MEXC Kickstarter - Artiproject, những dự án low cap lạ tiềm năng trên Kickstarter

Sorrell

Newbie
Joined
Feb 10, 2022
Messages
27
Reactions
5
MR
0.669
Vào t2 đầu tuần sau, MEXC lên hẳn 1 lần 4 Kickstarter cho anh em hold MX thoả thích nhận airdrop token, quả thật đợt này sàn MEXc chịu khó đầu tư cho mấy holder MX ăn airdrop ngập mồm, nếu có ai đã chơi qua sàn MEXC thì cũng sẽ biết chương trình dành cho MX holder nhiều đến cỡ nào. Hôm nay mình sẽ review về 1 dự án trên Kickstarter, dự án ArtiProject xây dựng một platform nơi trao đổi, giao dịch các NFT.

Dự án ArtiProject

Arti là một nền tảng cung cấp các dịch vụ khác nhau, bao gồm các mặt hàng NFT, thông qua công nghệ Web 3.0 để cho phép người dùng tham gia vào các hoạt động văn hóa, nghệ thuật, xã hội và kinh tế giống như trong thế giới thực trong không gian siêu nghịch.

ARTi nâng cao khả năng truy cập để người dùng có thể dễ dàng trải nghiệm thực tế ảo và siêu thị thông qua công nghệ Web 3.0, chuỗi khối, NFT, AR và VR (thực tế ảo), đồng thời thúc đẩy sự tương tác liền mạch giữa các thành viên trong hệ sinh thái như các công ty, nhà phát triển khác nhau và người dùng. Chúng tôi xây dựng một hệ sinh thái metaverse phi tập trung dẫn đầu một chu kỳ đạo đức.

Ý nghĩa của Arti

ART + i = ART + đổi mới, bản sắc

Biểu trưng ARTi thể hiện thế giới đảo ngược trong đó vũ trụ, thiên nhiên và con người cùng tồn tại và hợp tác trong một không gian ảo theo hình tròn bằng cách sử dụng các chữ cái tiếng Anh A-R-T-i để tạo hình thế giới dưới dạng núi, nước, con người và thiên nhiên.

Các vấn đề và lựa chọn thay thế


Đằng sau sự tăng trưởng ngoạn mục của thị trường metaverse là bóng tối của bằng chứng quyền sở hữu, sự thiếu vắng của nền tảng tích hợp cho thực tế ảo và metaverse, và cơ cấu doanh thu nội dung không hợp lý. Nói cách khác, khi giá trị hàng hóa giao dịch trên thị trường tăng lên khi thị trường siêu thị phát triển, thì cần phải có bằng chứng về quyền sở hữu hàng hóa đó. Ngoài ra, vẫn còn thiếu một nền tảng tích hợp thích hợp có thể kết nối người dùng thực tế ảo và nội dung siêu ngược lại với nhau. Ngoài ra, ngoài việc bán nội dung, các nhà phát triển có thể kiếm lợi nhuận bằng cách tận dụng hệ sinh thái kinh tế được định cấu hình trong metaverse, vì vậy nội dung hấp dẫn phải được cung cấp dồi dào cho thị trường.

Để giải quyết những vấn đề này, Dự án ARTi thúc đẩy nền tảng metaverse dựa trên tài sản NFT sử dụng công nghệ blockchain và nhằm xác thực quyền sở hữu, làm cho giao dịch minh bạch, chứng khoán hóa toàn cầu và phổ biến NFT thông qua NFT. Đây là một dự án đổi mới NFT toàn cầu mà các chuyên gia trong từng lĩnh vực và những người sáng tạo kỹ thuật số cùng tham gia.

Giải pháp dự Arti

Quyền sở hữu, bản quyền và chứng khoán hóa tài sản thông qua NFT

Dự án Arti giải quyết các vấn đề về quyền sở hữu và bản quyền nghệ thuật thông qua công nghệ NFT, tạo điều kiện đầu tư và tiếp cận các tác phẩm nghệ thuật đắt tiền thông qua các kỹ thuật sở hữu chung thông qua thanh lý và sử dụng công nghệ NFT để bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng tham gia vào việc tiêu thụ nội dung kỹ thuật số và nghệ thuật.

Bảo vệ quyền sở hữu trong không gian ảo metaverse

Nhóm ARTi được tạo ra trong hệ sinh thái metaverse thực tế ảo mới và quyền sở hữu các vật phẩm được sử dụng được bảo vệ hoàn toàn bằng các hợp đồng thông minh. Nói cách khác, bất kỳ người tham gia nào trong hệ sinh thái Dự án ARTi đều có thể trở thành nhà sản xuất vật phẩm đa dạng và có quyền sở hữu vật phẩm cần được bảo vệ và có thể tạo doanh thu liên tục thông qua các hợp đồng thông minh. Do đó, Dự án ARTi sử dụng blockchain để bảo vệ quyền sở hữu liên quan đến việc sản xuất mặt hàng nhằm tạo ra một hệ sinh thái thị trường lành mạnh liên quan đến thực tế ảo, đồng thời khuyến khích các nhà sản xuất mặt hàng sản xuất nhiều mặt hàng hơn, dẫn đến một chu kỳ đạo đức xuyên suốt metaverse ngành công nghiệp.

Thiết lập tính minh bạch của hệ sinh thái như một mã thông báo quản trị


ARTi là token quản trị được sử dụng trong hệ sinh thái nền tảng và bao gồm một hệ thống thanh toán bảo vệ an toàn và ghi lại các giao dịch token xảy ra trong thế giới ảo của Dự án ARTi. Người tham gia có thể đăng ký và tạo nội dung và tài sản NFT bằng cách sử dụng hệ thống này, đồng thời đặt tỷ lệ phần thưởng và tính kinh tế của token.

Mặt khác, thế giới ảo của Dự án ARTi thưởng cho người tham gia tùy theo đóng góp của họ vào hệ sinh thái metaverse và đảm bảo tính minh bạch để người tham gia không thể giả mạo hoặc làm sai lệch khi họ nhận thanh toán. Nói cách khác, nó giúp loại bỏ nguy cơ giả mạo và làm sai lệch dữ liệu thông qua mạng lưới sử dụng blockchain và sử dụng các hợp đồng thông minh để người tham gia có thể nhận được phần thưởng tương xứng với đóng góp của họ mà không cần quá trình phức tạp.

Khám phá những người sáng tạo và hỗ trợ sự sáng tạo

Bằng cách liên tục phát hiện ra các nghệ sĩ chưa được biết đến và những người sáng tạo kỹ thuật số khác nhau và tham gia vào nhóm hệ sinh thái nghệ thuật toàn cầu, họ không chỉ quảng bá tác phẩm của mình mà còn truyền cảm hứng sáng tạo nghệ thuật bằng cách bán các tác phẩm NFT và tạo ra lợi nhuận, đồng thời thông qua hỗ trợ hệ sinh thái, chúng tôi muốn khuyến khích sự sáng tạo.

Thông qua hệ sinh thái Arti Project, nhiều người sẽ tiếp cận dễ dàng hơn với thị trường nghệ thuật và nội dung kỹ thuật số, đồng thời tạo ra lợi nhuận mới thông qua đầu tư vào nghệ thuật, điều này sẽ mang lại những thay đổi lớn trong hoạt động kinh tế và chất lượng cuộc sống. Chúng tôi muốn có ảnh hưởng đến các xu hướng mới trong thị trường văn hóa và nghệ thuật đương đại.

Cuộc cách mạng số hóa sử dụng NFT và Metaverse

Để cải thiện các vấn đề kinh niên hiện có của thị trường nghệ thuật và thị trường nội dung kỹ thuật số (nhạc, webtune, phim, trò chơi), Dự án Arti là một NFT cho các tác phẩm nghệ thuật và tài sản kỹ thuật số khác nhau trong từng lĩnh vực dựa trên blockchain.

Thông qua công nghệ NFT, Arti muốn minh bạch hóa quá trình phân phối bằng cách ghi lại đường di chuyển của tài sản trên chuỗi khối, đồng thời giải quyết các vấn đề về giao dịch quyền sở hữu và chuyển giao minh bạch, mất cân bằng lợi nhuận và bảo mật.

Sản phẩm của Arti

Web 3.0 & Nghệ sĩ

Dự án Arti đang thúc đẩy một nền tảng quản trị kỹ thuật số phi tập trung xử lý các giao dịch metaverse và NFT thông qua công nghệ Web 3.0. Từ khóa của Web 3.0 là 'trí tuệ nhân tạo' và 'phân quyền'. Hình thức Web 3.0 mang lại ý nghĩa cho tất cả dữ liệu, tạo ra một trang web thông minh mà máy tính có thể diễn giải và suy luận, đồng thời thực hiện một môi trường Internet trong đó máy tính có thể xử lý nhanh chóng và tự động mà không cần sự can thiệp của con người trong một hệ thống phi tập trung. nói là làm

Metaverse & Arti

Metaverse đề cập đến một thế giới ảo ba chiều nơi diễn ra các hoạt động xã hội, kinh tế và văn hóa như thế giới thực. Ngoài việc chỉ xem thực tế ảo thông qua một màn hình đơn giản, trực tiếp tham gia vào thế giới ảo giúp bạn có thể tạo ra và trao đổi các giá trị trong thế giới thực. Dự án Arti là một nền tảng cung cấp các dịch vụ khác nhau bao gồm các mặt hàng NFT cho người dùng trong không gian metaverse như trong thế giới thực thông qua công nghệ Web 3.0. Đặc biệt, chúng tôi đang xây dựng Phòng trưng bày ARTi-Meta, nơi các tác phẩm văn hóa và nghệ thuật có thể được trưng bày và trải nghiệm trong một không gian ảo.

Screen Shot 2022-03-20 at 22.41.47.png


NFT & Arti

NFT sử dụng công nghệ blockchain để chứng minh quyền sở hữu và tăng tính minh bạch của lịch sử giao dịch. Dự án Arti không chỉ giải quyết các vấn đề về quyền sở hữu và bản quyền của các tác phẩm nghệ thuật văn hóa mà còn giải quyết các vấn đề như bằng chứng về quyền sở hữu, không có nền tảng tích hợp cho thực tế ảo và metaverse, và cấu trúc doanh thu nội dung không hợp lý khi thị trường metaverse phát triển và tạo ra khái niệm mới về ảo hóa hiệu quả. Chúng tôi mong muốn tạo ra một thế giới.

Screen Shot 2022-03-20 at 22.41.58.png


Arti Team

Screen Shot 2022-03-20 at 22.44.10.png



Partner

Screen Shot 2022-03-20 at 22.45.17.png


 

Announcements

Forum statistics

Threads
418,597
Messages
7,073,505
Members
170,692
Latest member
mailongphi998
Back
Top Bottom