New Monsta Infinite - Sẽ ra mắt trên BSC vào cuối năm nay

Zen

Newbie
Joined
Apr 9, 2010
Messages
254
Reactions
116
MR
24.123
Insuree Balance
99|100
Screen Shot 2021-09-17 at 21.52.53.jpg


Tựa game chiến đấu thẻ bài quái vật Monsta Infinite là một trò chơi play-to-earn (chơi để kiếm tiền) trên Binance Smart Chain, lấy cảm hứng từ Axie Infinity. Các nhà phát triển mô tả dự án của họ là một giải pháp thay thế rẻ hơn cho Axie Infinity, nhưng trò chơi vẫn chưa được hoàn thiện. Các nhà phát triển muốn tung ra một phiên bản thử nghiệm của trò chơi vào cuối năm nay.


Trong Monsta Infinite sẽ có các tiểu Monsta, những sinh vật sống trong một khu vực được gọi là Shani và ở thời kỳ trước khủng long. Tuy nhiên, có một mối đe dọa thảm khốc, Jilaka. Do đó chúng đã triệu tập các Monsta Inception để đến giải cứu. Đây là những sinh vật mà bạn có thể thu thập trong trò chơi, và thông qua gameplay, người chơi có thể kiếm được một nguồn tài nguyên gọi là Stamen Tellus.

Tuy nhiên những điểm tương đồng với Axie chỉ là sinh vật dễ thương và kiếm được token, Monsta Infinite còn kết hợp hệ thống đấu bài theo lượt với các câu đố ghép 3. Các nhà phát triển đã tạo ra một trò chơi mang tính cạnh tranh cao từ những yếu tố trên.

Lộ trình​

Một minigame dự kiến phát hành vào tháng 10. Vào tháng 11, thử nghiệm alpha của trò chơi thực tế sẽ được ra lò, tiếp theo là bản beta một tháng sau đó. Monsta Infinite sẽ ra mắt công chúng vào đầu năm 2022.

Hơn nữa, đội ngũ muốn giới thiệu nhiều tính năng trò chơi hơn trong thời gian tới, thêm NFT đất đai, gameplay liên quan đến đất đai.

Road-Map.jpg


MONI sẽ là trend mới trong tương lai​

Monsta Infinite sử dụng token MONI, một token quản trị trên Binance Smart Chain. Chủ sở hữu MONI có thể nhận phần thưởng bằng cách staking (đặt cược), bằng cách chơi trò chơi hoặc tham gia vào các cuộc bỏ phiếu quản trị quan trọng. Các nhà phát triển cũng cho phép người chơi kiếm MONI bằng cách chơi các trò chơi khác nhau trong Monsta Infinite Universe, điều này cho thấy rằng họ có nhiều kế hoạch hơn.

Các bạn quan tâm đến đợt private sale (bán riêng) có thể liên hệ với [email protected]. Presale (bán trước) của MONI sẽ diễn ra vào ngày 8 tháng 9 và giá presale cho token này sẽ là 0,15 USD. Vào ngày 15 tháng 9, đội ngũ sẽ thực hiện một đợt presale thứ hai.

Theo trang web chính thức, token của Monsta Infinite sẽ ra mắt thông qua Binance Launchpad. Tổng nguồn cung của token là 270 triệu, trong đó 29,7 triệu sẽ được bán trên thị trường sau đợt presale. Từ thời điểm đó trở đi, MONI bổ sung sẽ được tung ra thị trường thông qua gameplay play-to-earn, staking phần thưởng.

Tìm hiểu thêm về dự án tại: https://monstainfinite.com/
 
Giá token dự án này đang được đẩy lên khá nhanh. Các fen nào đang giữ Token sắp giàu rồi.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,603
Messages
7,073,661
Members
170,710
Latest member
nhacaiuytinso2vi
Back
Top Bottom