Một ngân hàng của Đức chuyển sang Stellar (XLM) để phát hành Euro stablecoin

timthumb.jpg


Một trong những ngân hàng lâu đời nhất của Đức cho biết họ đang chọn mạng lưới Stellar để phát hành stablecoin được hỗ trợ bởi Euro, trong một trong những trường hợp đầu tiên như vậy.

Theo một thông báo chính thức vào thứ Tư, Bankhaus von der Heydt (BDNH) cho biết họ sẽ tung ra stablecoin EURB trên mạng Stellar trong tuần này. Sự phát triển là kết quả của sự hợp tác giữa chính nó và Bitbond, một công ty khởi nghiệp của Đức mã hóa tài sản trong thế giới thực và cung cấp dịch vụ lưu ký tiền điện tử.



Stablecoin là một loại tiền điện tử được quản lý, không được kiểm soát hoặc theo thuật toán được hỗ trợ trên cơ sở 1: 1 với bất kỳ loại tiền tệ fiat nhất định nào. Chúng cùng nhau chiếm khối lượng hàng tỷ đô la mỗi ngày trên thị trường tiền điện tử và được sử dụng để giao dịch, chuyển khoản xuyên biên giới, lợi tức DeFi và chênh lệch giá, trong số các mục đích khác.

Chọn Stellar để cung cấp năng lượng cho Euro

Đồng ổn định EURB là đồng ổn định đầu tiên được phát hành trực tiếp bởi một tổ chức ngân hàng trên Stellar và là một trong những đồng tiền đầu tiên thuộc loại này trên thị trường tiền điện tử, bản phát hành tuyên bố. Nó đã thêm Quỹ phát triển Stellar , tổ chức phi lợi nhuận hỗ trợ sự phát triển và tăng trưởng của Stellar, cả hai đều tham vấn với Bitbond và tham gia vào sự phát triển của EURB,

BVDH, hoạt động từ năm 1754, trước đây tập trung vào việc phục vụ các khách hàng tổ chức trong các giao dịch liên quan đến chứng khoán hóa. Kể từ đó, nó đã khám phá công nghệ blockchain và tiền điện tử để làm cho hoạt động kinh doanh chứng khoán hóa của mình hiệu quả hơn, hợp tác với Bitbond cho mục đích này.

k0130-bankhaus-1971.jpg

BVNH được thành lập vào năm 1754 và đã chuyển sang Stellar để phát hành một stablecoin Euro.​

Sau khi ra mắt vào ngày hôm nay, cả khách hàng của BVDH và các nhà phát triển ứng dụng tài chính bên thứ ba đều có thể chọn EURB để giải quyết việc chuyển giao tài sản kỹ thuật số trên chuỗi, làm cho nó trở thành một lựa chọn khác bên cạnh các sản phẩm hiện tại như USDC và Tether.

TradFi gặp DeFi

Denelle Dixon, Giám đốc điều hành của Quỹ phát triển Stellar, cho biết động thái này là một minh chứng cho những cách mà ngân hàng truyền thống và blockchain có thể hoạt động cùng nhau, tập hợp một trong những ngân hàng lâu đời nhất ở châu Âu với một công ty khởi nghiệp FinTech để mang đến sự đổi mới thú vị trong không gian tiền tệ kỹ thuật số.

Cô ấy nói thêm:

“Tài sản euro chất lượng cao do ngân hàng phát hành cho Stellar có ý nghĩa đối với người dùng và những người xây dựng trên mạng của chúng tôi, tạo sức mạnh cho làn sóng đổi mới tài chính mới, được tận dụng ngay lập tức bởi các ứng dụng dựa trên Stellar.”
Vì vậy, liệu thị trường DeFi đang phát triển có sớm đến với hệ sinh thái EURB không? Có lẽ. Thông cáo cho thấy rằng BVDH hiện có thể tạo hoàn toàn “cơ hội mới” với các khách hàng ngân hàng muốn phát hành “tài sản tài chính được mã hóa với thanh toán toàn chuỗi”, mở ra cánh cửa cho các trường hợp áp dụng và sử dụng rộng rãi.

Chờ cho đến khi TradFi tìm ra lợi suất trong DeFi.

Theo cryptoslate
 
ngon, lên 1$ nào kkk
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,427
Messages
7,058,721
Members
169,772
Latest member
dataanalyticsvsb

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom