boyphonui02

Junior
Joined
Oct 7, 2017
Messages
103
Reactions
2
MR
0.059
Link Tải Cho Android : Tải Ngay

Link Tải Cho IOS : Tải Ngay


ANFIN LÀ GÌ?​

AnFin là ứng dụng đầu tư chứng khoán với sứ mệnh mang lại cơ hội đầu tư tài chính và kiến thức đầu tư cho người Việt Nam.

AnFin là ứng dụng giúp bạn tự tin bắt đầu hành trình đầu tư tài chính của mình với một số vốn cực kỳ thấp chỉ 10.000đ nhé.

Ứng dụng đầu tư chứng khoán Anfin đã huy động thành công thêm 1,2 triệu USD ở vòng hạt giống (Seed Funding) từ các quỹ và nhà đầu tư nổi tiếng trên thế giới.​



Ứng dụng Anfin tiếp tục thu hút hơn 1 triệu USD từ các đơn vị đầu tư danh tiếng





Vừa qua, đại diện Anfin cho biết, công ty đã huy động thành công thêm 1,2 triệu USD từ các Quỹ đầu tư: Goodwater Capital, GFC, First Check Ventures và các nhà đầu tư thiên thần của XA Network. Trong đó, GFC và First Check Ventures là các đơn vị đã đầu tư trước đó cho Anfin và quyết định rót thêm vốn ở vòng này.
Goodwater Capital là Quỹ đầu tư tài chính Mỹ trị giá lên đến 733,5 triệu USD (theo Crunchbase). Quỹ này hỗ trợ nhiều công ty công nghệ lớn của thế giới như Facebook, Coupang và Kakao. Goodwater Capital cũng là đơn vị đầu tư vào Momo. XA Network là mạng lưới đầu tư của các giám đốc điều hành những công ty công nghệ hàng đầu ở Đông Nam Á. Khoản đầu tư của XA Network vào Anfin là từ các Giám đốc điều hành của Gojek, Zalora, Stripe, Google và Grab.
Theo thông tin từ đại diện Anfin, công ty sẽ sử dụng số vốn mới để tiếp tục đầu tư cải tiến hơn nữa hệ thống giao dịch cổ phiếu phân đoạn giúp người dùng có thể giao dịch theo thời gian thực một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, sau khi sau khi ký Thỏa thuận ghi nhớ hợp tác với Công ty Chứng khoán Việt Tín, Anfin sẽ trực tiếp tích hợp và tối ưu hóa hệ thống giao dịch của ứng dụng. Việt Tín là công ty môi giới chứng khoán được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp phép hoạt động. Ngoài ra, Anfin cũng chú trọng phát triển các kênh nội dung, và lan tỏa rộng khắp thương hiệu của mình thông qua các hoạt động truyền thông.
Trước đó, Anfin cũng thông báo đã huy động được 125.000 USD từ Y Combinator (YC), và sẽ tham gia YC W22 Batch từ tháng 1 đến tháng 3 năm 2022. Y Combinator được coi là vườn ươm nổi tiếng nhất dành cho các công ty khởi nghiệp của Mỹ. Đây là đơn vị đã đầu tư và phát triển các công ty khởi nghiệp trị giá hàng tỷ đô la như Airbnb, Stripe, Dropbox và Coinbase. Trong 3 tháng tham gia YC W22 Batch, các nhà sáng lập của Anfin sẽ được tham gia khóa học nhằm trang bị cho mình những kiến thức cần thiết cho hành trình quản lý và điều hành công ty. Tương tự như tấm bằng tốt nghiệp từ một trường đại học danh tiếng, việc tốt nghiệp từ YC được xem là tài sản vô giá cho các công ty trong ngành công nghiệp công nghệ.

Ứng dụng Anfin tiếp tục thu hút hơn 1 triệu USD từ các đơn vị đầu tư danh tiếng - Ảnh 1.

Chỉ mới ra mắt vào tháng 10/2021 nhưng đã thu hút được đông đảo người dùng, Anfin là ứng dụng đầu tư chứng khoán cho phép người dùng mua, bán cổ phiếu tiện lợi và nhanh chóng. Điểm đặc biệt của ứng dụng này là cho phép giao dịch với mức vốn khởi điểm rất thấp trên nền tảng ứng dụng có giao diện thân thiện, dễ hiểu, dễ sử dụng, tính bảo mật cao, giúp ngay cả những người chưa biết về đầu tư chứng khoán cũng có thể chủ động và tự tin giao dịch.
Với Anfin, người dùng có thể giao dịch mua, bán các cổ phiếu được niêm yết trên các sàn giao dịch chứng khoán lớn và uy tín nhất Việt Nam. Đặc biệt, với tính năng cho phép giao dịch cổ phiếu phân đoạn, mua cổ phiếu chính xác theo số tiền hoặc số lượng cổ phiếu, người dùng có thể bắt đầu đầu tư với Anfin chỉ từ 10.000 đồng.
Bên cạnh đó, đội ngũ Anfin còn chú trọng phát triển các tính năng cung cấp kiến thức đầu tư từ cơ bản đến nâng cao, và cập nhật tin tức tài chính với ngôn ngữ gần gũi, giúp người dùng có nền tảng kiến thức và thông tin vững chắc, để tự tin ra quyết định giao dịch.
Trong năm 2022, Anfin sẽ tập trung vào việc phát triển và bổ sung thêm các sản phẩm tài chính trên nền tảng ứng dụng. Ngoài cổ phiếu phân đoạn, Anfin sẽ cung cấp thêm quỹ tương hỗ, ETF, sản phẩm tiết kiệm và các sản phẩm đầu tư có cấu trúc khác.
Đồng thời Anfin sẽ đẩy mạnh các hoạt động truyền thông, tiếp thị để nâng cao nhận thức của người dùng về tài chính và đầu tư. Ngoài ra, Anfin cũng sẽ tập trung vào việc thiết lập quan hệ đối tác với các công ty công nghệ triển vọng khác tại Việt Nam để tiếp cận thêm nhiều người dùng thông qua các chương trình ưu đãi.

Hướng dẫn mở tài khoản anfin miễn phí

Link Tải Ứng Dụng AnFin Về Điện Thoại


Link Tải Cho Android : Tải Ngay

Link Tải Cho IOS : Tải Ngay


Chú Ý : Ở Phần Nhập Mã giới Thiệu Mọi Người Nhập Mã Này Nhé : Anf63128313


Anfin-mo-tk.jpg



Để nhận được thưởng,bạn cần tiến hành xác thực tài khoản KYC nhé...

XÁC THỰC TÀI KHOẢN ANFIN EKYC​

Tài khoản AnFin sau khi xác thực sẽ nhận được phần quà trị giá 200k, mở khóa nhiều tính năng và mang lại nhiều lợi ích cho người dùng.

Sau khi xác thực tài khoản, bạn cũng sẽ nâng cao được tính bảo mật cho tài khoản của mình, dễ dàng giao dịch và đầu tư hơn.

Để xác thực tài khoản anfin bạn cần chuẩn bị cho mình thẻ cccd/cmnd nhé.

Sau đó thực hiện các bước xác thực tài khoản như hướng dẫn dưới đây :

ekyc-1.png



Sau khi KYC xong, phần quà sẽ được gửi vào tài khoản anfin của bạn trong vòng 24h.

Và đây là thành quả sau khi KYC thành công :

nhap-ma-gioi-thieu-anfin-nhan-duoc-gi-886x1024.png

iPhone%20X-2.png
 
Last edited:

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,221
Messages
7,068,705
Members
170,367
Latest member
iwinappclub
Back
Top Bottom