News Mastercard ra mắt bộ công cụ chống gian lận tiền mã hóa trên mạng lưới công ty

Sản phẩm mới của Mastercard cho phép các ngân hàng có thể ngăn chặn gian lận và các mối nguy hại trên nhiều nền tảng tiền mã hóa trong mạng lưới do công ty cung cấp.

Mastercard.jpg

Mastercard đã ra mắt một dịch vụ tiền mã hóa mới liên quan đến quản lý rủi ro vào ngày 03/10. Sản phẩm này của Mastercard mang tên là Crypto Secure. Sản phẩm sẽ kết hợp việc sử dụng trí tuệ nhân tạo, dữ liệu blockchain và hồ sơ công khai của các giao dịch crypto, để xác định rủi ro liên quan đến tội phạm crypto trong mạng Mastercard.


Chủ tịch mảng kinh doanh mạng và bảo mật Mastercard – Ajay Bhalla, cho biết sự phát triển này giúp các đối tác của công ty tuân thủ các quy định của địa phương khi chống lại gian lận trong không gian blockchain.

“Ý tưởng là củng cố niềm tin mà chúng tôi cung cấp cho các giao dịch thương mại kỹ thuật số, chúng tôi muốn có thể đáp ứng sự bảo mật tuyệt đối cho người tiêu dùng, ngân hàng và người bán.”
Các ngân hàng và tổ chức phát hành thẻ Mastercard khác tham gia sử dụng Crypto Secure sẽ thấy xếp hạng rủi ro được mã hóa bằng màu sắc của người bán crypto, thể hiện mức độ của hoạt động đáng ngờ hoặc gian lận được kết nối với các nhà giao dịch. Crypto Secure được điều hành bởi CipherTrace, một công ty khởi nghiệp có trụ sở tại California về bảo mật blockchain đã được Mastercard mua lại vào năm 2021.

Thanh toán tiền điện tử đang trở nên phổ biến hơn nhờ vào các bộ xử lý thanh toán tập trung như Visa và Mastercard. Năm ngoái, đối thủ của Mastercard là Visa đã báo cáo hơn 1 tỷ USD được giao dịch bằng tiền mã hóa, trong khi đó Mastercard gần đây đã tạo ra các tùy chọn thanh toán crypto mới nhiều hơn, đặc biệt ở các quốc gia như Argentina và Indonesia để bắt kịp với xu hướng này.

Mới đây, Mastercard còn tiếp tục đẩy mạnh sự hiện diện của mình trong mảng NFT bằng việc ra mắt thẻ ghi nợ mới cho phép người dùng đặt NFT làm hình đại diện, hợp tác với Immutable X, The Sandbox để tích hợp thanh toán bằng NFT cũng như bắt tay cùng Coinbase nâng cao trải nghiệm mua NFT.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,223
Messages
7,068,761
Members
170,372
Latest member
quangtien123456
Back
Top Bottom