MU chần chừ, Tottenham “đón" 2 sao Real

thanhmai0408

Newbie
Joined
Sep 8, 2020
Messages
25
Reactions
1
MR
0.000
Sau việc gặp phải khó khăn trong việc chiêu mộ “bom tấn" Sancho của Dortmund, tưởng chừng thần may mắn đã mỉm cười với “Quỷ đỏ" khi Real “bật đèn xanh" trong việc cho mượn Bale. Nhưng sự xuất hiện của Tottenham lại khiến MU gặp khó khăn trong thương vụ chuyển nhượng chân sút xứ Wales.
img_20200916_082402-0842.jpg

Việc thua 0-1 cho Everton tại trận mở màn Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21, Tottenham phải quay lại thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm ngôi sao tăng cường hàng công của “Gà trống". Vì vậy, HLV Mourinho nhớ ngay đến chân sút xứ Wales - người con cũ của “Gà trống" hiện đang là “người dưng" tại Real. Spurs đã nhanh chóng gia nhập cuộc tranh giành Bale với MU. Khác với sự chần chừ của MU, Tottenham nhanh chóng dựa vào mối quan hệ đặc biệt của người đại diện của Bale cùng như quan hệ tốt đẹp của hai vị chủ tịch làm việc đàm phán trở nên thuận lợi.
Ngoài Bale, Gà trống còn nhắm đến một mục tiêu khác của MU là hậu vệ cánh trái Sergio Reguilon. Khi MU kì kèo về điều khoản mua lại được Real đưa ra thì Tottenham rất dứt khoát đáp ứng. Bước cuối cùng để đội bóng Bắc London đón tân binh chính là thỏa thuận cá nhân với cầu thủ Tây Ban Nha. Theo nhiều nguồn tin, Tottenham rất có thể tìm được được tiếng nói chung với Reguilon khi anh cũng mong muốn trở lại Kền kền trắng trong tương lai.
 
Last edited:

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,339
Messages
7,070,240
Members
170,462
Latest member
thanhthaoo

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom