Thời kỳ khủng hoảng nền kinh tế các doanh nghiệp đưa ra nhiều kế sách, chiến lược để cứu doanh nghiệp và đây chính là thời điểm quan trọng của marketing online.
Sự cộng hưởng của sức cạnh tranh cao, người tiêu dùng ngày càng khó tính, ảnh hưởng của nền kinh tế khủng hoảng đã “hạ gục” nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ trong thời gian qua. Trước tình thế chung đó, nhiều kế sách, chiến lược được đề ra để cứu doanh nghiệp. Đây cũng là lúc người ta nhìn thấy tầm quan trọng của marketing online.
Haiwin là một công ty chuyên về lĩnh vực quảng cáo trực tuyến, marketing online, pr online ở Việt Nam, với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề đã chọn ra những phương án tạo sự khác biệt bằng các chiến dịch marketing online với phương châm xuyên suốt đó là: “thấu hiểu khách hàng”.
Chúng tôi nhận ra rằng khách hàng yêu thích online vì sự tiện lợi và nhanh chóng nhưng vẫn còn một số vấn đề khiến họ ngần ngại đó là hệ thống thanh toán của các web hiện nay chưa đủ uy tín và an toàn để thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ. Bài toán đặt ra lúc này là phải tìm cách gây dựng lòng tin của khách hàng và làm thế nào để thu hút được nhiều khách hàng khi giới thiệu hay quảng cáo một sản phẩm dịch vụ nào đó. Ví dụ một website uy tín về bán vé máy bay như abay.vn sau nhiều tháng nghiên cứu đã chọn ra giải pháp bắt tay hợp tác cũng một trong những thương hiệu nổi tiếng về dịch vụ thanh toán online là SenPay.vn
SenPay được sáng lập bởi FPT Online, hoạt động theo mô hình vừa là một ví điện tử, vừa là một cổng thanh toán trung gian. SenPay có rất nhiều ưu điểm nổi trội như: hệ thống liên kết với nhiều ngân hàng, tích hợp thanh toán nhanh chón trong vòng 15 phút đến 4 tiếng, thông tin tài chính của khách hàng sẽ được bảo vệ trong suốt quá trình giao dịch bằng giao thức SSL. Không những vậy, khách hàng sẽ được bồi hoàn 100% giá trị đơn hàng khi xảy ra sự cố. Ngoài vé máy bay, khách hàng còn có thể thanh toán tiền điện nước, cước internet, nạp thẻ game, thẻ điện thoại… qua SenPay một cách dễ dàng.
Chiến dịch marketing online này bước đầu đã mang lại những thành công nhất định. Khách hàng thích thú khi có thể an tâm lựa chọn thanh toán tiền vé máy bay bằng ví điện tử Senpay.vn theo hình thức chuyển tiền hoặc thanh toán online bằng thẻ ATM và Internet Banking tới 24 ngân hàng nội địa.
Mấu chốt chiến lược này nằm ở chỗ bạn phải chỉ được cho khách hàng thấy bạn hiểu họ muốn gì và sản phẩm của bạn sẽ đáp ứng được nhu cầu ấy, thậm chí là còn hơn thế nữa. Từ đó, thứ bạn gặt hái được cuối cùng chính là niềm tin thương hiệu – chìa khóa mang lại lợi nhuận lớn cho doanh nghiệp.
Sự cộng hưởng của sức cạnh tranh cao, người tiêu dùng ngày càng khó tính, ảnh hưởng của nền kinh tế khủng hoảng đã “hạ gục” nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ trong thời gian qua. Trước tình thế chung đó, nhiều kế sách, chiến lược được đề ra để cứu doanh nghiệp. Đây cũng là lúc người ta nhìn thấy tầm quan trọng của marketing online.
Haiwin là một công ty chuyên về lĩnh vực quảng cáo trực tuyến, marketing online, pr online ở Việt Nam, với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề đã chọn ra những phương án tạo sự khác biệt bằng các chiến dịch marketing online với phương châm xuyên suốt đó là: “thấu hiểu khách hàng”.
Chúng tôi nhận ra rằng khách hàng yêu thích online vì sự tiện lợi và nhanh chóng nhưng vẫn còn một số vấn đề khiến họ ngần ngại đó là hệ thống thanh toán của các web hiện nay chưa đủ uy tín và an toàn để thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ. Bài toán đặt ra lúc này là phải tìm cách gây dựng lòng tin của khách hàng và làm thế nào để thu hút được nhiều khách hàng khi giới thiệu hay quảng cáo một sản phẩm dịch vụ nào đó. Ví dụ một website uy tín về bán vé máy bay như abay.vn sau nhiều tháng nghiên cứu đã chọn ra giải pháp bắt tay hợp tác cũng một trong những thương hiệu nổi tiếng về dịch vụ thanh toán online là SenPay.vn
SenPay được sáng lập bởi FPT Online, hoạt động theo mô hình vừa là một ví điện tử, vừa là một cổng thanh toán trung gian. SenPay có rất nhiều ưu điểm nổi trội như: hệ thống liên kết với nhiều ngân hàng, tích hợp thanh toán nhanh chón trong vòng 15 phút đến 4 tiếng, thông tin tài chính của khách hàng sẽ được bảo vệ trong suốt quá trình giao dịch bằng giao thức SSL. Không những vậy, khách hàng sẽ được bồi hoàn 100% giá trị đơn hàng khi xảy ra sự cố. Ngoài vé máy bay, khách hàng còn có thể thanh toán tiền điện nước, cước internet, nạp thẻ game, thẻ điện thoại… qua SenPay một cách dễ dàng.
Chiến dịch marketing online này bước đầu đã mang lại những thành công nhất định. Khách hàng thích thú khi có thể an tâm lựa chọn thanh toán tiền vé máy bay bằng ví điện tử Senpay.vn theo hình thức chuyển tiền hoặc thanh toán online bằng thẻ ATM và Internet Banking tới 24 ngân hàng nội địa.
Mấu chốt chiến lược này nằm ở chỗ bạn phải chỉ được cho khách hàng thấy bạn hiểu họ muốn gì và sản phẩm của bạn sẽ đáp ứng được nhu cầu ấy, thậm chí là còn hơn thế nữa. Từ đó, thứ bạn gặt hái được cuối cùng chính là niềm tin thương hiệu – chìa khóa mang lại lợi nhuận lớn cho doanh nghiệp.