MoreLogin - trình duyệt chống phát hiện chuyên nghiệp nhất

MoreLogin

Banned
Joined
Mar 23, 2023
Messages
1
Reactions
1
MR
0.116
Telegram
Chat with me via Yahoo Messenger
Facebook
Follow me on Facebook
MoreLogin, trình duyệt chống phát hiện chuyên nghiệp nhất.

Quản lý danh tính của bạn và giấu nó khỏi các trang web khác nhau có thể rất hữu ích và tiện lợi. Điều đó đặc biệt đúng nếu bạn muốn sử dụng nhiều tài khoản cho một trang web mà không cần phải lo lắng về bất kỳ vấn đề bảo mật nào. Với một trình duyệt chống phát hiện tuyệt vời, bạn có thể làm tất cả những điều đó và nhiều hơn nữa. Đây là một công cụ tuyệt vời sẽ giúp định nghĩa lại cách bạn làm việc trực tuyến, đồng thời đẩy ranh giới và mang đến một trải nghiệm tuyệt vời.
图片1.png

Trình duyệt chống phát hiện là gì? ( Antidetect Browser là gì?
Trình duyệt chống phát hiện là một trình duyệt tập trung vào việc giúp bạn giữ riêng tư trực tuyến. Khi bạn sử dụng một trình duyệt thông thường, bạn sẽ cần tạo một hồ sơ với một bộ cookie mới. Vì vậy, nếu bạn muốn sử dụng nhiều tài khoản, điều đó có thể rất mất công và thách thức. Những gì trình duyệt chống phát hiện làm là giúp tạo ra một dấu vân tay trình duyệt và giả mạo dữ liệu để giúp bạn duy trì một mức độ riêng tư cao.

Ngoài ra, nó cũng có thể được sử dụng cho nhiều thứ như truy cập vào các trang web bị giới hạn địa lý, quản lý nhiều tài khoản trên các trang mạng xã hội và nhiều hơn nữa. Vì trình duyệt chống phát hiện giải quyết mọi thứ ở phía sau cùng, nó đã được thiết lập sẵn và sẵn sàng sử dụng. Điều đó có nghĩa là bạn không cần phải đối mặt với các lệnh cấm nếu bạn sử dụng nhiều tài khoản. Đó là một công cụ an toàn, đáng tin cậy và đây là một dịch vụ sẽ giúp bạn dễ dàng hoàn thành các nhiệm vụ mà bạn muốn.

Tại sao bạn cần một trình duyệt chống phát hiện (antidetect browser)?
Một trình duyệt chống phát hiện có thể rất quan trọng cho nhiều nhiệm vụ khác nhau. Trong thế giới tiếp thị liên kết, bạn luôn tạo và quản lý một loạt các hồ sơ, vì điều đó có thể tạo ra nhiều lợi nhuận hơn. Tuy nhiên, các trang web thực sự không cho phép bạn làm điều đó, vì vậy một trình duyệt chống phát hiện có thể thực sự tạo ra sự khác biệt lớn. Điều tương tự cũng có thể nói với tiếp thị trên mạng xã hội, vì bạn có thể quản lý một số lượng lớn các hồ sơ trên đám mây cùng một lúc. Bạn cũng có thể sử dụng nó cho tiếp thị đám đông, cụ thể là tạo và quản lý nhiều hồ sơ blog hoặc diễn đàn, và nhiều hơn nữa

Trong thế giới thương mại điện tử, bạn cũng có thể sử dụng một trình duyệt chống phát hiện. Nhiều lần, bạn sẽ có các tài khoản khác nhau trên một nền tảng thương mại điện tử duy nhất, điều đó không được các nền tảng này chấp nhận. Nhưng trình duyệt chống phát hiện sẽ giúp bạn đảm bảo trải nghiệm của mình an toàn và bạn không phải đối mặt với bất kỳ sự cấm đoán nào.

Một trình duyệt chống phát hiện cũng có thể được sử dụng cho quảng cáo trả tiền nơi bạn có thể có nhiều tài khoản. Nó cũng có thể tuyệt vời cho cờ bạc, vì bạn có thể có nhiều tài khoản cho cùng một nhà cái nếu bạn muốn. Và đúng vậy, một trình duyệt như vậy cũng có thể tuyệt vời cho trao đổi lưu lượng và quản lý bán hoặc mua tiền điện tử nếu bạn có nhiều tài khoản. Các khả năng là vô tận và tất cả đều phụ thuộc vào những gì bạn cần làm, rất có thể trình duyệt chống phát hiện sẽ rất hữu ích đối với bạn!
图片2.png

Nền tảng nào và công nghệ morelogin dựa trên?
Morelogin được tạo ra từ đầu bằng công nghệ trình duyệt tân tiến riêng tư đã được phát triển trong nhiều năm. Morelogin kết hợp các tính năng chính của một trình duyệt thông thường, kết hợp các tính năng bảo mật như hỗ trợ vân tay trình duyệt và hợp tác, đồng thời cung cấp dịch vụ hỗ trợ và hỗ trợ khách hàng xuất sắc. Điều đó, kết hợp với giao diện dễ sử dụng và tính năng an toàn nổi bật, biến công cụ Morelogin trở thành một trong những giải pháp trình duyệt antidetect hàng đầu trên thị trường.

Các tính năng của Morelogin bao gồm:

  • Vân tay trình duyệt ảo:
Mỗi trình duyệt có một vân tay riêng của nó trong thế giới trực tuyến. Tuy nhiên, một trình duyệt thông thường chỉ cho phép bạn sử dụng một hồ sơ trình duyệt. Với Morelogin, bạn có khả năng tạo nhiều vân tay trình duyệt. Như vậy, bạn có thể sử dụng nhiều tài khoản cùng một lúc và không ai biết sự khác biệt. Đây là một phương pháp tuyệt vời, và nó có thể giúp mang lại kết quả tốt mỗi lần.
  • Tăng cường bảo mật:
Một trong những lợi thế chính của trình duyệt antidetect Morelogin là bạn luôn có bảo mật tuyệt vời. Không ai biết danh tính của bạn, và tất cả hoạt động của bạn trong trình duyệt sẽ không được ghi lại. Như vậy, bạn có thể yên tâm tài khoản đa nhiệm của mình sẽ được bảo vệ an toàn, và bạn có thể hoàn thành tất cả các nhiệm vụ kinh doanh của mình mà không bị gián đoạn.
  • Hợp tác nhóm:
Trong Morelogin, bạn cũng có khả năng hợp tác nhóm tuyệt vời. Bạn có thể làm việc trên cùng một dự án bất kỳ lúc nào với các thành viên trong nhóm của bạn. Điều này giúp tăng tốc năng suất của bạn, đồng thời làm cho trải nghiệm tổng thể trở nên rất mượt mà và chuyên nghiệp. Đó là một cách tuyệt vời để đảm bảo bạn hoàn thành các nhiệm vụ một cách đúng đắn, và kết quả tổng thể có thể rất tuyệt vời.
  • Mô hình giá cả linh hoạt:
Morelogin cung cấp cho bạn các mô hình giá cả khác nhau để bạn có thể chọn cái nào phù hợp với nhu cầu của mình. Tùy chọn miễn phí hoàn toàn và thành viên với tùy chọn Cơ bản sẽ loại bỏ tất cả các giới hạn, và cho phép bạn lựa chọn số lượng người dùng bạn muốn. Bạn cũng có thể chọn số lượng hồ sơ, từ 10 đến 1000 hoặc thậm chí nhiều hơn nữa dựa trên nhu cầu của bạn. Bạn sẽ được báo giá chỉ dựa trên số lượng hồ sơ và tính năng mà bạn cần.
  • Giám sát dữ liệu:
Nhờ vào hệ thống giám sát dữ liệu, bạn có khả năng duy nhất để biết được bao nhiêu dữ liệu đã được sử dụng và bạn có thể thu hẹp chi phí. Điều này giúp bạn dễ dàng xác định chi phí của mình hơn bao giờ hết. Cuối cùng, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền bạc.

图片3.png

Tại sao bạn nên chọn Morelogin?
  • Morelogin tập trung vào mang lại cho khách hàng một trải nghiệm trình duyệt antidetect tuyệt vời. Chúng tôi có nhiều nguồn tài nguyên, bao gồm các ví dụ sử dụng, hướng dẫn video và bài viết, cũng như các proxy. Điều đó giúp bạn luôn chắc chắn rằng mình biết cách sử dụng công cụ này và tận dụng tối đa nó.
  • Ngoài ra, trình duyệt antidetect này cũng hỗ trợ nhiều hệ thống. Bạn có thể sử dụng nó trên Windows và Mac OS, với hỗ trợ Android sẽ sớm ra mắt.
  • Nếu bạn muốn truy cập Morelogin bằng ngôn ngữ địa phương của mình, bạn có thể làm được điều đó. Chúng tôi cung cấp hỗ trợ tiếng Anh và tiếng Việt cho đến thời điểm này, nhưng các ngôn ngữ khác đang được phát triển.
  • Chúng tôi cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời, nhanh chóng và hiệu quả. Chúng tôi nổi tiếng với việc phản hồi và giải quyết bất kỳ vấn đề nào của bạn một cách nhanh chóng. Bạn có thể liên hệ qua WhatsApp, email, Telegram và các nền tảng khác. Bất kể lựa chọn nào bạn chọn, chúng tôi sẽ có mặt để hỗ trợ càng nhanh càng tốt.
Tìm kiếm trình duyệt ẩn danh đúng cho mục đích đa tài khoản có thể khó khăn, nhưng Morelogin ở đây để hỗ trợ bạn. Chúng tôi đã tạo ra công cụ tối ưu cho phép bạn sử dụng nhiều tài khoản như bạn muốn, đồng thời đảm bảo an toàn và tránh bị cấm. Morelogin ở đây để hỗ trợ cải thiện đội nhóm, với nhiều hồ sơ trình duyệt, tính năng trình duyệt dấu vân tay thực sự và tất cả các giải pháp bạn cần trong một gói hoàn chỉnh. Hãy tận dụng cơ hội và thử Morelogin ngay hôm nay để có các giải pháp trình duyệt ẩn danh tốt nhất và toàn diện nhất trên thị trường!;)
 
Last edited:
qua được cloudflare ko b
 
Last edited:
Mấy cái Antidetect browser này Free nhiều mà. Điển hình như Gologin, ai cũng có thể sử dụng nó miễn phí.
Auto Create, Download, Manager profiles offline luôn.
Làm gì có cái nào free unlimited vĩnh viễn ngoài gologin đâu b
 
Làm gì có cái nào free unlimited vĩnh viễn ngoài gologin đâu b
Morelogin có thể cung cấp 2 môi trường miễn phí vĩnh viễn, miễn là bạn truy cập trang web chính thức để xem
 
Last edited:
MoreLogin được đánh giá là rất tốt trong số các trình duyệt chống dò tìm hiện có trên thị trường. Bạn chỉ có thể khám phá những ưu điểm của nó nếu bạn thực sự sử dụng nó.
 
Trong chế độ bảo mật, lưu lượng UDP của WEBRTC sẽ bị cấm, chỉ cho phép lưu lượng TCP, vì vậy WEBRTC thường chạy ở chế độ tương thích. Điều này sẽ khiến một số trang web dựa trên WEBRTC để chạy, nhưng trong các mô hình quyền riêng tư, bạn sẽ không phơi bày IP cục bộ thực sự của mình.

Mô hình thực sự chắc chắn sẽ hiển thị IP. Cài đặt này chủ yếu là để phục vụ một số trang web không quan tâm đến việc sử dụng lưu lượng truy cập WEBRTC. Quyền lựa chọn trong tay người dùng.
mấy cái này toàn bị leak webrtc.
 
mấy cái này toàn bị leak webrtc.
Trên thực tế, nó không chỉ là morelogin, đối với hầu hết các trình duyệt chống lại. Chế độ thay thế được xây dựng trên chế độ bảo mật, nhưng một số dữ liệu giả được trả về trên trang web. Khi JavaScript nhận thông tin liên quan đến IP.
 
nghe nói hàng tàu hàng việt là thấy ko dám xài rồi , như thằng cốc cốc , kiểm soát để video trên youtube luôn , video của dưa leo mà nó cũng chặn là hiểu rồi , chạy thì ngốn ram , kiểm tra mới biết nó đang âm thầm sao chép dữ liệu trong ổ win gửi đi đâu đó thì k biết , cứ mở lên là nó lại chạy :ami_fat_cat_014: :ami_fat_cat_014: :ami_fat_cat_014: :ami_fat_cat_019::ami_fat_cat_019:
 
nghe nói hàng tàu hàng việt là thấy ko dám xài rồi , như thằng cốc cốc , kiểm soát để video trên youtube luôn , video của dưa leo mà nó cũng chặn là hiểu rồi , chạy thì ngốn ram , kiểm tra mới biết nó đang âm thầm sao chép dữ liệu trong ổ win gửi đi đâu đó thì k biết , cứ mở lên là nó lại chạy :ami_fat_cat_014: :ami_fat_cat_014: :ami_fat_cat_014: :ami_fat_cat_019::ami_fat_cat_019:
Tàu antidetect browser chắc phải trên 50 đó b
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,445
Messages
7,058,920
Members
169,786
Latest member
Dinhcongtu

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom