News Nền tảng “uỷ quyền NFT” Delegate Cash, giải pháp bảo mật mới cho ngách NFT?

Delegate Cash, một nền tảng uỷ quyền NFT, đạt mốc 400 triệu USD tài sản uỷ quyền dù mới ra mắt 4 tháng.

Delegate-Cash-website.jpg

Khái niệm “uỷ quyền NFT” còn tương đối lạ lẫm, hiểu đơn giản là thay vì sử dụng ví chứa NFT của mình tương tác vào các nền tảng – nơi có nguy cơ làm mất tài sản, người dùng có thể uỷ quyền qua Delegate Cash, tách rời NFT và tạo lập một ví riêng biệt, sau đó giao dịch/tương tác tuỳ thích mà không sợ bị đánh cắp NFT.

Mặc dù loại công nghệ này đã xuất hiện được một thời gian, nhưng vẫn chưa dự án nào thực sự tận dụng được lợi thế của nó. Song, những tháng gần đây Delegate Cash đã chứng minh được tính ứng dụng trên thực tiễn của mô hình này, ghi nhận đạt 400 triệu USD tài sản uỷ quyền và được 6650 ví liên kết, theo như website của dự án.

COO Munam Wasi của Delegate Cash đã bày tỏ sự vui mừng về thành công ngoài tầm mong đợi của dự án:

“Đó là một cơn lốc. Tôi không nghĩ nó thực sự tiến xa như thế này. 400 triệu USD trong bốn tháng là một tốc độ tăng trưởng điên rồ vượt trội.”
Theo đó, Delegate Cash cho phép uỷ quyền ba chủ thể bao gồm: token, ví và hợp đồng thông minh. Giao thức của nền tảng được đăng ký đơn giản như một “cuốn sổ” trên blockchain, nên bất kỳ ai cũng có thể kiểm tra tài sản uỷ quyền nào được lưu trữ.

Ngoài ra, nền tảng này cho phép người dùng uỷ quyền tài sản của mình cho người khác. Tính năng này được ứng dụng trong game NFT mới ra mắt Dookey Dash của Yuga Labs, nơi người chơi phải sở hữu NFT Sewer Passes (SP) mới có thể vào game. Thì nếu một người có nhiều SP và muốn chia cho những người khác, Delegate Cash sẽ giúp uỷ quyền SP mà không thực sự đưa NFT cho những người đó, gián tiếp cấp quyền cho nhiều người “chơi thử” Dookey Dash mà không phải tốn phí.

Hiện tại, Delegate Cash có trên 12 blockchain tương thích với EVM, trong đó có Ethereum, Polygon và Optimism. Vì nền tảng chỉ đơn giản là một sổ tích hợp trên chuỗi, nên nó yêu cầu các dự án NFT chấp nhận Delegate Cash để việc ủy quyền có thể hoạt động. Một số dự án đã hợp tác với Delegate Cash nền tảng cho vay NFT Arcade, nhà sưu tập NFT ArtBlocks và nhà sáng tạo đình đám Yuga Labs.

Vì là công nghệ mới nên Delegate Cash sẽ cần một quãng dài hơi hơn để chứng minh được giá trị của mình, song đây sẽ là một trong những bước ngoặt quan trọng đầu tiên và khá đáng để lưu tâm từ giải pháp bảo mật này.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,445
Messages
7,058,900
Members
169,784
Latest member
Scoopy

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom