Tutorial MC- Hướng dẫn đào MARSCOIN ( đồng coin của tý phú trong top của trung quốc)

Bản mình gửi các bạn update là bản nội địa của nó thôi. Còn 6/4 ms ra bản quốc tế sẽ có nhiều ngôn ngữ hơn
6/4 cuộc họp báo hội nghị năng lượng sao hoả lớn nhất tại Thượng Hải hơn 3000 người tham dự. ae khựa củng đang lo là sau ngày công bố và app ổn định mc sẽ lên dần theo từng ngày.
-Mc dự kiến tháng 6 sẽ lên sàn . Từ h đến cuối năm giá mc 20-50usdt là khả thi.
Dự án tổng cung 884 triệu nhưng 10% sẽ bị đóng băng 5 năm nên lượng mc sẽ rất ít so với lượng người dùng. Giá trị tương lai 1-3 năm tới gấp n^n lần là rất khả thi.
- Tham vọng của yang bin là 2024 hoàn thành dự án và hệ sinh thái MC sẽ là top 3 list sàn coin. Và trong 10 năm sẽ thay thế BTC.
Dự án đang bản nội địa mình đưa dự án về cho ae trải nghiệm sớm ,gom lúa non sớm nhất có thể . Nên lỗi hoặc 1 số vấn đề là chấp nhận được, bản quốc tế đang được thử ngiệm và sớm ra cho ae. Mình khá kì vọng vào app này . App phát triển đúng theo plant thì sẽ có đủ hệ sinh thái độc quyền Mcloud, marsBank,Exchance, CNYT ( đặc biệt CNYT sẽ cạnh tranh với USDT) thì là 1 siêu dự án chưa từng có.
Cuộc chơi nào củng có rủi ro, ai vào trước đón đầu thời cuộc trước khi bong bóng bắt đầu phình to là người thắng. Như mc lúc này là thích hợp.
LINK ĐĂNG KÍ : https://h5.marse.io/pages/register/index?inviteCode=BA9A2
1616997575912.png
 
Last edited:
[Thông báo]
ai đủ 1mu thì cứ đổi mc luôn nhé càng ngày mu sẽ đổi dc càng ít mc hơn. Giờ ít hơn trc rồi giá sẽ ngày càng tăng
 
Marscoin với hệ sinh thái Mcloud, MarsBank, MarsExchance, đặc biệt đồng CNYT sẽ cạnh tranh và phá vỡ sự độc quyền của USDT . Nó đủ điều kiện là 1 top coin. 3 năm tới mục tiêu top 3 list coin. Giờ dc ít hơn lúc đầu r ai xem xét có thể bỏ tiền vào mua cái cloud của nó thì mua.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,445
Messages
7,058,900
Members
169,784
Latest member
Scoopy

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom