Ask Mobidea báo đã Paid Nhưng payza không nhận được tiền

MMOT4U

Newbie
Joined
Aug 21, 2015
Messages
13
Reactions
0
MR
0.004
Tình hình là mình đang gặp rắc rối với viêc rút tiền từ mobidea về payza. 2 lần đầu tiên rút bình thường. Sau khi có thông báo paid từ Mobidea thì tiền sẽ về Payza ngay lập tức.Nhưng lần này nó paid từ lúc 19h30 ngày 4, sau đó cả mấy tiếng mình vẫn không có tiền được chuyển về payza. Mình có chat với support 3 4 lần.Và lần nào cũng bảo là đã Paid và họ nói Hệ thống bên họ và payza kết nối với nhau,nên cần 3 đến 4 tiếng để update và tiền vào tài khoản,Và sang ngày hôm sau vẫn chưa nhận được tiền,rồi mobidea lại bảo đã paid lại lần nữa. Và cuối cùng là nói rằng vấn đề này là do payza.Mình liên hệ với payza thì họ bảo mọi thứ làm viêc tự động.Nếu có tiền gửi đến thì mình sẽ nhận đc ngay. Kiểu là Mobidea thì đẩy lỗi cho Payza còn Payza thì đẩy lại sang Mobidea "Hơi giống vn rồi :("
Vậy mình muốn hỏi là ở đây có ai gặp trường hợp bị delay khi nhận tiền từ Mobidea->Payza chưa hoặc là đã paid mà không hề nhận được tiền. Ai giúp mình với ạ !
 
Chưa gặp trường hợp này bao giờ, check xem mail pz mà mobidea paid có sai sót gì k
 
Tại cái acc mobidea là acc mình đi mua.Mà ko có mail nên cũng chả check đc mail.Nhưng mình có chat với support 2 ngày liên tục rồi. Lúc thì kêu là chờ 2 tiếng. xong lại chờ thêm 3 tiếng.Rồi tiếp tục chờ. Bọn này vớ vẩn gê.Mình kêu gửi chi tiết hóa đơn để bên payza check thì nó bảo là KHÔNG CÓ .Hay nó định scam mình :(
 
do thằng mobidea ấy chứ thằng payza nó chả lấy ít tiền của bạn mà làm ảnh hưởng uy tín bấy lâu nay của nó
 
Mình xài wire mà paid gần 1 tháng rồi mà chưa thấy tiền về nữa. Tạm thời nghỉ chơi với mobidea rồi.
 
Chắc vấn đề nằm ở mobidea thật rồi. Có ai có acc payza không.Mình chuyển cho 2$. xong chuyển ngược lại mình 1$ xem mình có nhận tiền bthường không :)
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,229
Messages
7,068,811
Members
170,368
Latest member
quangtien123456
Back
Top Bottom