Chào các chiến hữu!

Để khỏi mất thời gian, mình giới thiệu mình thuộc team VN Pi network, mình đang nỗ lực để thực hiện việc lan tỏa đồng tiền kỹ thuật số đang rất có triển vọng phát triển trên sàn giao dịch trong thời gian ngắn sắp tới, đó là đồng tiền Pi (π) coin. Đây là cơ hội/xác suất lớn để các bạn có thu nhập khủng trong dài hạn nhưng hoàn toàn miễn phí đồng thời còn nhận được những phần thưởng khích lệ khi gia nhập group, thưởng 50.000 VND/1 tài khoản thông qua ví MoMo cho 100 bạn thực hiện đầu tiên đến khi kết thúc chương trình (điều kiện tài khoản có hoạt động tối thiểu 3 ngày).

PHẦN 1: Xin giới thiệu sơ lược về đồng Pi coin và tiềm năng, hệ thống Pi Network:

Trong thời đại bùng nổ của công nghệ ngày nay.Tiền kỹ thuật số trở thành một trào lưu, một cuộc cách mạng mới cho các giao dịch thông minh và giảm thiểu chi phí cho bên thứ 3 (phí giao dịch).
Đồng tiền BITCOIN (BTC) chỉ mất 10 năm để khẳng định giá trị từ con số 0 năm 2009 đến thời điểm hiện tại giá trị của 1 BITCOIN (BTC) xấp xỉ khoảng 10.000 USD.
Nếu năm 2009 bạn chỉ cần bỏ ra thời gian 1 vài ngày bạn đã có thể sở hữu vài BTC và nếu bạn có thể lưu trữ tới bây giờ, hẳn bạn đã trở nên rất giàu có.

Khởi nguồn từ BTC, đồng tiền kỹ thuật số đầu tiên trên thế giới, mỗi ngày thế giới đang không ngừng sản sinh ra các đồng tiền mới với những công nghệ khai thác và ứng dụng khác nhau.Chúng được gọi chung là ALTCOIN. Điển hình như BCH, ETH, LTC, XRP….

Để sở hữu tiền kỹ thuật số nói chung. Bạn phải dùng các công cụ khai thác.Tùy vào công nghệ xây dựng đồng tiền đó, chúng quy định bạn phải bỏ ra một lượng lớn tài nguyên để giải mã và sở hữu nó.Điều đó có nghĩa là, khi bạn khai thác tiền kỹ thuật số, bạn đang đốt cháy chính tài nguyên của thế giới này để tạo ra giá trị của chúng.

Vậy tại sao chúng tôi xây dựng cộng đồng PI NETWORK VIỆT NAM?

Pi Network là một dự án tiền kỹ thuật số tiên tiến hoàn toàn mới do các chuyên gia của đại học STANFORD nghiên cứu và phát triển (Đại học STANFORD là một trong những đại học uy tín hàng đầu của Mỹ nằm giữa thung lũng silicon). Về mặt lý thuyết nó là đồng tiền được xây dựng mang tính đột phá và hướng tới cộng đồng.Tại sao lại nói như vậy?

Bởi vì Pi Network không dựa trên nguyên lý đốt cháy tài nguyên của chính bạn và của thế giới để tạo nên giá trị.Hãy nhớ rằng, với nguyên lý đốt cháy tài nguyên để tạo nên giá trị cũng có nghĩa là để sở hữu chúng, bản thân mỗi chúng ta đang đồng nghĩa hủy hoại thế giới này. Pi Network sử dụng thuật toán tin cậy, một thuật toán hoàn toàn mới để xác nhận các khối giao dịch. Điều đó có nghĩa là Pi Network sử dụng các vòng tin cậy của mỗi cá nhân (node trên mạng lưới) lồng lại với nhau để xác thực một giao dịch có hợp pháp và được phép tiến hành giao dịch hay không.

Các bạn có thể tìm hiểu thêm về pi netwwork theo đường link: www.minepivn.com/gioi-thieu/

Pi Network được xây dựng hướng tới cộng đồng, tức là bất cứ ai tham gia mạng lưới Pi Network đều có khả năng tiếp cận và sở hữu Pi một cách dễ dàng. Chỉ cần bạn sở hữu 1 chiếc smart phone, bạn ngay lập tức có thể tham gia vào mạng lưới và khai thác Pi.Với thuật toán khai thác dựa vào vòng tin cậy. Pi không cần sử dụng tài nguyên điện thoại của bạn (CPU, pin…) để tiến hành khai thác. Ở thời điểm hiện tại, Pi Network đang trong giai đoạn Testnet, việc khai thác Pi trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi bạn chỉ cần điểm danh hàng ngày để xác nhận tham gia mạng lưới và bạn sẽ nhận được tốc độ đào miễn phí (hoàn toàn Free). Sau 24 giờ phiên khai thác kết thúc, công việc của bạn chỉ là mở ứng dụng lên và điểm danh lại để xác lập phiên khai thác tiếp theo. Để tăng tốc độ đào bạn có thể phát triển mạng lưới cá nhân của mình để xác lập các vòng tin cậy cho mạng lưới bằng cách giới thiệu cho người khác khai thác Pi. Tuy nhiên các bạn lưu ý chỉ sử dụng: 1 tài khoản + 1 điện thoại + 1 smartphoneđể tránh việc xác minh về sau từ đội nghũ chuyên gia Pi Network thông qua các thuật toán chống gian lận nhằm phòng chống rửa tiền.

Các bạn hãy làm phép tính đơn giản:
+ Hiện tại chúng ta có thể đào được 0,2 π (Pi)/1h, 1 ngày hay 1 vòng điểm danh 24h kiếm được: 4.8 π/ngày, một tháng được: 144 π, một năm được 1.728 π (đây là tốc độ đào hiện tại và tốc độ đào sẽ chậm dần do đồng π là có hữu hạn như Bitcoin, do đó hãy nhanh để đăng ký kẻo mất cơ hội).
+ Hiện đồng π đang định giá dưới sàn 0,4 usd/π và đang triển khai giai đoạn thí điểm 2, giai đoạn 3 dự kiến sẽ triển khai vào thời điểm cuối năm 2020 hoặc chậm nhất là đầu năm 2021 để có thể lên sàn giao dịch như các đồng tiền số khác, hiện tại đã có một số sàn định giá đồng π tương đương 1USD.
+ Khả năng sau khi lên sàn, đồng π sẽ tăng giá rất nhanh do đặc tính ưu thế, ưu việt hơn so với các đồng tiền số trước nó. Trong trường hợp không kỳ vọng cao, bạn chỉ cần nhẩm tính 1 π ~ 1 usd thì bạn đã kiếm được: 1.728 usd/năm ~ 40 triệu đồng, hoặc thuận lợi hơn sau khi lên sàn đồng π lên giá 5USD/10USD thì tài khoản của bạn sẽ theo cấp số nhân như trường hợp Bitcoin từ năm 2009.

PHẦN 2: Hướng dẫn cài đặt và khai thác:

Tùy vào hệ điều hành bạn đang sử dụng để tiến hành download và cài đặt ứng dụng Pi cho điện thoại của bạn. Nếu bạn sử dụng IOS (iphone, ipad…) bạn download với APP STORE còn nếu bạn dùng các dòng điện thoại chạy ANDROID bạn hãy down từ cửa hàng GOOGLE PLAY. Gõ Pi Networkvà dowload app:
Sau khi đã download về điện thoại và cài đặt. Mở ứng ụng Pi và chúng ta tiến hành đăng ký:
Ở đây các bạn có thể lựa chọn đăng ký bằng Facebook hoặc Số điện thoại.Nhưng tôi khuyến nghị bạn nên đăng ký bằng Facebook vì việc xác minh sẽ hoàn toàn tự động.Nếu bạn đăng ký bằng số điện thoại bạn phải nhắn 1 dòng tin nhắn cho tổng đài để xác thực quá trình đăng ký của mình.

Đăng ký bằng số điện thoại:

Nếu bạn chọn đăng ký bằng số điện thoại.Ở ô trên bạn chọn Vietnam (+84).Ô phía dưới bạn điền số điện thoại của mình.Ví dụ số điện thoại của tôi là 0708651735 tôi sẽ điền là +84708651735. Sau khi điền xong bạn bấm GO để xác nhận quá trình đăng ký. Sau đó Pi sẽ yêu cầu chúng ta tạo mật khẩu:
Hai ô này chúng ta tạo mật khẩu, cả 2 ô chúng ta điền giống nhau. Ví dụ bạn điền mật khẩu là “A@12345” ở ô thứ nhất thì ô thứ 2 bạn cũng phải điền là “A@12345”. Việc chọn mật khẩu này mục đích để các bạn đăng nhập Pi sau này, do vậy các bạn nên chọn mật khẩu đủ mạnh, tránh bị hack nhưng cũng dễ nhớ để tránh quên.

Nêu bạn chọn đăng ký bằng facebook thì không cần bước này vì chỉ cần facebook của bạn đang đăng nhập trên máy thì Pi sẽ tự động xác minh tài khoản và đăng nhập cho bạn. Nhưng nếu các bạn bị hack mất tài khoản facebook thì cũng có nghĩa bạn đã đánh mất tài khoản Pi của mình.
Sau khi các bạn nhập mật khẩu vào cả 2 ô, các bạn bấm SUBMIT để vào bước tiếp theo.

Ở bước tiếp theo đối với cả hai cách đăng ký bằng facebook cũng như bằng số điện thoại các bạn đều phải thực hiện như nhau:

Đăng ký thông tin cá nhân:
Ở bước này, các bạn đăng ký thông tin cá nhân của bạn.Liên quan vấn đề KYC (xác minh định danh cá nhân) sau này để thực hiện các giao dịch.Tôi khuyên bạn nên điền tên thực của mình.
Ví dụ tên của bạn là: TRẦN KIẾM TIỀN. Bạn điền ô First name là: TRẦN; ở ô Lastname bạn điền: KIẾM TIỀN.

Ô thứ 3 đặc biệt quan trọng, đó là đăng ký user name của bạn với Pi Network, nó là tên người dùng trên hệ thống pi, tên này vừa dùng để đăng nhập Pi vừa là code để bạn giới thiệu phát triển mạng lưới Pi cá nhân cho riêng mình.

Bạn hãy chọn dễ nhớ, Pi Network quy định username có từ 4 đến 20 kí tự, viết liền không dấu.

Ví dụ của tôi là vnpicoin2020. Sau khi điền xong tất cả các ô, các bạn bấm SUBMIT để chuyển bước tiếp theo. Nếu sau khi bấm SUBMIT mà không được chấp nhận, bạn hãy thử chọn 1 user name khác (ô thứ 3) vì rất có thể user name bạn chọn trước đó đã có người sử dụng rồi.
Điền tên người giới thiệu bạn để hoàn tất đăng ký:

Bước này cũng là bước cuối cùng khi đăng ký Pi cũng là yêu cầu bắt buộc. Ở ô Invitation code họ yêu cầu bạn phải điền user name của người đã giới thiệu bạn tới với mạng lưới Pi Network.

Bạn hãy điền tên người giới thiệu bạn vào đó sau đó bấm SUBMIT để hoàn tất đăng ký.
Nếu bạn đọc bài viết này của tôi, bạn hãy điền vào đó “vnpicoin2020” để ủng hộ tôi, vì tôi đã giúp bạn biết đến Pi. Ngoài ra nếu các bạn điền 1 trong 2 tên giới thiệu ở trên, tôi sẽ gửi bạn ly café với giá trị 50k thông qua tài khoản Momo + 1 Pi (π) coin cho 100 người đầu tiên thực hiện đồng thời sẽ hỗ trợ các bạn thực hiện các thủ tục KYC về sau (nếu vướng mắc).

Điều kiện thực hiện nhận tiền qua Momo:

1. Thực hiện cài đặt ứng dụng Pi Network kèm tên giới thiệu ở trên;

2. Tài khoản hoạt động tối thiểu 3 ngày liên tục.

3. Nhắn tên đăng ký Pi Network kèm số điện thoại nhận tiền vào inbox hoặc Zalo: 0708651735

Thông tin về số người nhận thưởng còn lại sẽ được cập nhật vào thứ 2 hàng tuần hoặc có thể rút ngắn/kéo dài số lượng nhận thưởng.

Nếu các bạn muốn tìm hiểu thêm các thông tin liên quan, hướng dẫn sâu hơn Pi Network, vui lòng tham khảo tại trang web: http://minepivn.com/

Cảm ơn và chúc các bạn thành công!:):):)

Dự án này còn phát triển không bạn? Sao mình vào link trang web thì thấy báo lỗi rồi.
 
Đào Pi
- điện thoại thông minh(Android + Ios đều được)
- không cần cày cắm cũng như treo máy( tắt máy vẫn có thể tự đào)
====> Hàng ngày đăng nhập đúng giờ thu hoạch.
OK chứ mọi người
Nếu có thắc mắc hay cần tư vấn gì thì cứ liên hệ mình. Mình sẽ giải đáp và hướng dẫn một số thủ thuật về PI
zalo : 0988341790
fb
: https://www.facebook.com/hieucoi87/

Tóm tắt tổng quát về PI
Thông thường khi nghe đến khái niệm khai thác (đào) tiền điện tử chúng ta thường hay liên tưởng đến từ Bitcoin (BTC), nó là một công việc rất khó và tốn kém năng lượng. Bên cạnh đó bạn cũng cần phải có một thiết bị đào với cấu hình cực mạnh và chi phí đắt đỏ cho một thiết bị đó. Vì vậy nghe đến đào bitcoin ai cũng thích nhưng không phải ai cũng đào được.
Chỉ có hai cách để có Bitcoin (BTC) đó là đầu tư và đào. Nhưng cả hai khái niệm đó đều làm khó cho các nhà đầu tư tại thời điểm này. Quá nhiều người trong chúng ta đã bị loại khỏi cuộc cách mạng tiền điện tử đầy tiềm năng này.
Pi làm cho việc khai thác tiền điện tử trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết và ai cũng có thể đào (kiếm PI miễn phí). Với công nghệ đột phá cho phép bạn khai thác trên điện thoại di động mà không làm cạn kiệt pin.
Sau khi xác định các rào cản chính này để áp dụng, Nhóm phát triển Pi Core đã tìm ra cách cho phép mọi người khai thác (hoặc kiếm phần thưởng tiền điện tử để xác thực các giao dịch trên hồ sơ giao dịch phân tán).Một trong những thách thức lớn nảy sinh với việc duy trì hồ sơ giao dịch phân tán là đảm bảo rằng các cập nhật cho hồ sơ mở này không phải là gian lận. Mặc dù quy trình cập nhật hồ sơ của Bitcoin đã được chứng minh (đốt năng lượng / tiền để chứng minh sự đáng tin cậy), nhưng nó không thân thiện với người dùng (hoặc hành tinh xanh này). Nhưng đối với Pi, chúng tôi đã giới thiệu yêu cầu thiết kế bổ sung về việc sử dụng thuật toán đồng thuận cũng cực kỳ thân thiện với người dùng và lý tưởng cho phép khai thác trên máy tính cá nhân và điện thoại di động.
Khi so sánh các thuật toán đồng thuận hiện có (quy trình ghi lại các giao dịch vào một sổ cái phân tán), Giao thức đồng thuận Stellar nổi lên như một ứng cử viên hàng đầu để cho phép khai thác trên thiết bị di động, thân thiện với người dùng. Giao thức đồng thuận Stellar (SCP) được kiến trúc sư David Mazières, giáo sư khoa học máy tính tại Stanford, đồng thời là nhà khoa học trưởng tại Quỹ phát triển Stellar . SCP sử dụng một cơ chế mới có tên Federated Byzantine Thỏa thuận để đảm bảo rằng các cập nhật cho một sổ cái phân tán là chính xác và đáng tin cậy. SCP cũng được triển khai trên thực tế thông qua chuỗi khối Stellar đã hoạt động từ năm 2015 .


Hướng dẫn cài đặt để đào PI miễn phí trên điện thoại
Bước 1: Bạn vào cửa hàng ứng dụng trên di động (áp dụng cho mọi hệ điều hành như Samsung, iphone…), sau đó tìm kiếm ứng dụng Pi Network như hình:


[IMG]

[IMG]

Sau khi tải xong bạn tiến hành mở để cài đặt. Bạn có thể chọn một trong hai cách để đăng kí là qua facebook hoặc qua số điện thoại. Ở đây mình chọn cài đặt bằng điện thoại


[IMG]

[IMG]

Ở phần “Your country” bạn cần chọn quốc gia là Việt Nam, sau đó nhập số điện thoại di động của bạn và bấm vào “GO” như hình.
Tiếp đến bạn tiến hành đặt mật khẩu, mật khẩu phải đảm bảo trên 8 chữ, bao gồm một chữ cái HOA và một kí tự lạ.
Ví dụ mình đặt là: Trunghieu@123 ( T viết hoa)


[IMG]

Tiếp đến phần đăng kí thông tin bạn làm theo hướng dẫn như hình dưới. Mục “Choose your username” là tên đăng nhập, bạn cần phải đặt từ 4-20 chữ và không được trùng với tên của người khác đã đặt. Sau đó bạn bấm vào “SUBMIT“.
Nếu nó hiện dòng chữ màu đỏ “this username….another one” là báo hiệu tên đăng nhập đó đã được đăng kí, bạn cần đặt lại tên khác.


[IMG]
Bước tiếp theo: Điền mã giới thiệu
Ở phần “Invitation code” bạn điền mã của người giới thiệu vào đây. Nếu như các bạn yêu mến thì có thể điền mã code của mình là : mmovn87123 vào nhé


[IMG]

Những phần tiếp theo các bạn cứ bấm vào chỗ khoanh tròn và có mũi tên như hình:


[IMG]

[IMG]



[IMG]

[IMG]

[IMG]


[IMG]

[IMG]

[IMG]

Mỗi ngày bạn chỉ cần dành ra 30 giây để bấm vào chỗ có biểu tượng tia sét (mũi tên đỏ) là hệ thống nó sẽ tự động đào mà bạn không cần phải làm gì cả, cũng không sợ tốn pin. Cứ mỗi 1 giờ thì máy sẽ đào được 0.2 Pi, như vậy mỗi ngày chúng ta cũng đào được một khoản kha khá. Tài sản cứ cộng dồn để đó, một thời gian tới khi nó lên sàn thì sẽ bán ra lấy tiền mặt. Admin tin chắc rằng một đồng coin tiềm năng như Pi thì không khó để mà được list trên các sàn hàng đầu như Binance, Coinbase hay Kucoin

[IMG]
Ngoài kiếm Pi miễn phí bằng cách đào trên thiết bị của mình ra, các bạn cũng có thể kiếm thêm Pi bằng cách giới thiệu người khác đào cùng và được hưởng 25% trên số coin mà người đó đào được. Như vậy cả hai đều có lợi.
Để lấy mã giới thiệu của mình gửi cho bạn bè, bạn cần vào biểu tượng 3 gạch ngang trên cùng góc trái như hình, sau đó bạn chọn mục “Profile”

[IMG]

[IMG]



Website chính của Pi Network: https://minepi.com/
 

Pi Network là một cryptocurency mới và được khai thác chỉ trên điện thoại, nhưng đây là loại hình đào coin kỹ thuật số mới không tốn tài nguyên CPU như những app đào coin khác. Những app đào coin khác như ETN nó sẻ sử dụng CPU để giải mã thuật toán (ETN sử dụng thuật toán cryptonight). Còn với PI Network khi đào coin điện thoại không hề cảm thấy nóng. Bạn cũng có thể tắt app, tắt mạng đi cũng có thể đào được chỉ cần sau mỗi 24h vào app và nhấn vào dấu Power (dấu sấm sét ấy) là tiếp tục đào thôi.

Pi Network được phát triển bởi các tiến sĩ và giảng viên của trường Stanford nhằm phổ biến tiền điện tử đến nhiều người hơn bằng một ứng dụng đơn giản mà bất cứ ai cũng có thể sử dụng. Đội ngũ nòng cốt của PI bao gồm:

  • Dr. Nicolas Kokkalis : Trưởng bộ phận công nghệ
  • Dr. Chengdiao Fan : Trưởng bộ phận sản phẩm
  • Vincent McPhillip : Trưởng bộ phận cộng đồng.
  • 1608111183111.png

Nguyên tắc tham gia Pi Network:

1. Pi hiện không có giá trị tiền tệ vì nó chưa được liệt kê trên bất kỳ sàn giao dịch nào.
2. Quảng cáo, mua bán, trao đổi Pi đều có khả năng mất tiền.
3. Phương tiện KYC: Biết khách hàng của bạn. Pi Network sẽ yêu cầu xác minh danh tính rất kỹ, bạn nên cân nhắc khi tham gia vì các tài khoản ảo sẽ không tồn tại.
4 . Mỗi người một tài khoản, 1 thiết bị.
5. Vòng kết nối bảo mật: Chỉ thêm những người bạn biết và tin tưởng. (Ví dụ: Gia đình & Bạn bè.)
6. Mục CHAT trên màn hình chính , và khám phá các tùy chọn như sách trắng, câu hỏi thường gặp. Những câu hỏi này sẽ trả lời phần lớn các câu hỏi của bạn. Có cả Tiếng Việt.


Hướng dẫn cơ bản:

Bước 1. Truy cập https://minepi.com để dowload app

hoặc các bạn lên thẳng app store đối với Iphone và CHPlay đối với Android và tìm app tên là Pi network nhé. (hình App như dưới đây nhé).

a5b688ed496db833e17c.jpg

Sau khi tải về các bạn đăng kí tài khoản:
Ở bước này các bạn có thể tùy chọn đăng kí tài khoản bằng facebook hoặc sđt tùy bạn nhé. Mình khuyến khích các bạn đăng ký bằng SĐT để sau này xác minh cho dễ nhé.

sau-khi-tai-ve-dang-ki-tai-khoan.png


Chọn Việt Nam rồi điền sđt sau đó nhấn Go nhé.

Bước này nhập mật khẩu và xác nhận mật khẩu.
1608111488097.png

Bước này nhập các thông tin về tên của bạn. Lưu Ý Username ( này là để mình đăng nhập vào app nha, đừng quên cái này nha). Sau đó các bạn nhấn Submit để chuyển qua bước cuối cùng.
1608111523266.png

Bước cuối này bạn nhập mã giới thiệu là kiepphongba1107 (đây là mã giới thiệu của mình nhé) hoặc các bạn có thể nhập mã của ai khác nữa cũng được. Nhưng nhập mã của mình thì rất cảm ơn các bạn nhé.

Invitation code: kiepphongba1107
Sau khi đăng ký thành công Các bạn nhấn vào biểu tượng dấu Tia Sét để khai thác nha. Lưu ý là mỗi 24h các bạn quay lại app và bấm nhé.

Cách xác minh tài khoản Pi


Tại màn hình chính các bạn click theo hình bạn chon Profile sau đó màn hình sẽ

Các bạn chon VERIFY để tiến hành xác minh tài khoản của các bạn nhé.

Lúc này sẽ có 2 tùy chọn để xác nhận. Thứ 1 là nhận code xác nhận (Chỉ áp dụng Mỹ và Canada). Thứ 2 là gửi tin nhắn đến Pi Network. Các bạn phải chọn tùy chọn 2 và bấm START.

Sau đó vào Open SMS để Pi Network soạn tin nhăn 4 chữ số.

Lưu ý là PI sẽ tạo ra bốn chữ số ngẫu nhiên và bạn không cần chỉnh sửa gì thêm chỉ cần bấm gửi nhé.

Vì là gửi tin nhắn ra nước ngoài nên sẽ tốn phí gửi tin nhắn ( tầm khoảng 2000 đồng nhé ).


Màn hình hiện như thế này thì đã xác thực thành công rồi nha các bạn.

sau khi các bạn đăng ký thành công thì còn nhiều vấn đề cần biết đến mình sẽ cập nhập vào bài viết sau: cảm ơn các bạn đã view

(P/S: mình có tham khảo lấy nguồn từ https://dautukiemtien.vn/https://tradevn.net/) mong các bạn thông cảm
 
Last edited:
Mỗi tháng chắc dọn cả chục dự án PI như vầy ! :popo_ah: :popo_ah: :popo_ah:
 
Thèn Pi làm gì có giá trị đâu, bọn nó cứ fomo tung hô, mẹ bà đồ miễn phí mà đòi có tiền, ai củng đào được lạm phát không một giá trị, bớt ngáo Pi giùm cái.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,364
Messages
7,070,621
Members
170,489
Latest member
childinyou

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom