Mong các bác giúp em với !!!

hoanganh36

Junior
Joined
Oct 19, 2015
Messages
68
Reactions
10
MR
0.000
Em vì 1 chút nông nổi mà vừa làm mất 1720k , em biết số tiền đó đối với nhiều người thì không lớn nhưng đối với em nó rất là quan trọng. Em xin các bác, có bác nào có công việc gì cho em làm với để em có thể kiếm lại số tiền như trên thôi ạ , em không mong gì nhiều hơn. Em cảm ơn các bác rất nhiều !!! Mong các bác giúp đỡ.
 
Chưa biết kiếm được trong bao lâu thì bay ra ngoài mà làm thuê 15 - 20 ngày là có ngay khoảng đó thôi mà.
 
Upvote 0
Mình thấy tiếc cho những khoản thua lỗ của bạn. Mình muốn khuyên bạn rằng không ai quan tâm đến tiền của bạn ở đây hoặc bất cứ nơi nào trên thế giới. Bạn phải tự mình đấu tranh để lấy lại số tiền đó. Bạn có thể chọn một lĩnh vực mới và bắt đầu làm việc chăm chỉ. Chắc chắn bạn sẽ ổn cả thôi.
 
Upvote 0
bạn tạo ra chủ đề này có vấn không mình giúp nếu không thì xác định đi làm sức đi nha thời buổi này rồi xác định có vốn thì ib mình chỉ cho
 
Upvote 0
Ko lỗ, nhưng ngồi click cả ngày mệt quá rồi :(, chán click thì lại gõ captcha. Ngày cả 2 mảng dc 4$ đủ tiền mỳ tôm qua ngày :(.
chi khổ vậy bác? Nick 2010 mình tưởng trở thành đại gia coin hết rồi :popo_big_smile:
 
Upvote 0
Lúc đó biết mà éo dám mua, nên vẫn nghèo vậy :(
giờ mua vẫn kịp mà bác, chứ giờ ai lại đi ptc + catp nữa. Ít tiền lại hại sức khỏe. 1 ngày 4$, 1 tháng 120$ ~ 3 triệu. Thà đi làm công nhân có lý hơn.
 
Upvote 0

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,364
Messages
7,070,615
Members
170,489
Latest member
childinyou

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom