Moonbeam và Band Protocol hợp tác để mang Oracle an toàn, có thể mở rộng cho Polkadot

1608759395526.png

Các nhà phát triển xây dựng trên Moonbeam hiện có thể yêu cầu dữ liệu
từ cơ sở hạ tầng Oracle phân cấp của giao thức băng tần

Ngày 22 tháng 12 năm 2020 - Moonbeam, nền tảng hợp đồng thông minh tương thích với Ethereum trên Polkadot, đã tích hợp Band Protocol như một oracle phi tập trung trong TestNet của nó. The Sequoia Capital được hỗ trợ bởi Band Protocol chuyên làm nền tảng oracle dữ liệu chuỗi chéo có thể mở rộng, tổng hợp và kết nối dữ liệu và API trong thế giới thực với các hợp đồng thông minh.

Việc triển khai này mang lại lợi ích đáng kể cho các nhà phát triển đang xây dựng trên Moonbase Alpha TestNet , họ giờ đây sẽ có quyền truy cập vào dữ liệu oracle dựa trên giao thức băng tần và có thể yêu cầu dữ liệu tích hợp vào ứng dụng của họ.

Nhóm nền tảng hợp đồng thông minh Moonbeam đang liên tục làm việc để đơn giản hóa quy trình triển khai cho các nhà phát triển Ethereum muốn mở rộng sang Polkadot. Bằng cách tích hợp Band Protocol vào Moonbeam, các nhà phát triển sẽ có thể truy xuất dữ liệu cấp tổ chức từ các nhà cung cấp bảo mật, cao cấp bao gồm Brave New Coin và CryptoCompare, trong số những người khác. Với việc triển khai Giao thức băng tần, các nhà phát triển Moonbeam sẽ có thể:

  • Nhận giá tài sản cho một danh sách dài các mã thông báo được hỗ trợ từ tập dữ liệu tiêu chuẩn hiện đang hỗ trợ nguồn cấp dữ liệu giá cho hơn 125 tài sản tiền điện tử, hai hàng hóa (vàng và bạc) và 13 tỷ giá hối đoái.
  • Truy vấn dữ liệu thông qua hợp đồng thông minh Band Protocol trên Moonbeam bằng cách triển khai giao diện hợp đồng StdReference, giao diện này hiển thị các chức năng getReferenceData và getReferenceDataBulk.
  • Sử dụng thư viện bổ trợ JavaScript, bỏ qua chuỗi khối và tìm nạp dữ liệu trực tiếp từ API giao thức băng tần.
Moonbeam đã chọn tích hợp giao thức băng tần vì một số lý do:

  • Nhu cầu của khách hàng đối với mạng Oracle phi tập trung với các nút xác thực danh tiếng Mạng lưới oracle phi tập trung BandChain được bảo mật bởi 71 nút xác thực bao gồm các doanh nghiệp blockchain hàng đầu, DevOps và các công ty bảo mật.
  • Tính thân thiện với nhà phát triển & Giao thức Band Protocol bất khả tri Blockchain cung cấp giải pháp plug-n-play để các nhà phát triển kết nối với các tập lệnh oracle tùy chỉnh của riêng họ hoặc nhận dữ liệu giá chất lượng cao được bảo mật bởi mạng oracle có thể xác minh công khai.
  • Giao thức băng tần Oracles có thể mở rộng & tùy chỉnh dễ dàng có thiết kế mô-đun cao và linh hoạt, cho phép các nhà phát triển và nhóm xây dựng trên Moonbeam tạo các nhiệm vụ phi tập trung tùy chỉnh trên BandChain, chỉ định bất kỳ nguồn dữ liệu bên ngoài nào để kết nối (bao gồm các API tường phí và cao cấp) và cập nhật các khoảng thời gian hoặc các thông số bảo mật.
Nhóm Moonbeam cũng đã tạo các hướng dẫn mới để tích hợp giao thức băng tần, trình bày cách tận dụng hệ thống oracle mới bằng cách sử dụng Moonbase Alpha, TestNet của Moonbeam. Các hướng dẫn có sẵn trên trang web tài liệu chính thức .

Giới thiệu về Moonbeam Network​

Moonbeam là một nền tảng hợp đồng thông minh tương thích với Ethereum trên mạng Polkadot giúp dễ dàng xây dựng các ứng dụng có thể tương tác nguyên bản. Khả năng tương thích Ethereum này cho phép các nhà phát triển triển khai các hợp đồng thông minh Solidity hiện có và giao diện người dùng DApp cho Moonbeam với những thay đổi tối thiểu. Với tư cách là một tổ chức phân phối trên mạng Polkadot, Moonbeam sẽ được hưởng lợi từ sự bảo mật được chia sẻ của chuỗi chuyển tiếp Polkadot và tích hợp với các chuỗi khác được kết nối với Polkadot. Hiện đang được PureStake tích cực phát triển, Moonbeam dự kiến sẽ tiếp cận MainNet vào đầu năm 2021. Tìm hiểu thêm: https://moonbeam.network/

Giới thiệu về PureStake​

Nhóm của PureStake có nhiều kinh nghiệm xây dựng các công ty công nghệ và nền tảng phần mềm phức tạp. Được dẫn dắt bởi Derek Yoo, cựu Người sáng lập Fuze và CTO, PureStake cung cấp các dịch vụ triển khai giao thức và tạo các công cụ dành cho nhà phát triển cho các mạng blockchain thế hệ tiếp theo. Tìm hiểu thêm: https://www.purestake.com/
 

Announcements

Forum statistics

Threads
418,564
Messages
7,073,161
Members
170,654
Latest member
tinhtunasa
Back
Top Bottom