New MMO thuần -Kiếm tiền cafe bằng share link rút gọn, uy tín mới 2021

Minhle1991

Newbie
Joined
Jan 15, 2021
Messages
14
Reactions
11
MR
0.435

Giới thiệu về Link1s

Link1s là một trang rút gọn link kiếm tiền của Việt Nam. Qua tìm hiểu tôi thấy đây là một site khá là “ngon”, rate cao, đặc biệt rút tiền nhận thanh toán rất nhanh, không quá 1 ngày làm việc, đây chính là điểm mà ít site nào có được.
Một đặc điểm khá là thú vị ở trang này đó là người dùng có thể lựa chọn phương thức quảng cáo (quảng cáo biểu ngữ 2 bước, quảng cáo Popup 2 bước hoặc quảng cáo xen kẽ 4 bước) ứng với từng mức rate cao khác nhau, để đem lợi lợi nhuận tốt hơn.
Hơn nữa, trang này hỗ trợ rất nhiều hình thức thanh toán cho bạn thoải mái lựa chọn: MoMo, chuyển khoản ngân hàng, PayPal, Perfect Money, Payeer, Web Money và thẻ cào điện thoại. Nếu ở Việt Nam thì bạn nên chọn MoMo hoặc chuyển khoản ngân hàng là tiện nhất.

Cách đăng ký và kiếm tiền trên Link1s​

Cách đăng ký tài khoản​

Các bạn NHẤN VÀO ĐÂY để vào trang chủ, sau đó nhấn vào “SIGN UP” rồi điền đầy đủ thông tin (tên đăng nhập, email, mật khẩu, xác nhận mật khẩu) để đăng ký cho mình một tài khoản thành viên. (Đăng ký link trên để ủng hộ mình nhé, thank!).
Đăng ký tài khoản xong, bạn có thể tiến hành đăng nhập vào bất kỳ lúc nào để rút gọn link và chia sẻ kiếm tiền thôi.
Ưu điểm:
  • Rate cao (giá view – nhấp link quảng cáo): View từ Việt Nam là 3$ đối với quảng cáo biểu ngữ 2 bước, 3.2$ đối với quảng cáo Popup 2 bước, 5$ đối với quảng cáo xen kẽ 4 bước; tương ứng với từ Hoa Kỳ thì lần lượt là 5$, 6$, 8$, cao nhất là view từ Greenland 10$, 12$, 20$.
  • Hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán: MoMo, chuyển khoản ngân hàng, PayPal, Perfect Money, Payeer, Web Money và thẻ cào điện thoại.
  • Thanh toán nhanh: Sau khi rút không quá 1 ngày làm việc là sẽ nhận được tiền.
  • Minpay thấp (số tiền tối thiểu để được thanh toán): Chỉ 3$.
  • Quảng cáo khá dễ bỏ qua.
 
Chào bạn! Bạn không tạo topic trùng lặp nội dung và đọc kỹ rules trước khi đăng bài nhé!
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,482
Messages
7,059,280
Members
169,809
Latest member
votpickleballvn

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom