Mạng TOP chính thức ra mắt Mainnet, đưa hàng triệu người dùng đến Nền tảng ứng dụng Blockchain +

1*fwg4_aXeMpKOW-iMxror-Q.png


Sau hai năm không ngừng phát triển, chúng tôi đã chính thức ra mắt TOP Mainnet tại Hội nghị Blockchain thế giới thứ hai được tổ chức tại Wuzhen, Trung Quốc vào ngày 8 tháng 11! Được tăng cường bởi sự chứng thực blockchain gần đây của chính phủ Trung Quốc, hội nghị thượng đỉnh này đã thành công và đã thu hút hàng ngàn người tham dự tại Trung Quốc và trên thế giới.
Những người hâm mộ TOP đã chụp ảnh với linh vật đáng yêu Toppie của chúng tôi trong khi chờ xếp hàng để nhận phòng, và ngay trước 2 giờ chiều, phòng hội nghị đã chật kín.


1*NbxsF31U6MZS9U5zcqY4YA.jpeg


1*VmUn4C8P75h3nL0S-azL4g.jpeg

Hãy cùng xem xét những điểm nổi bật của sự kiện này!

Hệ sinh thái HÀNG ĐẦU: Từ vòng kín đến mở

Giám đốc điều hành TOP là Steve đã có bài phát biểu khai mạc và nói về mục tiêu cuối cùng của chúng tôi là tạo ra một hệ sinh thái phi tập trung công khai, minh bạch cho tất cả các DApps. Mục tiêu cuối cùng của hệ sinh thái khép kín của chúng tôi là tạo ra một hệ sinh thái mở, Steve nói. Với ý nghĩ đó, chúng tôi sẽ nỗ lực xây dựng một hệ sinh thái vòng kín đầy đủ kết hợp nền tảng chuỗi công cộng, lớp dịch vụ, DApps, trò chơi phi tập trung, ví tiền điện tử và trao đổi tiền điện tử được phát triển bởi nhà phát triển nhà.

1*uMjp23d0DAhFTSXF1tddbw.jpeg


1*T4HGTEyLjWQgXNAc4cS5zg.jpeg

Theo Steve, có bốn lý do tại sao chúng tôi bắt đầu với hệ sinh thái khép kín.
  • Chỉ DApps được phát triển bởi nhóm nội bộ của chúng tôi mới có thể cung cấp trải nghiệm người dùng tốt nhất.
  • Chỉ DApps được phát triển bởi đội ngũ nội bộ của chúng tôi mới có thể thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái để xử lý việc kinh doanh trong thế giới thực.
  • Chỉ khi chúng tôi xây dựng một hệ sinh thái khép kín có khả năng xử lý việc kinh doanh trong thế giới thực, chúng tôi mới có thể thu hút các nhà phát triển có khả năng xây dựng DApps thực chất trong hệ sinh thái của chúng tôi.
  • Sau khi hệ sinh thái vòng kín có đủ cơ sở người dùng, chúng tôi sẽ có thể đưa lưu lượng truy cập đến DApps được phát triển bởi các nhà phát triển bên thứ ba. Ví dụ: chúng ta có thể quảng cáo DApp trong ví tiền điện tử hệ sinh thái của mình chỉ bằng một cú nhấp chuột.
TOP Chain: Một nền tảng cho kinh doanh trong thế giới thực
Theo bức tranh tổng thể về hệ sinh thái TOP do Steve cung cấp, TOP CTO Taylor đã giới thiệu những đột phá công nghệ của TOP Chain.
Ban đầu TOP đã có kế hoạch xây dựng một mạng lưới truyền thông phi tập trung, giống như một WeChat phi tập trung. Tuy nhiên, chúng tôi đã không tìm thấy một chuỗi công cộng có khả năng xử lý dịch vụ truyền thông phi tập trung của chúng tôi và phải tự mình xây dựng một chuỗi, ông nói, xây dựng cách chúng tôi hạ cánh trên con thuyền xây dựng một nền tảng phi tập trung ba lớp đầy đủ.
Sau khi chúng tôi chuyển các Ứng dụng phi tập trung của mình sang blockchain, chúng tôi nhận ra rằng chỉ một chuỗi công khai là không đủ cho doanh nghiệp trong thế giới thực phi tập trung. Chúng tôi quyết định xây dựng một nền tảng phi tập trung bao gồm một chuỗi công cộng làm cơ sở hạ tầng cơ bản, lớp dịch vụ và DApps.
TOP đã đổi mới năm bước đột phá công nghệ để xây dựng một nền tảng chuỗi công cộng mạnh mẽ, hiệu suất cao.
  • Cơ chế đồng thuận pBFT-PoS *, khác với TOP các chuỗi công khai DPoS như EOS, Tron, Cosmos, v.v. TOP là một chuỗi công khai phi tập trung thực sự không được phép đặt ra không giới hạn số lượng nút.
  • Chia tỷ lệ trên Lớp 0, Lớp 1 và Lớp 2
  • Chia tỷ lệ đàn hồi và shending tuyến tính
  • Mạng ba lớp - mạng cạnh, mạng định tuyến và mạng đồng thuận - đảm bảo an ninh cao hơn
  • Cơ chế đồng thuận được thiết kế để xác minh các giao dịch thời gian thực

1*575xLA34_rERUUqPWCAuxA.jpeg


1*adHewlHwtoaUILsQOxwq3g.jpeg

Về mặt đột phá công nghệ, TOP đã làm cho tất cả những gì Ethereum 2.0 lên kế hoạch - sharding, chuỗi đèn hiệu, hợp đồng thông minh - trở thành hiện thực ít nhất hai năm trước Ethereum. Nhà nghiên cứu cấp cao của TOP, Charles đã đi qua so sánh giữa TOP Chain và Ethereum 2.0 , và nhấn mạnh sự khác biệt về kỹ thuật trong việc phân lớp, nút và khuyến khích, cấu trúc dữ liệu, kiến trúc mạng, mà TOP đang tiến lên với tốc độ nhanh hơn và dữ dội hơn.

Đặt cược TOP: Chiến dịch đặt cược không rủi ro đảm bảo lợi nhuận của bạn về tiền định danh
Cùng với việc ra mắt TOP Mainnet, chúng tôi đã chính thức tiết lộ chiến dịch đặt cược của mình, đóng vai trò quan trọng trong quản trị chuỗi trên hệ sinh thái TOP. CMO TOP Nô-ê đã dẫn chúng tôi đi qua chiến dịch đặt cược hấp dẫn cho cả nhà khai thác nút và chủ sở hữu mã thông báo riêng lẻ.

Vì TOP là một hệ sinh thái không được phép, nên không có giới hạn về số lượng các nút tham gia mạng, cũng không phải là rào cản kỹ thuật cao cho các nhà khai thác nút. Đáng chú ý hơn, tất cả các khoản cổ tức sẽ được phân bổ một cách minh bạch, phi tập trung được cung cấp bởi các hợp đồng thông minh. Chủ sở hữu mã thông báo cá nhân sẽ không bao giờ mất khoản tiền gửi của họ ngay cả khi các nút mà họ bỏ phiếu trở nên độc hại.

1*f8BcWdz12jA1o1etAFk1kg.jpeg


1*4dyVJvx9B_LsiYIQw5RRnw.jpeg

TOP cũng chính thức công bố quan hệ đối tác chiến lược với các nhóm khai thác bao gồm Midu, CoinW và DappBird. Sự bắt đầu chính thức của chiến dịch đặt cược của chúng tôi sẽ bắt đầu sớm.
Blockchain của người dùng thế giới
Ứng dụng của blockchain + +, được đề xuất bởi Chủ tịch Xi tại cuộc nghiên cứu tập thể lần thứ 18 của Cục Chính trị của Ủy ban Trung ương vào ngày 24 tháng 10, được coi là chủ đề nổi bật trong toàn bộ hội nghị. Trong khi TOP được coi là một người bảo vệ tiên phong trong truyền thông blockchain + truyền thông, thì chúng tôi đã mời bốn nhà lãnh đạo ngành có uy tín đến hội thảo của chúng tôi để thảo luận thêm. Các thành viên tham gia hội thảo của chúng tôi bao gồm: Ông Xiaojun Zhang, lãnh đạo dự án blockchain tại Huawei, ông Dao Yuan, chủ tịch của Liên minh Công nghiệp Blockchain Zhongguancun, ông Bo Zhu, người sáng lập quỹ Midu và Dream Chase, và ông Lao Li, giám đốc điều hành cán bộ tại CoCo tài chính.

Ông Xiaojun Zhang tại hội thảo cho biết, có hai thành phần của khái niệm blockchain + blockchain, công nghệ blockchain + ứng dụng blockchain + ứng dụng. Blockchain có thể tạo ra các trường hợp sử dụng đáng kể chỉ khi được tích hợp với các công nghệ khác như 5G, AI, Dữ liệu lớn, IoT và hơn thế nữa. Việc áp dụng blockchain trong các ngành công nghiệp khác nhau phụ thuộc vào giá trị bổ sung mà nó tạo ra. Ông Xiaojun Zhang cho biết, Blockchain có thể bổ sung vào mọi thứ, nhấn mạnh rằng chìa khóa của khối blockchain + + là tập trung vào bản chất của công nghệ này và tiềm năng của nó để tạo ra nhiều giá trị hơn.

Khi thời gian trôi qua vào cuối hội nghị, chúng tôi đã đi sâu hơn vào cuộc trò chuyện về đầu tư tiền điện tử. Hội thảo của chúng tôi - Ông Wenbo Yu, giám đốc điều hành của Fenbushi Capital, bà Liaoliao Zhang, đối tác sáng lập của OneBoat Capital, ông Kevin Đinh, giám đốc điều hành của DHVC và ông Shihao Chen, giám đốc điều hành của NEO Global Capital - đã chia sẻ quan điểm của họ về cách đầu tư đúng dự án blockchain vào đúng thời điểm theo các chính sách gần đây của chính phủ đề xuất việc tăng tốc phát triển blockchain.

1*Ay1C3KERxN2g54ftfCd0FQ.jpeg


1*6FbqQ1JY5X-cCa8ZT2nCFw.jpeg


1*QjlKV7jrMjeOqPC2HI3oMQ.jpeg


Chúng tôi đã phấn đấu cho tương lai blockchain + + trong hai năm qua, bất kể thị trường tăng hay giảm, tăng hay giảm và cuối cùng chúng tôi đã đến đây, để hứa hẹn với các nhà đầu tư, đối tác và cộng đồng của chúng tôi. Nhưng việc ra mắt Mainnet không bao giờ là kết thúc.
Một số người nói rằng việc ra mắt mainnet là 'Sự khởi đầu của sự kết thúc' vì nhiều dự án đã không tạo ra bất kỳ đột phá nào trong hệ sinh thái của họ sau khi họ ra mắt mainnet, Steve nói. TOP TOP đã thiết lập bố cục của hệ sinh thái trước khi ra mắt mainnet của chúng tôi và việc phát hành Mainnet của chúng tôi sau đó sẽ mang lại cho hàng triệu người dùng để biến TOP thành một nền tảng thịnh vượng. Chúng tôi tin tưởng rằng việc ra mắt Mainnet của TOP là Sự khởi đầu của sự khởi đầu.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,361
Messages
7,070,575
Members
170,486
Latest member
Crypto8x

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom