New MEXC KICKSTARTER - Gamerse, dự án NFT, Metaverse có Big Boy Crypto shill

Sorrell

Newbie
Joined
Feb 10, 2022
Messages
27
Reactions
5
MR
0.669
Hôm nay mình sẽ review về một dự án Kickstarter mới làm về Metaverse, được gọi là Nền kinh tế xã hội chơi game của NFT trong Metaverse. Dự án Gamerve có đồ hoạ khá đẹp và nhiều chức năng rất thú vị. Cùng mình tìm hiểu về dự án Metaverse tiềm năng này để quyết định dùng MX chơi Kickstarter dự án này hay không nhé !

Bối cảnh

Sự nổi lên hoành tráng của Axie Infinity vào năm 2021 đã mở ra một kỷ nguyên mới của trò chơi dưới dạng trò chơi tích hợp chuỗi khối. Người chơi trung bình hiện có thể kiếm tiền từ thời gian chơi của họ và giá trị mà họ mang lại cho trò chơi thông qua phần thưởng trong trò chơi và đồ sưu tầm dưới dạng NFT hoặc tài chính thông qua tiền điện tử. Khi các trò chơi dựa trên NFT này tiếp tục phát triển phổ biến, giá trị của tài sản NFT trong trò chơi cũng sẽ tiếp tục tăng lên, khuyến khích sự tương tác tích cực với trò chơi để đổi lấy các phần thưởng hấp dẫn hơn. Với sức mạnh tổng hợp độc đáo mà mô hình chơi để kiếm tiền mang lại cho cả nhà phát triển trò chơi và game thủ, thành công bùng nổ của các trò chơi NFT bao gồm My DeFi Pet, Crypto Blades, Alien Worlds và nhiều trò chơi khác sẽ không có gì ngạc nhiên. Ngay cả những người khổng lồ trong ngành công nghiệp game như Sega cũng bày tỏ sự quan tâm đến việc kết hợp NFT trong các tựa game sắp tới, và với việc Ubisoft đã tích hợp NFT vào một trong những sản phẩm bán chạy nhất, Ghost Recon Breakpoint. Sự đổi mới nhanh chóng khiến các nhà phát triển trò chơi đổ xô đi sâu vào metaverse cho thấy rằng không gian trò chơi NFT đã sẵn sàng cho một năm hoành tráng vào năm 2022.

Về cốt lõi Gamerse là nền tảng “Tìm kiếm nhóm” LFG cho toàn bộ hệ sinh thái trò chơi NFT. Các đối tác trò chơi như Cryptoblades, Binamon và SolChicksNFT sẽ tận hưởng trang trò chơi “tìm kiếm nhóm” chính thức và đã được xác minh trên nền tảng. Game thủ sẽ có thể tham gia các nhóm này để giao dịch, giao lưu và kết nối với các game thủ khác. Tương tác xã hội trong các nhóm này sẽ được thúc đẩy bởi mô hình Chia sẻ để kiếm tiền, mô hình này sẽ mang lại lợi ích cho người sáng tạo, người chơi và những người có ảnh hưởng. Hệ sinh thái xã hội phong phú này kết hợp giao diện thân thiện với người dùng, Nguồn cấp dữ liệu trực tiếp, Nhắn tin trực tiếp và Danh sách theo dõi NFT Drop. Khả năng tương thích chuỗi chéo của Gamerse sẽ cho phép người dùng mua sắm và giao dịch NFT từ tất cả các thị trường trò chơi NFT yêu thích của họ trong một Thị trường tổng hợp xã hội duy nhất. Tầm nhìn của Gamerse nhằm hợp nhất ngành công nghiệp trò chơi không chỉ giới hạn ở các trò chơi NFT, nơi những người chơi game “truyền thống” cũng sẽ có một ngôi nhà trong hệ sinh thái Gamerse dưới hình thức Hội chơi trò chơi. Gamerse sẽ dành cho các game thủ thuộc mọi sắc thái, bất kể tựa game nào giữ vị trí số 1.

Các chức năng của Gamerse

Phải nói là lần đầu tiên mình thấy một dự án có ý tưởng xây dựng nhiều chức năng trong hệ sinh thái của mình như vậy. Vì có nhiều chức năng nên mình cũng không thể review hết được nên mình sẽ nêu ra một vài chức năng mà mình thấy nổi bật và mới mẻ đối với mình. Các bạn có thể tìm hiểu sâu hơn tại https://www.gamerse.com/.

Screen Shot 2022-03-13 at 23.04.39.png


Nền tảng truyền thông xã hội

Một trong những tính năng cốt lõi của Gamerse là nền tảng truyền thông xã hội. Sự cường điệu của NFT đang chiếm lĩnh thế giới và hàng tấn nền tảng thường xuyên được xây dựng dựa trên nó. Tuy nhiên, vẫn chưa có một phương tiện truyền thông xã hội thích hợp nào tập trung vào Gaming NFT. Hầu hết các nền tảng cung cấp một loại nền tảng giao dịch phẳng chủ yếu là về mua và bán. Họ đã bỏ lỡ một điểm chính là cơ hội để người dùng giao lưu và tương tác với nhau theo sở thích của họ.

Gamerse tạo ra một cách thú vị để mọi người có tương tác xã hội xung quanh các NFT mà họ yêu thích. Có giao diện người dùng rất dễ sử dụng và trải nghiệm tuyệt vời. Các tính năng truyền thông xã hội của Gamerse bao gồm Nhóm, Nguồn cấp dữ liệu trực tiếp, Nhắn tin trực tiếp, Tự quảng cáo NFT, Đăng bài của người dùng, Danh sách theo dõi thả NFT, Mua hàng mới và hơn thế nữa. Mỗi người tham gia đều có nguồn cấp dữ liệu Khám phá được cá nhân hóa cho phép họ tìm NFT và những người phù hợp nhất với sở thích của họ. Các khía cạnh xã hội làm cho thị trường trở nên sôi động và sống động — một nơi mà mọi người sẽ muốn đi chơi. Nó sẽ cho phép người dùng đăng, thêm thẻ bắt đầu bằng # xung quanh NFT của họ và thu hút những người theo dõi họ. Tính năng "Tin nhắn trực tiếp" sẽ được tích hợp trên nền tảng như một tùy chọn để người dùng nền tảng giao tiếp trực tiếp với nhau. Ngoài ra, Người dùng cũng sẽ có thể chia sẻ NFT của họ trên các trang web truyền thông xã hội nổi bật khác.

Gamerse được thiết kế để tăng niềm vui khi tham gia vào thị trường NFT và giao dịch với bạn bè. Nhìn chung, Gamerse hướng tới mục tiêu hoạt động như một nền tảng truyền thông xã hội lý tưởng đang phát triển, thay vì chỉ hành động và duy trì mối quan hệ giao dịch với người dùng, Gamerse sẽ cho phép người dùng bước vào thế giới khám phá và tương tác.
Tại sao mạng xã hội lại quan trọng trong thị trường này? Phương tiện truyền thông xã hội có thể tác động đáng kể đến các doanh nghiệp dựa vào sự phát triển thông qua cộng tác, chẳng hạn như chơi game NFT. Tuy nhiên, mạng xã hội không chỉ là một nền tảng để tiếp thị người ảnh hưởng. Nó cũng cho phép các thương hiệu cộng tác dễ dàng và mở rộng đối tượng của họ chỉ bằng cách chia sẻ một bài đăng. Phương tiện truyền thông xã hội hợp nhất các ngành và biến thị trường thành cộng đồng ngày càng mở rộng với tiềm năng kiếm tiền cao hơn nhiều.

Chia sẻ để kiếm tiền ( Share to Earn)

Chia sẻ để kiếm là một hệ sinh thái Social-Fi mới dành cho mô hình phần thưởng chia sẻ để kiếm được đổi mới bởi Gamerse. Mô hình S2E đầu tiên đã được thiết kế cho hệ sinh thái chơi game NFT (Chơi để kiếm tiền) nhằm khuyến khích các nhà xuất bản NFT Gaming chia sẻ nội dung độc quyền trong cộng đồng chuyên dụng của họ. Nội dung độc quyền hơn như giảm NFT, nội dung mới trong trò chơi (giao diện), Hình đại diện và hơn thế nữa mà quản trị viên LFG (tìm kiếm nhóm) chính thức của chúng tôi chia sẻ, thì cộng đồng của họ càng có nhiều sự tham gia.

Chia sẻ để kiếm tiền hoạt động như thế nào?

Chia sẻ để kiếm tiền hoạt động bằng cách đặt token LFG trên các nhóm chính thức (đã được xác minh) tìm kiếm các nhóm trên nền tảng của chúng tôi. Các đối tác chính thức của chúng tôi như NFT Games (P2E) và những người có ảnh hưởng đến Trò chơi sẽ đặt số tiền tối thiểu được xác định trước, chẳng hạn như token LFG trị giá 100 đô la để tham gia nhóm. Sau đó, người dùng sẽ phải đặt cược số tiền tối thiểu để nhập vào token LFG. LFG chính thức này tạo ra một nhóm cộng đồng độc quyền do quản trị viên chính thức của nhà phát hành Trò chơi quản lý.

Việc xác định APY trên LFG chính thức được xác định theo hai cách:

1) Theo mức độ tham gia / hoạt động nhóm của người dùng và

2) Theo chia sẻ liên kết của người dùng về nội dung sẽ được theo dõi bởi số lần hiển thị của nội dung được chia sẻ. Điều này có nghĩa là APY được tính bằng thời gian dành cho nhóm, hoạt động và mức độ tương tác. Khi tham gia LFG (đang tìm kiếm nhóm), người dùng sẽ được chào đón với huy hiệu NFT được cá nhân hóa sẽ được sử dụng để thu thập phần thưởng và tài sản trong trò chơi từ LFG chính thức của bạn. Người dùng không phải trả phí rút tiền khi hủy đặt cược vào các mã thông báo của họ bất kỳ lúc nào.

Mô hình chia sẻ để kiếm tiền đã được thiết kế cẩn thận để tạo ra một nền tảng xã hội web3 Social-Fi cho hệ sinh thái P2E đang phát triển theo cấp số nhân do khả năng cho phép người chơi chơi và kiếm tiền. Gamerse đã tận dụng nền tảng xã hội hướng tới cộng đồng của mình, nơi các nhà xuất bản Trò chơi và những người có ảnh hưởng được khen thưởng vì họ đã chia sẻ nội dung và xây dựng cộng đồng.

Chia sẻ để kiếm tiền vừa có lợi cho NFT Games / Người ảnh hưởng và cả các thành viên cộng đồng vì nó tạo ra một động lực tương tác xã hội mới, sẽ tạo ra nội dung mới và độc quyền. Người chơi cũng sẽ có thể kiếm được phần thưởng, vì mô hình chia sẻ để kiếm bao gồm huy hiệu Gamerse NFT cho phép họ thu thập phần thưởng, điểm, nội dung trong trò chơi, da và hơn thế nữa. Các đối tác đã xác minh của chúng tôi sẽ cần phải giữ cho cộng đồng tương tác bằng cách phát hành nội dung độc quyền như phần thưởng NFT, hình đại diện hiếm, nội dung trong trò chơi, v.v.

Ngoài ra còn nhiều tính năng khác như NFT Marketplace được phân chia khá rõ ràng, mọi người có thể dễ dàng tìm kiếm các NFT yêu thích của minhf trong một nhóm riêng biệt. Ở trên là các chức năng mình cảm thấy mới và có thể thành trend trong thời gian tới và Gamerse luôn có tiềm năng trở thành dự án đi đầu trend này trong tương lai.

Screen Shot 2022-03-13 at 23.16.58.png


Sau khi lên Kickstarter dự án cũng sẽ sớm được lên sàn trong 1 2 ngày sau đó. Nếu moị người thấy Gamerse tiềm năng có thể tìm kiếm và mua trên sàn MEXC. Trên là các thông tin mà mình nghĩ sẽ hữu ích đối với mọi người. Hi vọng bài viết sẽ cung cấp thêm nhiều kiến thức để các bạn hiểu rõ hơn về dự án Gamerve😁😇
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,603
Messages
7,073,663
Members
170,710
Latest member
nhacaiuytinso2vi
Back
Top Bottom