New Mintlayer - Nhận Ngay 40 MLT Coin Nền Tảng Sidechain Bitcoin Thị Trường Tài Chính Phi Tập Trung

hungsyn

Senior
Joined
Feb 11, 2017
Messages
497
Reactions
130
MR
4.359
Mintlayer là một giải pháp lâu dài, an toàn để mở rộng quy mô và tăng tốc tương lai của tài chính phi tập trung.
Ngày nay, tính bền vững hiếm khi được xem xét khi thiết kế công nghệ blockchain. Do đó, chúng ta gặp phải một vấn đề trong đó nhiều mạng hiện có và đang thống trị phải đối mặt với một loạt các vấn đề. Các blockchain bị tắc nghẽn , khiến phí giao dịch tăng đột biến và người dùng của họ phải đối mặt với các rào cản cao khi chạy một nút . Điều này hy sinh tính năng cốt lõi của công nghệ blockchain: phân quyền .
Hiện tại, hệ sinh thái DeFi chạy trên chuỗi khối Ethereum (ETH), nơi các nút chỉ có thể được quản lý bởi các máy chủ chuyên biệt chứ không phải người dùng bình thường . Chính sách này không đạt được gì về khả năng sử dụng của chuỗi: phí đang tăng vọt và hầu hết người dùng bị bỏ mặc ngoài các quyết định điều chỉnh của blockchain. Những điều kiện này đặt ra các mối đe dọa bảo mật cho người dùng hàng ngày chủ yếu dựa vào các nút nhẹ hoặc người giám sát và dẫn đến các lựa chọn dự án tập trung hơn . Một số ví dụ, chẳng hạn như khôi phục và nâng cấp fork, cuối cùng sẽ được thảo luận trong một nhóm người dùng rất nhỏ, chủ yếu là thợ mỏ hoặc những nhân vật công chúng có ảnh hưởng nhất.
Việc thiếu tính bền vững có thể chứng minh được trong tương lai và các kế hoạch dài hạn về khả năng mở rộng , kết hợp với kiến trúc kỹ thuật phức tạp, khiến Ethereum trở thành một giải pháp dài hạn không phù hợp cho tài chính phi tập trung thực sự. Mạng bị tắc nghẽn không thể đảm bảo chức năng thích hợp của DEX nếu không có các giải pháp lớp ngoài chuỗi như Lightning Network, trong khi các nút khổng lồ có thời gian đồng bộ hóa ngày càng chậm. Hơn nữa, tính hoàn chỉnh của Turing được tích hợp sẵn, là một phần của giao thức, khiến người dùng và nhà đầu tư gặp phải rủi ro khi tương tác với các hợp đồng thông minh .
Mintlayer đang tạo ra kiến trúc bền vững đầu tiên cho tài chính phi tập trung, kế thừa mô hình bảo mật của nó từ Bitcoin.
1639491832588.png

Kiếm mã thông báo MLT miễn phí
và tham gia vào đợt bán trước​

Chỉ cần nhấp vào nút bên dưới và làm theo các bước:
Tham gia ngay: Tại Đây
Hoặc: https://launch.mintlayer.org/signup-social?referralCode=b01291def5862a4244518e3f30a34f4a

Đăng ký với mã giới thiệu của mình bạn sẽ nhận được thêm 10 MLT (khi xác minh KYC )

📃 Nhiệm vụ
1) Nhập tên người dùng Telgarm

2) Nhập tên người dùng Twitter

3) Nhập Email

4) Xác minh Email

5) Hoàn thành KYC

Xong ✅

Kyc bắt buộc 5 phút

Dự án rất mạnh Đừng bỏ lỡ, đăng ký bằng link trong bài viết là đã ủng hộ mình để chia sẻ nhiều kèo hơn

Ví demo:
suX59GLiX38iJHZOPlI4HhN_Ai1sMFd3IjoGMFF7HEAA4Vq3Ay6RQo0tMQsx0xwT6Vi8AIjAEskpsH225WBlajij88WXdAkhBVmWj2JB9Nj399F9_raGS_2neLm7yrhhloOqMkJz


Theo dõi channel để nhận thông tin airdrop:


Group thảo luận: https://t.me/NongDanCryptosVN
 
coin rút liền hay lock théeeeee
Sau khi kết thúc airdrop nếu có thông báo rút hay trade thì mình sẽ cập nhật trên bài viết này hoặc channel tele nha bạn
 
Update:
Khi các DAO ngày càng trở nên phổ biến, những DAO được xây dựng trên #Mintlayer sẽ được hưởng lợi từ mức độ bảo mật cao nhất mà giao thức mang lại bằng cách neo vào #Bitcoin . Và họ sẽ có một cách để giao dịch trực tiếp giữa mã thông báo DAO và $ BTC thực , một tính năng cốt lõi của Mintlayer.
 
Update:
Mintlayer ra mắt Ví Mojito - Gửi, Nhận và Lưu trữ BTC.
Hiện đã có trên Google Play. Sắp có trên iOS.
Tải xuống ngay bây giờ: https://bit.ly/3bxCTLD
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,418
Messages
7,058,620
Members
169,764
Latest member
thanhsonkubet11

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom