tập chơi PTC ở trang này, các bác cho hỏi chút là sau khi hết chu kỳ 30 ngày thuê ref đầu tiên, khi đã tái chế, lọc ra những ref tốt, ta phải gia hạn thêm cho những ref này (giả sử em chọn gói 90 ngày). Vậy thì sau khi hết 90 ngày đó thì ta lại phải gia hạn tiếp đúng không?
đơn nhiên rồi bạn !!!
Nhưng sau đó em bật autopay, còn phải lo lắng vấn đề hết hạn nữa không? Kể từ khi autopay có hiệu lực thì những ref em thuê trở về sau luôn được tự động trả tiền duy trì thêm mỗi ngày, vậy là họ ko bao giờ hết hạn?
 
Chiến thuật thuê rent ref ở neobux
Phần 1: Bắt đầu
Nếu bạn chưa có tài khoản Neobux, hãy ấn vào bất kỳ banner nào bên trong hướng dẫn này hoặc đăng ký ở đây.
Neobux là gì?
NeoBux là một trang kiếm tiền PTC (Paid To Click) (trả tiền cho click). Thành viên có thể được trả một số tiền khi xem ads (quảng cáo). Hợp pháp 100% và Neobux có thể là trang web PTC số 1 trên internet. Những nhà quảng cáo trên Neobux thì hiểu rõ rằng thành viên Neobux được trả tiền để xem quảng cáo, do đó đây là một hệ thống công bằng.
Làm thế nào để kiếm tiền với NeoBux?
Có 3 dòng thu nhập cơ bản trong Neobux:
  • Thu nhập từ những hoạt động cá nhân của bạn trên website: xem ads, làm việc nhỏ (micro-job), ...
  • Hoa hồng từ RRs (Rented Referrals) Ref thuê - xem Phần 3.
  • Hoa hồng từ DRs (Direct Referrals) Ref trực tiếp - xem Phần 4.
Tôi có thể kiếm được bao nhiêu?
Nếu bạn sẵn sàng bỏ ra một chút thời gian mỗi ngày, làm theo hướng dẫn này, bạn hoàn toàn có thể kiếm được trên $1000 một tháng với ít hơn 30 phút mỗi ngày. Nhiều thành viên kiếm được hàng ngàn đôla mỗi tháng với cùng thời gian làm việc cam kết như vậy. Chắc chắn là không thể đạt được sau một vài ngày, nhưng với một chút cố gắng + kiên trì, chắc chắn bạn sẽ đạt được mục tiêu mà nhiều cựu chiến binh Neobux đã làm được.
Làm thế nào để bắt đầu?
Nếu bạn chưa có tài khoản Neobux, hãy ấn vào đăng ký ở đây.
Phần 2: 2 tuần đầu tiền (1 Mục tiêu cần hoàn thành)
Theo quan điểm của tôi, 2 tuần đầu của bất kỳ thành viên Neobux nào sẽ quyết định họ "chơi hay nghỉ". Buồn thay, thiếu kiến thức sẽ khiến nhiều thành viên bỏ cuộc, nhưng bạn đang ở đúng chỗ để tránh được rủi ro vụt mất cơ hội tuyệt vời này. Trong 15 ngày đầu tiên, bạn không được phép giới thiệu DR. Đừng có giới thiệu DR vì trong 15 ngày này tài khoản của bạn vẫn bị khoá giới thiệu. Bạn CHỈtập trung vào:
  • Tạo thói quen xem tất ads hàng ngày trong phần View Advertisements
  • Kiếm được $0.60 đầu tiên và bạn có thể bắt đầu thuê Ref
Điều quan trọng nhất là bạn phải xem TẤT CẢ ads trong tài khoản của mình trong thời gian này do đó bạn có thể nhanh chóng mở khoá tài khoản của mình để có thể giới thiệu DR, càng nhanh càng tốt. Mức mở khoá ở đây là 15 ngày và xem 100ads (bạn có thể tham khảo nội quy của Neobux để rõ hơn). Gợi ý: Xem ads sau khi đăng nhập và ấn vào nút "View Advertisements" phía trên. Gợi ý: NeoBux có thanh thông báo tuỳ theo từng trình duyệt. Nó cho bạn biết số dư tài khoản và khi nào thì có ads mới. Bạn sẽ không kiếm được nhiều trong 15 ngày này. Chắc chắn là vậy. 15 ngày * khoảng $0.04 / ngày = $0.60 ... cũng bình thường thôi, $0.60 là mục tiêu thứ nhất của bạn. Mục tiêu #1 - Kiếm được $0.60 Gợi ý: Nếu bạn có thể hoàn thành mini Jobs, bạn có thể đạt mục tiêu này trong 1 hoặc 2 ngày! Nếu bạn muốn khởi đầu nhanh hơn, hãy đầu tư vài đôla vào doanh nghiệp Neobux của bạn, có hướng dẫn tại Phần 3. Tuy nhiên, bạn vẫn bị khoá sau 15 ngày mới có thể giới thiệu DRs.
Phần 3: Thuê những Ref đầu tiên của bạn (3 Mục tiêu cần hoàn thành)
Chúc mừng, bạn đã tốt nghiệp Phần 1. Đó là mục tiêu quan trọng nhất của mọi thành viên Neobux. Rất nhiều người bỏ cuộc trước 15 ngày này. Và hãy đoán xem... bây giờ trò chơi mới bắt đầu vui! Bạn sẽ làm được, nó đơn giản thôi! Một khi bạn đã có ít nhất $0.60 trong tài khoản (kể cả khi chưa đủ 15 ngày), bạn đã có thể thuê 3 Ref. Như tôi nói ở trên, bạn có thể nhảy cóc bằng việc đầu tư vài đôla vào đây và bắt đầu thuê Ref sớm hơn. Trước khi bạn làm phần này, hãy đọc ký::
  • Theo điều khoản Neobux: "Nếu bạn ấn tối thiểu 4 ads ( thành viên Standard / Pioneer) hoặc tối thiểu 9 ads (thành viên Golden), bạn sẽ nhận được mọi click từ Ref của mình ngày hôm sau." Ngược lại, nếu bạn không click đủ số ads tối thiểu này hôm nay, bạn sẽ không nhận được thu nhập từ Ref của bạn trong ngày hôm sau! Gợi ý: Những ads bắt buộc này là "Standard Exposures" [màu xanh] và "Fixed Advertisements" [Vàng] ... nhưng bạn nên có thói quen click toàn bộ ads.
Mục tiêu #2 - Thuê 3 ref bằng cách ấn vào nút "Referrals" trong trang Account của bạn. Mục tiêu #3 - Bật "AutoPay" trong Referrals->Rented menu. (Từ bài hướng dẫn tôi đọc được trước đây) "Phí duy trì chức năng này là $0,3 một tháng. Thay vì trả toàn bộ cho Ref thì bạn sẽ để họ tự trả cho mình khi nào AutoPay còn bật,. Bạn sẽ nhận được ít tiền hơn những họ sẽ là Ref của bạn khi nào họ còn active. Nếu bạn là thành viên standard, bạn nhận được $0.005 một click của RR." Tôi thích bật Autopay (= Enabled) vì mỗi ngày Ref của bạn active thì họ sẽ được trả tiền. Bằng cách này, bạn sẽ không phải lo lắng cần bao nhiêu tiền để thuê lại. Bắt buộc phải có AutoPay! Gợi ý: Có một số chiết khấu nhỏ khi sử dụng AutoPay, thêm một lợi ích để sử dụng nó! Giả sử rằng 3 RR của bạn active, bạn sẽ kiếm được như sau: 3 RR * 4 RR-click với $0.005 mỗi người = $0.06 / ngày Bạn xem hết số ads của mình, ~ $0.04 / ngày Tổng ~ $0.10 / ngày.
  • Trong 1 tuần tiếp bạn mới có thể thuê thêm 3 Ref và có thể kiếm được $0.16 / ngày
  • Tuần sau, bạn có đủ để thuê 5 Ref nữa (tổng số là 11 RRs) và có thể kiếm được $0.26 / ngày.
  • Tuần sau đó, bạn đủ tiền thuê 10 Ref nữa (tổng là 21 RRs) và có thể kiếm được $0.46 / ngày.
  • Cuối tuần thứ 4 kể từ khi bạn thuê những Ref đầu tiên, bạn sẽ có đủ tiền thuê 19 RR nữa, bây giờ bạn có khoảng 40 RR và $0.84 / ngày.
  • Cứ như vậy...
Gợi ý: Nếu một RR không active sau 14 ngày, họ sẽ được thay thế bằng một Ref khác miễn phí! (Nếu bạn nâng cấp, sẽ giảm xuống 7 ngày) Hãy tiếp tục xem tất cả số ads hàng ngày của bạn, như vậy bạn có thể nhận được thu nhập từ Ref của mình vào hôm sau. Và nếu bạn tiết kiệm đủ tiền thì hãy thuê Ref tiếp! Càng nhiều RR thì bạn càng có nhiều tiền. Tôi khuyên bạn nên chọn một ngày trong tuần để thuê Ref và hôm đó hãy sử dụng tối đa số tiền trong tài khoản Neobux của bạn! Mục tiêu #4 - Tiếp tục quá trình tới khi có 300RR Tất nhiên sẽ mất khá lâu, nhưng hãy nhớ rằng, bạn đang xây dựng doanh nghiệp cho mình và thu nhập thụ động sẽ tới chỉ với một vài phút cam kết làm việc một ngày! Càng ngày tốc độ phát triển sẽ càng nhanh vì RR sẽ tăng thu nhập cho bạn, càng nhiều RR càng nhiều thu nhập. Bạn có thể nói đây là hiệu ứng HÒN TUYẾT LĂN được chưa? (Nếu bạn không biết hiệu ứng này có thể Google, một bộ sách rất hay về hiệu ứng này là SNOW BALL - nói về cuộc đời của Warrent Buffet mà tôi rất thích đọc)" Gợi ý: 300 RRs * 4 RR-clicks với $0.005 mỗi click = $6/ngày ... Sẽ mất 2 tuần để tiết kiệm $90 cho Phần 5 . Một khi bạn có 300 ref, hãy ngừng thuê lại và tiết kiệm $90 trong tài khoản Neobux của bạn. Bạn có thể xem kỹ hơn tại Phần 5.

NEW! Phần 4: Gửi link giới thiệu của bạn tại www.neobuxreferrals.org và nhận DR miễn phí (1 mục tiêu để hoàn thành)
Hãy chú ý rằng bạn phải đủ 15 ngày thì mới làm phần này vì nếu bạn làm sớm hơn link của bạn sẽ không có tác dụng do chưa được mở khoá. Có nhiều cách để kiếm DR... YouTube, Facebook, word of mouth, chữ ký trong diễn đàn, AdWords, và một danh sách phía cuối bài hướng dẫn! Chúng đều có hiệu quả và tôi khuyến khích bạn nên sử dụng bất kỳ kỹ thuật marketing nào để quảng bá cho doanh nghiệp Neobux của mình.NEW! Xem bài hướng dẫn mớiLàm sao để có Ref trực tiếp tại Neobux! Rất nhiều thông tin hữu ích cho bạn ở đó. Hướng dẫn này có thể là một công cụ hữu hiệu để bạn có những DR Neobux miễn phí mà không phải mất nhiều tiền hoặc thời gian! Không chỉ vậy, những Ref bạn nhận được khi họ đọc hướng dẫn này là những người có kiến thức giống bạn và họ cũng sẽ thành công như bạn. Bạn sẽ có nhiều tiền hơn và thành công hơn. Đây là win-win! Mỗi thành viên gửi link của mình sẽ có một lượng view tại bài gốc của hướng dẫn này tại NeobuxStrategy.org với ID của họ trong đó, và người bảo trợ sẽ kiếm được nhiều hơn mà không cần nhiều công quảng cáo!
Gợi ý: Bạn nên làm ngay lập tức khi tài khoản của bạn đủ 15 ngày mở khoá ( đừng làm trước 15 ngày vì sẽ vô ích và phí lượng view của bạn)! TIP: Sự tập trung phần lớn ở RR nhưng những người thực sự làm ra tiền là họ ưu tiên cho cả DR. Neobuxreferrals.org là một co-op (đồng giới thiệu), nơi mà những thành viên miễn phí sẽ có link giới thiệu của mình thay phiên nhau trong bài hướng dẫn. Đó là một chương trình đơn giản, không yêu cầu đăng ký. Một khi bạn gửi link lên đó, bạn hãy quảng bá bài hướng dẫn này với ID Neobux của bạn... http://www.neobuxstrategy.org/r=NEOBUX_ID. Banner trên bài hướng dẫn sẽ hiển thị của bạn(nhưng bạn phải gửi link vào Co-op trước)... chúng tôi phải làm thế để chắc rằng chỉ những thành viên active mới có được lượng view này. Ngoài việc quảng bá link giới thiệu Neobux ra, bạn có thể quảng bá một bài hướng dẫn về một phương pháp kiếm tiền đã được kiểm chứng và sẽ mang lại cho bạn những Ref chất lượng. Tôi thường sử dụng trang DownlineRefs.com để quảng bá vì ở đó có nhiều người cần những bài hướng dẫn như thế này.

Phần 5: "Chúng ta là Sparta!" (2 Mục tiêu cần hoàn thành)
Bây giờ bạn đã có 300 ref, hãy ngừng thuê lại và tiết kiệm $90 để nâng cấp Golden. Một khi bạn là Golden, bạn sẽ tăng gấp đôi thu nhập của bạn vì mức thanh toán là 2x - 10x cho click của bạn và Ref! Mục tiêu #6 - Nâng cấp tài khoản lên Golden Đây là mức thu nhập trước Golden: 300 RRs * 4 RR-clicks với $0.005 mỗi click = $6.00 mỗi ngày (tính cả DR-clicks và của bạn) Đây là mức thu nhập sau Golden: 300 RRs * 4 RR-clicks với $0.01 mỗi click = $12.00 mỗi ngày(tính cả DR-clicks và của bạn) Một khi bạn trở thành Golden, hãy tiếp tục thuê RR trở lại. Tất nhiên rút tiền rất hấp dẫn, những nếu bạn muốn có một con số thật lớn thì bạn phải có nhiều RR và DR hơn nữa. Nhiều nhất có thể. Mục tiêu #7 - Tăng số RRs lên 2000. Hãy quay trở lại quá trình thuê RR của bạn và đạt tới con số 2000RR. Sẽ không mất thời gian lâu nữa vì bây giờ bạn có thể kiếm được trên $300 mỗi tháng. 2000 RRs * 4 RR-clicks với $0.01 mỗi RR-click = $80/ngày (tính cả DR-clicks và của bạn!). Gợi ý: Khi bạn trở thành Golden, bạn phải xem ít nhất 9ads một ngày thay vì 4ads! Gợi ý: hãy tìm hiểu "Golden Packs" để hiểu rõ lợi ích khi bạn nâng cấp lên Golden. Vào thời điểm này bạn thực sự đã là một chiến binh Spartan tại NeoBux! Một khi bạn có đủ tiền hãy nâng cấp Golden ngay lập tích, làm như vậy để có thể thuê nhiều hơn và có nhiều lợi ích hơn. Lúc này, bạn có thể cười thật to tại ngân hàng ( just kidding) và hưởng thụ công việc ngoài lề này của mình! Với những ai băn khoăn Sparta là gì bạn có thể xem phim 300 để hiểu rõ họ là ai và 300 chiến binh mãnh liệt như thế nào!!!!

http://www.neobux.com/?rh=6E677579656E74753932

Nguồn: http://www.neobux-strategy.org/
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,523
Messages
7,072,775
Members
170,624
Latest member
dolsikaxpp777

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom