News Market Fight Club ra mắt hai bộ sưu tập NFT đầu tiên

Game thể thao giả tưởng fight-to-earn NFT Market Fight Club đã ra mắt hai bộ sưu tập NFT khi game bước vào giai đoạn phát triển cuối cùng.

tcbc-3.jpg

Hai bộ sưu tập ban đầu này có các nhân vật gồm MFC Hamster và MFC Bull. Đây sẽ là một phần của bản phát hành game sắp tớ. Những holder NFT có thể sử dụng các nhân vật một cách chiến lược trong game MFC khi chúng được ra mắt vào cuối năm nay.


Những NFT này được đánh giá cao trong cộng đồng MFC. Và có một tin tốt cho những ai đã bỏ lỡ vòng khai thác ban đầu, vì việc triển khai toàn bộ vũ trụ MFC sẽ cung cấp một nơi giúp người dùng có thể mua, giao dịch và xây dựng bộ sưu tập các tài sản game thú vị của họ.

Giải thưởng và nâng cấp ưu đãi dành cho Người Chinh Phục!

Sau khi người dùng đã đúc NFT, họ sẽ có toàn quyền truy cập vào toàn bộ hệ sinh thái MFC, nơi hứa hẹn mang đến những cuộc phiêu lưu, sự giàu có và danh tiếng đáng kinh ngạc cho những người tham gia dũng cảm! Ở đó, họ có thể tham gia vào các trận chiến đầy màu sắc trong công nghệ AR siêu thực, chiến đấu để giành giải thưởng độc đáo và nâng cấp NFT cho nhân vật của họ. Bên cạnh đó, các chiến binh chiến thắng và những người chơi đạt được các mục tiêu trong đấu trường MFC sẽ nhận được các phần thưởng lớn.

Với MFC, người dùng sẽ trải nghiệm một nền kinh tế “của người chơi”, nơi họ có toàn quyền sở hữu tài sản kỹ thuật số của mình, tương tự như việc sử dụng thẻ giao dịch vật lý và đồ sưu tầm. MFC cung cấp bốn bộ sưu tập NFT độc quyền, hai bộ sưu tập đầu tiên hiện đã có sẵn với mỗi bộ sưu tập bao gồm 10.000 tài sản. Mỗi bộ sưu tập là duy nhất và có các đặc điểm khác nhau sẽ giúp ích trong trận chiến theo những cách khác nhau, từ đó mà ảnh hưởng đến giá trị của chúng.

Mỗi bộ sưu tập NFT có thể được giao dịch trên MFC Marketplace, không giống như các nền tảng giao dịch NFT khác có tính thanh khoản cao, dẫn đến nhu cầu cao liên tục. Đồng thời, người chơi cũng có thể trao đổi bộ sưu tập của mình trên bất kỳ thị trường NFT nổi tiếng nào khác, vì vậy thực tế là không có giới hạn và ranh giới.

Đấu trường ảo thế hệ tiếp theo

Khi đến MFC Arena, người chơi có tùy chỉnh hình đại diện độc đáo của riêng mình bằng cách sử dụng các bản nâng cấp được mua từ MFC Market. Những nâng cấp này có thể bao gồm mọi thứ từ quần áo đến kiểu tóc và người chơi thậm chí có thể thêm các vật phẩm như mũ hoặc kính râm vào hình đại diện của họ.

Mỗi người chơi sẽ có một ID độc nhất do quá trình tạo NFT, nhằm đảm bảo tính duy nhất của mỗi người. Điều này cho phép người chơi khám phá siêu vũ trụ bằng cách sử dụng các thiết bị như bộ điều khiển và tai nghe VR, đồng thời tham gia vào các cuộc trò chuyện trong thời gian thực với những người chơi khác.

Market Fight Club được thiết kế như một vũ trụ kỹ thuật số đầu – cuối, với các tài sản MFC NFT đóng vai trò là vé cấp quyền truy cập vào tất cả các trải nghiệm hiện tại và tương lai được xây dựng trên nền tảng. Đội ngũ MFC cộng tác với cộng đồng để xây dựng chức năng cho nội dung game gắn liền với thương hiệu MFC, mục tiêu chính là mang lại trải nghiệm chơi game thú vị và hấp dẫn.

Game ra mắt vào năm 2023

Phiên bản MFC beta dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay, với tất cả chủ sở hữu NFT có thể truy cập khi game được phát hành trực tuyến. Phần thưởng lớn sẽ được cung cấp cho những người tham gia và giúp nhóm hoàn thiện game để ra mắt toàn bộ. Truy cập trang web Market Fight Club để tìm hiểu cách tham gia game NFT mang tính cách mạng và đúc MFC NFT phù hợp với bạn.

Do tính chất cạnh tranh dựa trên kỹ năng, hệ thống chiến đấu MFC sẽ hấp dẫn người chơi eSports và các game thủ cạnh tranh khác. Nhóm MFC tin rằng sự phổ biến của game đối với các game thủ có kinh nghiệm sẽ thúc đẩy trò chơi phát triển.

Về Market Fight Club

Market Fight Club thuộc sở hữu của công ty FOXNFT PTE Singapore, được thành lập vào tháng 3/2021. Dự án tận dụng một số khía cạnh của cuộc cách mạng Web 3.0, bao gồm NFT, metaverse và thực tế ảo để tạo ra một hệ sinh thái đa dạng, đa mục đích, nơi các game thủ có thể kiếm tiền trực tiếp từ thành tích của họ.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,447
Messages
7,058,926
Members
169,786
Latest member
Dinhcongtu

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom