Mình đã kiếm được hơn 100triệu từ SNAPBOTS thế nào?

yanyanne

Newbie
Joined
Oct 13, 2020
Messages
16
Reactions
6
MR
0.000
Xin hãy lưu ý điều này trước khi đọc bài viết này: trải qua nhiều điều, tôi biết (thậm chí rất chắc chắn) ở ngoài kia có những người có thể kiếm rất nhiều tiền một cách dễ dàng và chỉ thông qua một chiếc máy tính. NHƯNG xin đừng xem nó là điều hiển nhiên,muốn là có, đó chỉ là sự ẢO TƯỞNG của người chưa bao giờ dám làm. Tất cả đều có sự đánh đổi, rủi ro. Càng rủi ro, càng có cơ hội có nhiều tiền, thậm chí rất nhiều tiền. Nếu bạn dám để mất tiền, bạn có sẽ thể có tiền.

Nhưng bài viết này mình không viết nhắm vào những người liều mạng, sẵn sàng vùng tiền ra cửa sổ và chờ đợi một cơ hội đổi đời. Tôi không phải người có tư duy kiếm tiền LIỀU MẠNG như vậy. Ngày hôm nay tôi sẽ nói tất tần tật những gì mà tôi đã có thể làm được và kiếm được tiền từ trên mạng một cách AN TOÀN hơn. Tất nhiên bạn sẽ kiếm được ít hơn, nhưng cũng không bị mất mát như những trò HRHR (High risk, high return).

Ngoài ra,
Đầu tiên: Tất cả những điều tôi nói, chia sẻ đều là thật, do chính trải nghiệm của tôi suốt hơn 1 năm tìm hiểu và có 8 tháng kiếm ra tiền liên tục mỗi tháng. Nếu bạn tin, hãy tự mình kiểm nghiệm, nếu bạn không tin, đừng nói lời cay đắng. Đây là cơ hội của tất cả mọi người, cũng là lựa chọn của tất cả mọi người. Hãy tôn trọng!

Thứ 2: Mình chia sẻ điều này không hoàn toàn vì lợi ích cá nhân. Vì là lần đầu tiền mình viết dài và chỉ tường tận cho tất cả mọi người nên mình không muốn các bạn coi đây là vì lợi ích cá nhân của mình. Sau khi bạn đọc hết bài viết này và tự kiếm được cho mình 5-10 triệu mỗi tháng mà không cần phải làm gì cả. Lúc ấy bạn sẽ hiểu thôi.

Hành trình mình biết đến phương pháp kiếm tiền này là gì?
Mình hiện tại cũng đang là một người làm công ăn lương cả thôi. Cuộc sống mình thì cũng là một người bình thường. Bạn nghĩ xem? Làm công ăn lương. Đồng lương 3 cọc 3 đồng mãi thì khi nào thì mới có tiền mua nhà, mua xe, còn chưa dám nghĩ đến chuyện lập gia đình. Là thằng đàn ông thì mình cũng muốn nghĩ lớn hơn một chút, kiếm tiền để còn lo cho gia đình nhỏ tương lai.

Lên mạng vọc vạch tìm này tìm kia thì cũng biết đến mấy các phương pháp đầu tư tiền điện tử. Mình đã thử nhiều dự án, thử trading, thử đủ thứ. Cuối cùng mình cũng tìm ra cho mình một công thức thành công cho riêng mình.
Mùa dịch này, nhà nhà bi kịch, người người thảm kịch. Thôi thì chia sẻ ra, để mọi người còn niềm tin vào cuộc sống. Biết thêm cách kiếm được thêm chút tiền. 5-6 triệu mỗi tháng để trang trải tiền điện nước, nhà cửa là cũng đỡ được biết bao nhiêu.

Trước khi chỉ từng bước mình sẽ show toàn bộ số tiền mà mình đã kiếm được mỗi tháng.

Tháng 4:
Mình đã đầu tư: Một số tiền nhỏ để test. Khoảng 1500usdt (khoảng 35 triệu)
Và mình kiếm được: 40 SNAP(khoảng 800k)
lúc này 1SNAP=20k.

uJZ62X5voE3Tkr3KLmYH1uDpGjCQdNC3m53HhVNd0B6IKZwAYwtZZoH8tSZlxZbRsfqt4jKkO7G77dGkGc6nSC0jUQPxhM-Cie9nv1Acrk_TPGSNR_upb6C39Jt-SwfDGVfnsQ7a

Tháng 5:
Mình thấy khả thi mình đầu tư thêm 4300usdt nữa, tổng là 5800usdt (136 triệu).
Mình kiếm được: đâu đó tháng này mình nhận được 200SNAP (4tr). Lúc này mình vẫn đầu tư chiến thuật an toàn, chứ không là mình còn lời dữ hơn nữa!
1612524912635.png


Tháng 6:
Tháng này mình đã thực sự tìm hiểu kỹ càng dự án này, mối quan hệ của mình với đội ngũ dự án này cũng khá tốt, họ mời mình đến văn phòng họ tham quan phương pháp tạo lợi nhuận của họ. Họ có chi nhánh tại Sài Gòn. Mình quyết định đầu tư thêm 3000usd nữa( khoảng 70tr nữa) tổng là khoảng 210 triệu.

Và tháng này mình nhận được sơ sơ 471 SNAP(khoảng 9,420,000).
1612524934157.png


Tháng 7:
Mọi thứ vẫn tốt và ổn định. Vào giữ tháng mình quyết định đầu tư thêm 3000 đô nữa. Tổng tài sản đầu tư lúc này mình có khoảng gần 300 triệu.

Đây là số tiền mà mình nhận được
1612524965028.png

Lợi nhuận được khoảng 508 SNAP, tức là khoảng 10 triệu.

Tháng 8 :

Mình cũng đạt được mục tiêu đầu tư khoảng 300 triệu vào dự án này sau 4 tháng tìm hiểu. Và liên tục nhận được lợi nhuận từ đầu tư. Mình cảm thấy khá hài lòng với con số này. Từ bây giờ mình có thể có lọi nhuận đều đều mỗi tháng mà chẳng cần làm gì cả. Mình bắt đầu nghiên cứu các chiến thuật rủi ro hơn để có lợi nhuận cao hơn nữa. Nhưng đúng là tháng này mình nhận được còn cao hơn nữa
Tháng này mình nhận được khoảng 600SNAP (khoảng 12 triệu)
1612524988503.png


Tháng 9:
Tháng này mình tạm rút ra một ít để thử rút vốn xem có được không. Mình rút khoảng 100 triệu ra thử. Và hoàn toàn rút đượcmà không vấn đề gì. Đội ngũ bên ây hỗ trợ mình tuyệt đối, lại còn là người Việt. Và đây là lợi nhuận mình có được tháng này. 262 SNAP là khoảng 7tr.
1612525009033.png


Tháng 10:
Sau khi kiểm tra khả năng rút vốn. Và mọi thứ diễn ra hoàn hảo. Mình tiếp tục tái đầu tư. Vốn đầu tư lúc này của mình đã tăng lên khoảng 500tr. Và thử chiến thuật lớn nhất.

Mọi thứ thành công như mọng đợi. Mình nhận được 887 SNAP chỉ trong tháng này 17,5 triệu. Một con số đối với mình là rất ổn. Mình khá hài lòng với số tiền này. Mình có thể kiếm được nhiều tiền hơn và cuộc sống rất thoải mái. Lúc nay mình rất hạnh phúc và cuộc sống trở nên thật sự dễ dàng hơn.
c6Ozc7O_jVxRc-Kamk2-83FLjuLU6o3VzSs_q1Y-lPsjVKkZpemTO9q63rqkQdwWGx-d8dE6UfEjj08xh-gUY13sQvx-mRxLsOh5tM2KAG9amqvk21NHpQvtKMND-ohJPe86Xo1f


Những tháng tiếp theo cứ tèo tèo nhiêu đó. Khoảng 17 triệu mỗi tháng cho đến tận bây giờ, khi đang viết bài này cho các bạn tham khảo. Nên chắc không cần phải nói nhiều nữa.

Vậy đó, riêng bản thân mình mỗi tháng mình kiếm được trên 15 triệu là quá đủ rồi. Cộng với tiền đi làm nữa thì mỗi tháng mình lương băng mấy ông giám đốc rồi. Mình tin rằng sẽ còn nhiều người làm tốt hơn mình. Nhưng với mình như vậy là đủ. Với bạn thì sao?

Bây giờ mình giải thích về dự án đầu tư này một cách đơn giản và hướng dẫn các bạn từng bước. Mình đánh giá khá cao về cty, về đội ngũ, về phương pháp công nghệ của họ. Uy tín và hỗ trợ mình rất tích cự xuyên suốt khoản thời gian mình đầu tư. Về đầu tư, nó mang về nguồn lãi xuất ổn định cho bản thân mình. Vì vậy mình đã mạnh tay đầu tư trong chính khả năng mình đang có.

Đây là dự án như thế nào, cách đầu tư ra sao?
Nếu bạn nào chưa hiểu về tiền điện tử, bạn nên tìm hiểu thêm về nó một chút. Tiền điện tử chính là tương lai của tiền tệ. Ông Bill Gates nói như vậy đó. Một cách đơn giản như sau, đây là dự án đầu tư và hệ thống của họ. Tuỳ theo hiệu quả hoạt động mà họ sẽ trả lợi nhuận cho chúng ta hàng tháng. Họ cho mình 3 chiến thuật. Cradle(rủi ro thấp, rất an toàn): được tầm 2% mỗi tháng. Ayers(rủ ro nhẹ, cũng khá an toàn): nhận được tầm 3-4% mỗi tháng. Cuối cùng là Silk (có rủi ro đấy nhưng lại là chiến thuật ưa thích của mình) mang lại lợi nhuận cao: 4-5% mỗi tháng.

Nói chúng là dù đầu tư vào chiên thuật nào bạn cũng có được nguồn lợi nhuận rất vượt trội so với việc gửi tiết kiệm ngân hàng rồi. (Bởi vậy mình mới nói đó là cơ hội tăng thu nhập rõ ràng cho các bạn)

Rủi ro của nó?
Đã là đầu tư tất nhiên là phải có rủi ro. Bạn không hiểu và chấm nhập được điều này, rất khó để bạn có thể kiếm được cơ hội kiếm tiền tốt. Quan trọng là rủi ro nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Đối với mình. Mình chưa bao giờ bỏ hết tiền vào một cái gì cả. Mình chỉ bỏ tiền vừa đủ để nếu có đầu tư lỗ cũng không ảnh hưởng đến mình. Vì vậy khi đầu tư mình rất tự tin. Đầu tư cái này, đầu tư cái kia. Chưa bao giờ mình thấy ngán dự án nào cả. Mình suy nghĩ đơn giản vậy thôi. 5 năm nay rồi, mình vẫn như vậy thôi. Suy nghĩ đơn giản như vậy đủ để giúp mình kiếm được tiền và sống thoải mái rồi. Mình không cần nghĩ phức tạp hơn nữa.

Cách đầu tư:

Đầu tiên bạn đăng ký tài khoản tại SnapBots: https://app.snapbots.io/#/pages/register?ref_code=snap_vn
Bạn đang ký dưới code: snap_vn thì mình có thê chút hoa hồng còn nếu không cũng không sao. Chia sẻ cho các bạn biết là chính.

Quan trọng: bạn vào group này, bất cứ vấn đề gì cũng đều được các admin ở đây hỗ trợ tích cực. Điều này tao nên sự khác biệt so với các dự án đầu tư khác. Họ hỗ trợ rất tích cực và nhanh chóng. https://t.me/snapbotsvn

Đầu tiên bạn cần sở hữu tiền điện tử: BTC, USDT, ETH, LTC hoặc SNAP(đồng tiền điện tử của công ty, sở hữu đồng này bạn có lợi nhuận cao nhất)
Cách mua tiền điện tử: bạn có thể mua tiền điện tử từ cộng đồng rồi chuyển về ví điện tử SnapBots hoặc mua từ admin của SnapBots.
1612524497337.png


Sau khi có tiền trong ví điện tử SnapBots, bạn có thể chuyển qua SNAP để nhận được lãi suất cao nhất bằng cách SWAP.

Sau khi Swap, bạn đã dự trữ như đang dự trữ tiền trong ví thôi. Chưa bị gì cả, thậm chí mỗi tháng vẫn có lời một khoản nhỏ. Cái hay là bạn thậm chí còn có lãi mà không cần thiết lập đầu tư.

Bắt đầu kiếm tiền thôi!

Để đầu tư bạn cần Staking. Nôm na là một phương pháp uỷ tháng vào các chiến thuật đầu tư giao dịch của Snapbots. Cách thiết lập. Bạn bắt đầu uỷ thác staking để nhận được lợi nhuận mỗi tháng. Tuỳ vào đồng tiền điện tử bạn đầu tư. Bạn sẽ nhận được lãi suất khác nhau. Với đầu SNAP (1SNAP = 0,84usd = 20k) bạn sẽ nhận được lãi xuất cao nhất.
1612524584142.png


1612524692080.png


Bây giờ bạn theo các bước như hình. Chọn loại chiến thuât. Bạn có thể chọn Cradle cho an toàn hoặc silk để kiếm nhiều lãi lớn gần 5%.

Duration (Thời hạn): bạn có thể chọn 1 tuần hoặc một tháng(sẽ có lợi nhuận cao hơn) để rút lợi nhuận. Sau khi kết thúc đầu tư bạn sẽ nhận được lợi nhuận.

Sau đó thực hiện các bước xác nhận:

Vậy là xong, bạn đã bắt đầu vào hành trình đầu tư.

Để rút tiền, bạn có thể liên hệ họ. Họ cũng nhận mua lại tiền điện tử của bạn. Bạn chỉ cần chuyển tiền điện tử của bạn cho họ và họ sẽ chuyển khoản trực tiếp cho bạn. Quá trình này mấy tầm 30phut là xong.

Còn nhiều điều muốn nói nữa. Nhưng hôm nay đến đây nhé. Hi vọng bài viết này giúp ích được ít nhiều cho bạn. Hen gặp lại ở ngày gần nhất. Hãy thử. Rất đáng để thử!

Đăng ký: https://app.snapbots.io/#/pages/register?ref_code=snap_vn
Group cộng đồng của họ: https://t.me/snapbotsvn
 
Last edited:
M thực sự đã xem cuộc phỏng vấn người dùng về điều này. No trông tuyệt. Có lẽ mình sẽ lưu trữ eth của mình.;);););): Không biết có số tiền tối thiểu nào không? :oops: :oops: :oops:
 
Last edited:
Các rủi ro và tỷ lệ là thực tế và hợp lý. Có lẽ tôi sẽ đặt BTC của mình ở đó trong khi chờ giá tăng. ??

Nóng lòng muốn dùng thử! ?
 
thời gian đặt cược là linh hoạt và số tiền tối thiểu để đặt cược cũng có thể cộng hưởng. chắc chắn sẽ thử BTC của tôi.:)
 
Tôi tin rằng đặt cược thông qua SnapBots là một trong những cách dễ nhất và mang lại nhiều lợi nhuận nhất, không có lý do gì để không thử ?
 
Nhiều chữ thế :popo_beat_brick:
 
vãi lol, 1 thằng quăng thóc rồi 3 4 con chim mồi bay vào để nhử mấy con gà nạp tiền :))
sao mod không ban hết lũ này nhỉ?
 
Mở bài rất hay....cho đến khi đọc thân bài thì... ôi thôi.
Chim lợn là đây... lượt like bài clone vào bình luận... khó hiểu quá.^^

Kết : dự án ko ổn chưa đáng để đầu tư số tiền lớn như chủ thớt. Rủi ro cao so với nội dung bài viết.
 
Mở bài rất hay....cho đến khi đọc thân bài thì... ôi thôi.
Chim lợn là đây... lượt like bài clone vào bình luận... khó hiểu quá.^^

Kết : dự án ko ổn chưa đáng để đầu tư số tiền lớn như chủ thớt. Rủi ro cao so với nội dung bài viết.
Tôi thề là tôi không biết những người kia là ai. Họ có thể đến từ đối thủ hay một người nào đó. Tôi viết với sự tâm huyết của mình. Không đời nào tôi làm những trò nhỏ mọn như vậy. Bạn cứ thử thì biết. Ko thì tuỳ bạn thôi. Tôi vẫn làm ra tiền mà. Đâu đáng để tôi và bạn tranh cãi @@. Thật sự tôi đã chia sẻ rất chân thành. Bạn nên cân nhắc. Tiền là tiền của bạn. Nên ko quan tâm xin đừng nói lời cạy đắng. Có thể không phải là cơ hội của bạn thì còn có cơ hội của người khác.
 
vãi lol, 1 thằng quăng thóc rồi 3 4 con chim mồi bay vào để nhử mấy con gà nạp tiền :))
sao mod không ban hết lũ này nhỉ

Không hiểu tại sao tôi lại bị gặp phải vấn đề này. Tôi hoàn toàn chia sẻ với mục đích trong sáng. Nếu seeder tôi không thể làm lộ liệu đến vậy. Bạn không hiểu sao. Người khờ cũng thấy một người viết với tâm huyết như vậy mà phải làm những trò seeding để làm gì. Tôi viết với mục đích chia sẻ. Những người kia vào toàn nick mới cmt như vậy với mục đích gì thì tôii không biết. Còn tôi viết bài này với mục đích chia sẻ. Xin hết!
 
Tôi thề là tôi không biết những người kia là ai. Họ có thể đến từ đối thủ hay một người nào đó. Tôi viết với sự tâm huyết của mình. Không đời nào tôi làm những trò nhỏ mọn như vậy. Bạn cứ thử thì biết. Ko thì tuỳ bạn thôi. Tôi vẫn làm ra tiền mà. Đâu đáng để tôi và bạn tranh cãi @@. Thật sự tôi đã chia sẻ rất chân thành. Bạn nên cân nhắc. Tiền là tiền của bạn. Nên ko quan tâm xin đừng nói lời cạy đắng. Có thể không phải là cơ hội của bạn thì còn có cơ hội của người khác.
Vậy là vài này chính chủ của bạn ko phải copy.
Dù sao cũng chúc bạn thành công.
Dính đến đầu từ có yếu tố từ Cty VietNam thì mình có chút kỳ thị...nhiều vụ rồi.

Néu lỡ đầu tư mấy ông Việt Nam thì mình sẽ đầu tư đại loại như Savenow hợp tác với Viettel trong app Viêttelpay... chắc ko có chuyện lỡ này quá.
 
Vậy là vài này chính chủ của bạn ko phải copy.
Dù sao cũng chúc bạn thành công.
Dính đến đầu từ có yếu tố từ Cty VietNam thì mình có chút kỳ thị...nhiều vụ rồi.

Néu lỡ đầu tư mấy ông Việt Nam thì mình sẽ đầu tư đại loại như Savenow hợp tác với Viettel trong app Viêttelpay... chắc ko có chuyện lỡ này quá.
Bị thì tôi bị nhiều rồi bạn ơi. Tôi kinh qua tất cả mọi thứ. Tư trading, trade coi, đầu tư bất động sản, đầu tư vàng, đầu tư tè le hêt. Tôi có niềm tin vào đầu tư nên tôi chia tài sản mình đi đầu tư. Kiểu như niềm vui của tôi là đầu tư đấy bạn. Cứ mỗi chỗ tôi bỏ một ít. Trúng số tôi còn trúng rồi mà. Nói chung từ ngày khá lên tôi cứ quăng tiền mỗi nơi một ít. Chỗ nào thấy được thì tôi chia sẻ mọi người vậy thôi. Chứ cũng không nghĩ gì nhiều.
Dịch covid quá nhiều người gặp hoạ. Tôi từng giúp bạn mình vượt qua nên tôi hiểu rằng sẽ có ai đó cần. Thôi thì một cách chân thành giúp chia sẻ. Nếu giúp được 1 ai đó. Đó chính là điều tôi vui. Vì bây giờ tiền tôi nhiều rồi. không quá quan trọng nữa. không nhiều bằng ai. nhưng từ 1 thằng nghèo nàn. tôi có được đến bây giờ. Tôi hài lòng vỡi những gì tôi có.
 
Vậy là vài này chính chủ của bạn ko phải copy.
Dù sao cũng chúc bạn thành công.
Dính đến đầu từ có yếu tố từ Cty VietNam thì mình có chút kỳ thị...nhiều vụ rồi.

Néu lỡ đầu tư mấy ông Việt Nam thì mình sẽ đầu tư đại loại như Savenow hợp tác với Viettel trong app Viêttelpay... chắc ko có chuyện lỡ này quá.
Và một điều nữa, nếu bạn đọc sẽ biết, tôi không nói chuyện như mấy ông thánh phán. Cái nào tôi biết thì tôi nói. tôi biết đến đâu tôi nói đến đó. Không nói quá nửa lời.

Cái này là từ một công ty Singapore. không phải từ Việt Nam. mà có đội ngũ tại Việt Nam.
 
Reported!
 
Và một điều nữa, nếu bạn đọc sẽ biết, tôi không nói chuyện như mấy ông thánh phán. Cái nào tôi biết thì tôi nói. tôi biết đến đâu tôi nói đến đó. Không nói quá nửa lời.

Cái này là từ một công ty Singapore. không phải từ Việt Nam. mà có đội ngũ tại Việt Nam.
Bạn post proof 500tr bạn đã nạp từ coin khác vào ví site này được ko?
 
chủ post người nước nào vậy anh em, coi comment với acc clone comment giống google dịch ghê:confused:
 
chủ post người nước nào vậy anh em, coi comment với acc clone comment giống google dịch ghê:confused:
Viet Nam. Ổng chơi lớn với dự án mới khởi động và Đang có trương trình kiếm ref với mức hoa hông 15% đến 30% cấp dưới.
 
chủ post người nước nào vậy anh em, coi comment với acc clone comment giống google dịch ghê:confused:
*** biết mấy cha đó từ đâu ra luôn. Đọc mà tức. Ảnh hưởng uy tín. Mình chia sẻ chân chính. Tiền tươi thúc thật mà giờ nói tôi vậy. không lẽ ngồi tranh cãi. Khó hiểu.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,492
Messages
7,059,381
Members
169,817
Latest member
ngoctay

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom