Network MMO từ hình thức hợp tác Push Notification

Vyi

Junior
Joined
Jun 2, 2021
Messages
30
Reactions
0
MR
0.000
1. Push notification là gì?
Khi người dùng bật trình duyệt và ghé thăm một website, một bảng yêu cầu nhỏ sẽ hiện lên ở góc trái trình duyệt: “Website muốn hiển thị thông báo”. Nếu người dùng ấn “Cho phép” website hiển thị thông báo, thiết bị đó đã trở thành một subscriber của website và thông qua website đó, các thông báo đẩy (push notification) sẽ được gửi tới thiết bị đó bất cứ lúc nào.

Nội dung của thông báo có thể là các nội dung liên quan đến nội dung trang web hoặc nội dung chứa các thông tin quảng cáo.

2. Doanh thu từ đến từ đâu?

Chủ website hoặc các tổ chức, cá nhân có traffic có thể nhận doanh thu theo 1 trong 2 cách sau:
- One-time payment: Doanh thu được tính dựa theo số lượng subscribers. Subscribers đến từ các vùng lãnh thổ và thiết bị khác nhau sẽ có mức hoa hồng khác nhau. Đối với traffic Việt Nam, mức rate là 4$/1000 desktop subscribers và 7$/1000 mobile subscribers. Đối với một số nước như Mỹ, Đức, v.v, mức rate lên đến 20$/1000 subscribers.
- Rev-share: Doanh thu được tính dựa theo số lượng click mà subscribers nhấn vào các thông báo quảng cáo. Hình thức này lên tiền sẽ chậm hơn one-time payment vì mất thời gian thu thập tập subscribers, tuy nhiên lại bền lâu và trọn đời.

3. Đặc điểm của hình thức
- Không ảnh hưởng đến SEO: Bảng yêu cầu hiện ra hỏi người dùng muốn nhận thông báo hay không là một tính năng của trình duyệt
- Không ảnh hưởng đến các ad-network khác: Hình thức kiếm tiền với Pushtimize không làm ảnh hưởng tới các vị trí đặt quảng cáo của các ad-network khác mà website đang hợp tác (thậm chí cả Google Adsense).
- Thanh toán hàng tuần. Minpay là $10.
- Không ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng: Chỉ cần người dùng bật trình duyệt, kể cả khi không vào website đã ấn “Cho phép” nhận thông báo, vẫn có thể nhận được thông báo từ website đó. Khi người dùng không muốn tiếp tục nhận thông báo, có thể hủy ngay lập tức.
- Các trình duyệt không hỗ trợ push ads: Safari trên mobile, trình duyệt in-app (webkit) và các trình duyệt trên điện thoại iOS (kể cả Chrome trên iPad và iPhone).
 
ib e với
tele : @ntnet99
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,445
Messages
7,058,920
Members
169,786
Latest member
Dinhcongtu

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom