Help Một số đóng góp nhỏ về sự cân bằng giữa click/lead của các code network hiện tại Và một số suy nghĩ

letam

Senior
Joined
Aug 22, 2011
Messages
576
Reactions
821
MR
0.000
Hiện tại có rất nhiều code để các bạn lựa chọn làm network nhưng đa phần không phù hợp với túi tiền người VN :
Vài code phổ biến nhất:

LinkTrust
HasOffers
HitPath
DirectTrack
Cake Marketing
Effectus
Gain Corporation


Để cheat hiệu quả nhất các bạn cũng nên quan tâm cơ chế tính % EPC của code network mà mình đang làm cho như vậy sẽ đảm bảo được EPC không quá cao ở mức độ cảnh báo:

EPC tốt nhất không bị cảnh báo là dưới 10% tức là 1 lead cần click ảo 10

Check frau chuẩn nhất là 2 code LinkTrust DirectTrack.

Về LinkTrust vn mình hay làm cho thằng triadmedia nó sử dụng code này và tính lead/click<10% thì sẽ không bị cảnh báo.
Thủ thuật nhỏ là bạn click xong offer xóa cookies và click lại vẫn được đếm .

Thực chất quảng cáo là view chán mới click click chán mới thực hiện thực hiện chán mới lead và lead chán mới lock =))

Còn vể DirectTrack thì nổi bật nhất là thằng chuột mundomedia.

Trên thực tế nếu bạn click quá ít nhà quảng cáo sẽ để ý và theo dõi tại sao lại có chuyển đổi nhiều đến vậy 1 click / 1lead chăng ?
Hay 1 Ip mà các bạn làm quá nhiều lead .

Chiến thuật nhỏ 1 IP làm nhiều network mỗi network phang 1 lead se ngon lành.
==>1 network lấy 10 offer click 1 lượt lead 1 chú sau 10 lượt EPC tự cân bằng và số Ip gửi đi cũng là lớn hơn.

Còn về thằng adworkmedia nó tính 1 IP = 1 click nên anh em chú ý chút. :)

HitPath: code mà nhiều network lớn cũng như lâu đời sử dụng không thua gì DirectTrack nỗi bật là anh chàng ironoffer nó có thể bù EPC sau do nó tính tổng hàng ngày và nó cũng hiển thị referereUrl ngay report của pubs :( nên anh em để ý chút.

Hasoffer quá quen thuộc và chẳng có gì đặc biệt để nói hệ thống tốt check tốt thông dụng network dùng nó quá nhiều EPC cúng dễ xem và cân bằng. Nó theo doi referer rất chuẩn.

:( Cake marketing 1 thằng có thống kê vượt trội từ số Ip các bạn gửi đến user agen dup Ip rất nhiều tốt nhất đíu chơi netwok dùng code này.

Gain Corporation shiftcode :D nó thì incent chuyên dùng cho site GPT chung server anh em tìm mấy thằng dùng code này mà phang



Vài suy nghĩ để giảm thiểu rủi ro die net:

THEO KINH NGHIỆM VÀI LẦN ĂN QUẢ LOCK THÌ TỚ BIẾT VÀI NGUYÊN NHÂN NHƯ SAU :

1, Làm sai traffic của con offer nó ghi email only mà mang nên website đặt banner để chém , thế là nó quay sang chém vỡ đầu
(traffic chấp nhận của con offer)

2, Chẳng may có hôm đang làm lead 1 em offers sau mất cha nó điện thế là con đó EPC:100% mà không để ý click bù vào ngày hôm sau.

3, Là không change user agen mà user agen là gì :
http://whatsmyuseragent.com/
làm đíu gì có một user agen gửi đi mà lại từ nhiều IP ? vậy cũng tèo .

1 ip phang quá nhiều lead thi đi nhanh nhất .

4, Không gửi ref URL hay hiểu đơn giản là đíu hiện thị được là con offer đó được đặt ở đâu , và sao lại có người click vào nó .
..........V........V........ Nói chung là nhiều ghê các vấn đề dẫn đến nhận lock

5, có lẽ là incent và no incent
incent là khuyến khích mà khuyến khích là gì ? là lôi kéo, trả tiền, để có người vào hoàn thành cung cấp, hay có thể gọi ny vào click làm cho anh con offer này rồi anh ......

No incent hiểu đơn giản là có được click tự nhiên nhất
vd: đặt banner ở header của trang web , share link trên facebook.. spam email nếu nó có traffic này


Xem xong bài nhớ xem luôn chữ ký :D
 
Last edited by a moderator:
Hiện tại có rất nhiều code để các bạn lựa chọn làm network nhưng đa phần không phù hợp với túi tiền người VN :
vài code phổ biến nhất
LinkTrust
HasOffers
HitPath
DirectTrack
Cake Marketing
Effectus
Gain Corporation
Để cheat hiệu quả nhất các bạn cũng nên quan tâm cơ chế tính % EPC của code network mà mình đang làm cho như vậy sẽ đảm bảo được EPC không quá cao ở mức độ cảnh báo :
EPC tốt nhất không bị cảnh báo là dưới 10% tức là 1 lead cần click ảo 10
Check frau chuẩn nhất là 2 code LinkTrust và DirectTrack.
về LinkTrust vn mình hay làm cho thằng triadmedia nó sử dụng code này và tính lead/click<10% thì sẽ không bị cảnh báo.
Thủ thuật nhỏ là bạn click xong offer xóa cookies và click lại vẫn được đếm .
Thực chất quảng cáo là view chán mới click click chán mới thực hiện thực hiện chán mới lead và lead chán mới lock =))
còn vể DirectTrack thì nổi bật nhất là thằng chuột mundomedia.
trên thực tế nếu bạn click quá ít nhà quảng cáo sẽ để ý và theo dõi tại sao lại có chuyển đổi nhiều đến vậy 1 click / 1lead chăng ?
Hay 1 Ip mà các bạn làm quá nhiều lead .
Chiến thuật nhỏ 1 IP làm nhiều network mỗi network phang 1 lead se ngon lành.
1 network lấy 10 offer click 1 lượt lead 1 chú sau 10 lượt EPC tự cân bằng và số Ip gửi đi cũng là lớn hơn.
còn về thằng adworkmedia nó tính 1 IP = 1 click nên anh em chú ý chút.
HitPath : code mà nhiều network lớn cũng như lâu đời sử dụng không thua gì DirectTrack nỗi bật là anh chàng ironoffer nó có thể bù EPC sau do nó tính tổng hàng ngày và nó cũng hiển thị referereUrl ngay report của pubs :( nên anh em để ý chút.
Hasoffer quá quen thuộc và chẳng có gì đặc biệt để nói hệ thống tốt check tốt thông dụng network dùng nó quá nhiều EPC cúng dễ xem và cân bằng. Nó theo doi referer rất chuẩn.
:( cake marketing 1 thằng có thống kê vượt trội từ số Ip các bạn gửi đến user agen dup Ip rất nhiều tốt nhất đíu chơi netwok dùng code này.
Gain Corporation shiftcode :D nó thì incent chuyên dùng cho site GPT chung server anh em tìm mấy thằng dùng code này mà phang
Hết
:-s Viết mấy bài để kiếm mấy cái thanks mà chẳng ma nào thèm thanks cả, ai zô xem thì nhớ thanks nha bà con. Uppppppppp tiếp cho những ai quan tâm.
 
:-s Viết mấy bài để kiếm mấy cái thanks mà chẳng ma nào thèm thanks cả, ai zô xem thì nhớ thanks nha bà con. Uppppppppp tiếp cho những ai quan tâm.

đã đọc và thanks 2 phát.thấy cũng rất hữu ích đó bợn,mình cũng mới tập tành chơi thui,mong được pro chỉ giáo. :binhsua07:
 
Tks thì chưa nhấn đc, nhưng rất cảm ơn vì những chia sẽ của bạn, nó giúp mình rất nhiều trong việc cân bằng off và tránh lock off cũng như lock net :D
 
có làm tut = autoit mấy site offers wall ko. :binhsua76: code php giờ ko làm đc gì nữa rồi chỉ còn auto it thôi dốt auto it chỉ bít code php.
 
bài rất hữu ích , uppppppppppppppppppppppppppppp
 
Bài viết khá hay.cảm ơn bạn nhé.Những thứ này bạn viết rất quan trọng của admin đó.Nhiều bạn chủ quan việc click là vỡ mặt ngay
 
EPC 0.1 không hẳn chính xác có những net EPC off thường không dùng CC lên đến 0.4 0.5 nhưng vẫn chả sao cả.
 
:) Đúng là thực chất EPC không là vấn đề nếu là traffic good , dù 100% cũng chẳng sao . Nhưng nếu bạn cheat thì nó là vấn đề đấy :) tin hay không tùy mọi người :)

Earnings per Click (EPC)
Earnings per Click (EPC) is a mathematical formula used to determine the commissions earned per click in online advertising. It can be calculated by taking your commissions and dividing it by the total number of clicks. The formula to determine EPC is as follows:

Commissions Earned / Total Clicks = EPC

It is important to understand your EPC, because it not only indicates how well an offer will convert; it also shows the real worth of a click. This is a good way to determine which offer will perform the best when comparing similar offers with different payouts.

How to Evaluate Earnings per Click

To help you understand how to evaluate EPC, consider the following example:

You are about to promote two offers. Offer A pays $25 per sale and Offer B pays $50 per sale. Offer A received a total of 10,000 clicks. Offer B received a total of 15,000 clicks. At the end of the month, Offer A has a total of 40 sales and Offer B has 25 sales.

Which offer performed better?

Offer A

EPC: $25 * 40 sales = $1000 commissions

EPC = Commissions Earned ÷ Total Clicks = $1000/10,000 clicks = .10 EPC or Earnings per Click

Offer B

EPC: $50 * 25 sales = $1250 commissions

EPC = Commissions Earned ÷ Total Clicks = $1250/15,000 clicks = .08 EPC or Earnings per Click

As you can see, Offer A performed the best. The highest payout does not always perform the best.
 
Last edited by a moderator:
Hiện tại có rất nhiều code để các bạn lựa chọn làm network nhưng đa phần không phù hợp với túi tiền người VN :
vài code phổ biến nhất
LinkTrust
HasOffers
HitPath
DirectTrack
Cake Marketing
Effectus
Gain Corporation
Để cheat hiệu quả nhất các bạn cũng nên quan tâm cơ chế tính % EPC của code network mà mình đang làm cho như vậy sẽ đảm bảo được EPC không quá cao ở mức độ cảnh báo :
EPC tốt nhất không bị cảnh báo là dưới 10% tức là 1 lead cần click ảo 10
Check frau chuẩn nhất là 2 code LinkTrust và DirectTrack.
về LinkTrust vn mình hay làm cho thằng triadmedia nó sử dụng code này và tính lead/click<10% thì sẽ không bị cảnh báo.
Thủ thuật nhỏ là bạn click xong offer xóa cookies và click lại vẫn được đếm .
Thực chất quảng cáo là view chán mới click click chán mới thực hiện thực hiện chán mới lead và lead chán mới lock =))
còn vể DirectTrack thì nổi bật nhất là thằng chuột mundomedia.
trên thực tế nếu bạn click quá ít nhà quảng cáo sẽ để ý và theo dõi tại sao lại có chuyển đổi nhiều đến vậy 1 click / 1lead chăng ?
Hay 1 Ip mà các bạn làm quá nhiều lead .
Chiến thuật nhỏ 1 IP làm nhiều network mỗi network phang 1 lead se ngon lành.
1 network lấy 10 offer click 1 lượt lead 1 chú sau 10 lượt EPC tự cân bằng và số Ip gửi đi cũng là lớn hơn.
còn về thằng adworkmedia nó tính 1 IP = 1 click nên anh em chú ý chút.
HitPath : code mà nhiều network lớn cũng như lâu đời sử dụng không thua gì DirectTrack nỗi bật là anh chàng ironoffer nó có thể bù EPC sau do nó tính tổng hàng ngày và nó cũng hiển thị referereUrl ngay report của pubs :( nên anh em để ý chút.
Hasoffer quá quen thuộc và chẳng có gì đặc biệt để nói hệ thống tốt check tốt thông dụng network dùng nó quá nhiều EPC cúng dễ xem và cân bằng. Nó theo doi referer rất chuẩn.
:( cake marketing 1 thằng có thống kê vượt trội từ số Ip các bạn gửi đến user agen dup Ip rất nhiều tốt nhất đíu chơi netwok dùng code này.
Gain Corporation shiftcode :D nó thì incent chuyên dùng cho site GPT chung server anh em tìm mấy thằng dùng code này mà phang
Hết
Sr, cơ mà ko thấy nút thansks đâu cả zzz
Btw, thanks
 
:) Đúng là thực chất EPC không là vấn đề nếu là traffic good , dù 100% cũng chẳng sao . Nhưng nếu bạn cheat thì nó là vấn đề đấy :) tin hay không tùy mọi người :)

Earnings per Click (EPC)
Earnings per Click (EPC) is a mathematical formula used to determine the commissions earned per click in online advertising. It can be calculated by taking your commissions and dividing it by the total number of clicks. The formula to determine EPC is as follows:

Commissions Earned / Total Clicks = EPC

It is important to understand your EPC, because it not only indicates how well an offer will convert; it also shows the real worth of a click. This is a good way to determine which offer will perform the best when comparing similar offers with different payouts.

How to Evaluate Earnings per Click

To help you understand how to evaluate EPC, consider the following example:

You are about to promote two offers. Offer A pays $25 per sale and Offer B pays $50 per sale. Offer A received a total of 10,000 clicks. Offer B received a total of 15,000 clicks. At the end of the month, Offer A has a total of 40 sales and Offer B has 25 sales.

Which offer performed better?

Offer A

EPC: $25 * 40 sales = $1000 commissions

EPC = Commissions Earned ÷ Total Clicks = $1000/10,000 clicks = .10 EPC or Earnings per Click

Offer B

EPC: $50 * 25 sales = $1250 commissions

EPC = Commissions Earned ÷ Total Clicks = $1250/15,000 clicks = .08 EPC or Earnings per Click

As you can see, Offer A performed the best. The highest payout does not always perform the best.

Chuẩn CMNR đó bạn hiền :binhsua24:
 
Tốt cho newbie
Tỉ lệ càng thấp càng live lâu
 

Announcements

Forum statistics

Threads
418,600
Messages
7,073,575
Members
170,699
Latest member
longvuhitclub
Back
Top Bottom