Suggest Mẹo tải video dễ dàng trên YouTube, Facebook, Instagram với Jihosoft 4K Video Downloader

jack9196

Pre-verified
Joined
Nov 11, 2019
Messages
24
Reactions
20
MR
0.021
Phone Number
Call me! Call me!
Bạn đang loay hoay tìm cách tải video từ các nền tảng YouTube, Facebook hay Instagram? Giới thiệu với các bạn một giải pháp cực kỳ hiệu quả với phần mềm Jihosoft 4K Video Downloader.

Với Jihosoft 4K Video Downloader - Bạn sẽ có khả năng tải video từ YouTube, Facebook, Instagram, Twitter với chất lượng tốt nhất. Và quan trọng hơn hết, Jihosoft 4K Video Downloader được cung cấp hoàn toàn miễn phí cho cả máy Windows và Mac, kèm theo đó là phiên bản trả phí với đầy đủ các chức năng nâng cao nhằm hỗ trợ tốt hơn cho người dùng.

Một điểm cộng lớn Jihosoft 4K Video Downloader đó chính là không chỉ hỗ trợ tải video trên YouTube, mà ngay cả các nền tảng mạng xã hội lớn nhất hiện nay như Facebook, Instagram, Twitter hay thậm chí là nhạc trên SoundCloud. Ngoài ra, bạn sẽ có tuỳ chọn để tải video bất kỳ độ phân giải theo mong muốn mà không ảnh hưởng chất lượng tổng thể như âm thanh cũng như phụ đề đính kèm trong đoạn video đó. Chưa hết, Jihosoft 4K Video Downloader còn hỗ trợ bạn chuyển đổi sang bất kỳ định dạng video, thậm chí là chuyển sang mp3.

Cách sử dụng Jihosoft 4K Video Downloader cũng rất đơn giản.

Các bạn google search và cài đặt dễ dàng!
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,427
Messages
7,058,730
Members
169,772
Latest member
dataanalyticsvsb

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom