--Mình mới vừa liên hệ với khách hàng của mình... và chờ đợi hơn 2 tháng để khách hàng giải quyết vấn đề PP từng mua hàng bên EBAY và bị refund lại số tiền 6xx$ PP. Và vẫn chưa được giải quyết. Tôi đã chủ động liên hệ PHONE : xxx và máy bận liên tục...
Mình yêu cầu @guildgold9 vào trả lời:
--Vì sao không đưa id vs pass acc PP limit vs thông tin acc PP cho khách hàng đó rút về để thanh toán tiền cho tôi..( số tiền này tôi đã refund cho khách hàng để giữ uy tín)..
--> muốn SCAM lấy số tiền đó hay sao mà ko hợp tác với khách hàng để rút tiền và cứ giam tiền của tôi suốt mấy tháng nay...
--->Tôi cũng chả muốn dính dáng gì nữa...Mong giải quyết sớm cho tôi....Để tôi còn làm việc..
Mong các Mod vào giải quyết hộ tôi @danhmay24h + @binh6699 cảm ơn ....
Và sau đây ở dưới là những poof Thanh toán gồm Apple iPad Air 128GB, Wi-Fi + 4G Cellular (Sprint) + cuộc nói chuyện gửi mình và gg9 vs khách hàng...
Đó là poof ngày 30/10...
Và theo tôi bây giờ có hướng xử lý cho đỡ mất thời gian cả 2 như sau:
Thứ 1: đúng này 30/ 10 thì order cái Ipap Air của khách và bị refund vào tài khoản PP: : [email protected] của @guildgold9 và tôi yêu cầu show tài khoản này lên để kết hợp với khách hàng tên Phương xử lý số tiền đó..
Thứ 2: Tối nay khách hàng tên Phương sẽ lên mmo sẽ trả lời những điều các bạn muốn...
Đây là Tài khoản acc chính của GG9..
Mình yêu cầu @guildgold9 vào trả lời:
--Vì sao không đưa id vs pass acc PP limit vs thông tin acc PP cho khách hàng đó rút về để thanh toán tiền cho tôi..( số tiền này tôi đã refund cho khách hàng để giữ uy tín)..
--> muốn SCAM lấy số tiền đó hay sao mà ko hợp tác với khách hàng để rút tiền và cứ giam tiền của tôi suốt mấy tháng nay...
--->Tôi cũng chả muốn dính dáng gì nữa...Mong giải quyết sớm cho tôi....Để tôi còn làm việc..
Mong các Mod vào giải quyết hộ tôi @danhmay24h + @binh6699 cảm ơn ....
Và sau đây ở dưới là những poof Thanh toán gồm Apple iPad Air 128GB, Wi-Fi + 4G Cellular (Sprint) + cuộc nói chuyện gửi mình và gg9 vs khách hàng...
Đó là poof ngày 30/10...
Và theo tôi bây giờ có hướng xử lý cho đỡ mất thời gian cả 2 như sau:
Thứ 1: đúng này 30/ 10 thì order cái Ipap Air của khách và bị refund vào tài khoản PP: : [email protected] của @guildgold9 và tôi yêu cầu show tài khoản này lên để kết hợp với khách hàng tên Phương xử lý số tiền đó..
Thứ 2: Tối nay khách hàng tên Phương sẽ lên mmo sẽ trả lời những điều các bạn muốn...
Đây là Tài khoản acc chính của GG9..
Attachments
Last edited by a moderator: