Moremoney.io Reviews : SCAM or LEGIT ?

thaibinh99000

Junior
Joined
Apr 10, 2017
Messages
274
Reactions
278
MR
0.575
Chào các bác,

Hôm nay tôi xin giới thiệu với các bác một site mới có thể tích lũy satoshi với Faucet, Shortlink, PTC, Offer và nhiều thứ khác ..., đó là More Money

Link non-ref: https://moremoney.io
Link ref: https://moremoney.io/?ref=2240 (cảm ơn các bác đã ủng hộ).

Thực tế thì site này mới vận hành được vài tháng, tôi đang chơi free và sau khi cashout thành công lần đầu tiên mới dám giới thiệu với các bác.

Với More Money, các bác có nhiều cách để tích lũy satoshi như dưới đây:
  1. Faucet: Đây là hình thức chủ yếu tôi dùng ở site này. Các bác có thể Claim sau mỗi 30'. Mỗi lần Claim giao động từ 5 đến 200 satoshi. Tùy điều kiện cho phép, mỗi ngày tôi Claim vài lần đến khoảng hơn 20 lần, hôm nào 'mát tay' thì được 2-3 cái 200s, còn phổ biến ở mức 10s, 30s ... Site xếp hạng level thành viên dựa trên số lần Claim, Claim càng nhiều thì level càng cao, theo đó %bonus cho mỗi lần Claim cũng sẽ tăng theo.
  2. Shortlink: Lúc đầu tôi cũng hăm hở với cái Shortlink này, sau thì oải, vì Shortlink ở đây có khá nhiều cái nhảy pop-up loạn xì ngầu. Tuy nhiên mỗi ngày các bác cần giải quyết tối thiểu 3 Shortlink mới có thể Claim được. Kinh nghiệm của tôi là mần cái Shortlink 3/3 ở cuối cùng của list, nó nhẹ nhàng nên không khiến các bác bực mình.
  3. PTC: Site có phần PTC tuy nhiên không nhiều, mỗi ngày chỉ vài ba cái Ads để click. Có thì click cho vui, không thì thôi, tôi cũng không kì vọng gì ở phần này.
  4. Offer: Hiện tại site có 3 OfferWall là Wannads, Kiwi và CPALead. Tuy nhiên so sánh với nhiều site khác thì tôi thấy Offer ở đây bị cắt phế khá nhiều nên phần trả công cho người làm chẳng còn lại bao nhiêu.
  5. Membership: Site cung cấp một số gói member ship cho thành viên. Ưu đãi dành cho mỗi gói bao gồm %bonus cho mỗi lần Claim, %commission từ ref và một số ưu đãi khác về minpay, paytime ...
  6. Cuối cùng là một số mục nhỏ nhỏ có thể lượm lặt thêm satoshi như giới thiệu thêm ref, ref-contest, promotion-job, lottery, activity rewards, CPU Mining (Riêng về cái này thì tôi không có đánh giá gì, dù sao máy của mình cũng thuộc dạng cùi bắp nên không đua đòi)
Proof thì các bác tham khảo screenshot đính kèm nhé. Site chỉ pay duy nhất bằng BTC qua ví BTC (min: 400K) hoặc FaucetHub (min: 4K). Sau 6 ngày chơi free thì tôi đủ minpay để rút về FaucetHub. Theo thông tin trên site thì pay về FaucetHub đối với thành viên free là trong vòng 1 ngày, trên thực tế từ lúc đặt lệnh đến lúc $ về FaucetHub của tôi mất khoảng hơn 1 tiếng đồng hồ.

Site có giao diện đơn giản và khá 'văn minh', không có các pop-up như các trang Moon.

io.png
 
Last edited:
để đủ min rút hơi bị căng :))

Tôi mất 5-6 ngày là đủ rút rồi bác, mấy ngày đầu thì cũng chịu khó mở shortlink, về sau thì chỉ mở mấy cái quen quen ít pop-up còn lại quay tay là chủ yếu.
 
Last edited:
để đủ min rút hơi bị căng :))

Bí quyết của tôi là tích cực quay tay bác ạ, hihi, vì online suốt ngày mà, với lại cũng tùy ngày, có ngày nhặt được 3-4 cái 200s, cũng có ngày chả nhặt được cái nào, với lại tôi để ý cứ sau mỗi lần 200s rồi thế nào cũng liền tù tì vài cái 5s, 10s
 
  1. Các bác redeem code MoreMoney_Halloween để nhận ngay 1000 satoshi nhé, hiệu lực từ nay đến hết 31/10
  2. Bảng claim mới cập nhật, theo đó mỗi lần roll các bác nhận tối thiểu 25 satoshi ạ
    more money.png
  3. Min pay về faucet hub vẫn là 4000 satoshi
 
Tích cực quay tay vận may sẽ đến các bác ợ, hihi

more money.png


Hic hic, sao hàng đơn vị nó lại là số 8 nhỉ, phải là số 9 mới đúng chứ?
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,445
Messages
7,058,900
Members
169,783
Latest member
alexandrite

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom