Mạng Oasis: Xây dựng nền kinh tế dữ liệu có trách nhiệm thông qua mã hóa dữ liệu

Hình ảnh cho bài đăng

Mạng Oasis: Xây dựng nền kinh tế dữ liệu có trách nhiệm thông qua mã hóa dữ liệu
Cách thiết kế phân quyền, linh hoạt của Mạng Oasis, với hỗ trợ bảo mật, là yếu tố quan trọng đối với nền kinh tế dữ liệu có trách nhiệm.


Dữ liệu rất quan trọng đối với lối sống hiện đại của chúng ta. Cho dù đó là sử dụng dữ liệu để tạo ra các mô hình kinh doanh mới , dự đoán tốt hơn các thói quen trong tương lai , mở khóa trải nghiệm công nghệ hoàn toàn mới thông qua AI và ML hoặc thậm chí để ngăn chặn đại dịch , thì rõ ràng dữ liệu là cần thiết cho người dùng và doanh nghiệp. Tuy nhiên, khi dữ liệu trở nên có giá trị hơn, nó cũng đặt ra một số câu hỏi xung quanh quyền sở hữu dữ liệu, khai thác giá trị cũng như các vấn đề rủi ro và khả năng sử dụng vốn có khi sử dụng dữ liệu trên quy mô lớn.
Hiện tại, cả doanh nghiệp và cá nhân đều nhận thấy khó khăn trong việc kiểm soát, sở hữu và cuối cùng là kiếm tiền từ dữ liệu của họ. Ngày càng khó để họ tham gia vào nền kinh tế dữ liệu cân bằng, công bằng. Chúng tôi đã nói về những thách thức này trong một vài bài báo , nhưng để tóm tắt:
Chúng tôi tin tưởng vào một mô hình mới để sử dụng dữ liệu. Một nền kinh tế mới, nơi các cá nhân có thể sở hữu dữ liệu của họ và kiểm soát cách nó được sử dụng. Một mô hình nơi các công ty có thể giải phóng sức mạnh của dữ liệu được lưu trữ trong khi bảo vệ quyền riêng tư của người dùng. Chúng tôi tin rằng nền kinh tế dữ liệu có trách nhiệm này sẽ được Oasis Network kích hoạt.
Mạng Oasis là gì
Mạng Oasis là mạng phi tập trung, ưu tiên quyền riêng tư, chứng minh cổ phần. Một mạng được thiết kế để cung cấp cho người dùng quyền kiểm soát và sở hữu dữ liệu của họ trở lại, đồng thời hỗ trợ các ứng dụng và trường hợp sử dụng ưu tiên quyền riêng tư. Để làm được điều này, Mạng Oasis được thiết kế để cung cấp bốn thuộc tính quan trọng:
  • Đảm bảo tính bảo mật & tính toàn vẹn cho dữ liệu trong quá trình lưu trữ, truyền tải và sử dụng
  • Khả năng kiểm toán của nhà nước thông qua mạng phi tập trung
  • Tính linh hoạt của kiến trúc hệ thống để thích ứng và hỗ trợ nhiều trường hợp sử dụng
  • Tiện ích và hiệu suất cần thiết để hỗ trợ tải công việc trong thế giới thực
Mạng Oasis đạt được bốn thuộc tính này thông qua một thiết kế độc đáo tách biệt sự đồng thuận khỏi tính toán, đồng thời cung cấp giao diện tích hợp để tính toán bảo vệ quyền riêng tư - chúng tôi gọi hai thành phần này là Lớp đồng thuận và Lớp thời gian. Không giống như các blockchain khác, Mạng Oasis có thể hỗ trợ nhiều thời gian chạy song song (ParaTimes) - với Lớp đồng thuận hoạt động như một trung tâm và sổ cái phi tập trung cho tất cả các thời gian chạy. Cấu trúc này cho phép mạng duy trì cực kỳ nhanh nhẹn và hỗ trợ các nhu cầu tính toán chuyên biệt, trong khi vẫn cung cấp tính toàn vẹn mạnh mẽ của các hành động và một sổ cái phân tán, bất biến.
Hình ảnh cho bài đăng

Nền tảng để mã hóa dữ liệu
Với Mạng Oasis, chúng tôi hy vọng sẽ đưa Internet trở lại các nguyên tắc và giá trị cốt lõi mà nó đã được hình thành như tính cởi mở và hòa nhập, đồng thời trao quyền cho các cá nhân duy trì quyền sở hữu và chiết xuất giá trị từ dữ liệu cá nhân của họ.
Thông qua các thuộc tính phân tán độc đáo và hỗ trợ bảo mật đầu cuối, Mạng Oasis có thể giúp người dùng mã hóa dữ liệu của họ, bảo vệ dữ liệu khỏi bị sử dụng không bị kiểm soát bởi một số tổ chức kiểm soát phần lớn Web hiện đại. Dữ liệu mã hóa này sau đó có thể được sử dụng trong một loạt các ứng dụng và dịch vụ bảo vệ quyền riêng tư mới được xây dựng trên nền tảng kiến trúc có khả năng thích ứng và phục hồi của Mạng Oasis - cung cấp năng lượng cho nền kinh tế dữ liệu mới, có trách nhiệm.
Đây chỉ là một vài ví dụ về cách Mạng Oasis đang được sử dụng ngày nay:
  • Công ty Genomics: Một công ty giải trình tự bộ gen trực tiếp đến người tiêu dùng đang tận dụng Mạng Oasis để cung cấp cho khách hàng quyền kiểm soát hoàn toàn về cách dữ liệu bộ gen của họ được sử dụng. Họ dự định ra mắt công chúng vào cuối năm nay.
  • Phân tích dược phẩm: Một công ty phần mềm chăm sóc sức khỏe đang tận dụng công nghệ bảo vệ quyền riêng tư của Mạng Oasis để chạy phân tích dự đoán về dữ liệu dược phẩm.
  • Nhà cung cấp dịch vụ thế chấp: Một nhà môi giới thế chấp sử dụng Mạng Oasis để giúp chủ nhà tự động giảm các khoản thanh toán thế chấp hàng tháng khi giá trị nhà ở khu vực lân cận giảm xuống, đồng thời bảo vệ quyền riêng tư của họ.
Công nghệ đằng sau mạng
Một sự đồng thuận đa năng
Lớp Đồng thuận được thiết kế để có trọng lượng nhẹ và linh hoạt - cho phép nó hỗ trợ nhiều trường hợp sử dụng và nhanh chóng thích ứng với những thay đổi về công nghệ và nhu cầu mạng. Nói một cách đơn giản, Lớp đồng thuận là một tập hợp các nút xác thực phi tập trung vận hành một chuỗi khối bằng chứng cổ phần. Sử dụng tính năng phát hiện sự khác biệt, lớp đồng thuận đảm bảo tính toàn vẹn và chính xác của các giao dịch đến từ một ParaTime bằng cách chọn một ủy ban gồm các nút tính toán và so sánh kết quả giao dịch của chúng. Nếu phát hiện có sự khác biệt, một ủy ban mới, lớn hơn sẽ được chọn và giao dịch được xử lý lại. Sau khi hoàn thành và xác minh, lớp đồng thuận duy trì một bản ghi bất biến về các hành động được gửi từ mỗi ParaTime.
Bạn có thể tìm hiểu thêm về tất cả các dịch vụ của lớp đồng thuận trong tài liệu của chúng tôi tại đây .

Hình ảnh cho bài đăng

Kết hợp, phát hiện sự khác biệt, xác thực phi tập trung, hoạt động đặt cược và phần còn lại của các dịch vụ của lớp, giúp đảm bảo tính toàn vẹn mạnh mẽ của các hành động được thực hiện trong thời gian chạy và duy trì bản ghi bất biến về các hành động đã nêu. Thêm vào đó, cấu trúc linh hoạt nhẹ của nó cho phép nó dễ dàng thích ứng và phát triển với những thay đổi về công nghệ và nhu cầu trên mạng. Lớp đồng thuận không được thiết kế theo cách dành riêng cho giao thức đồng thuận - cho phép mạng phát triển và thích ứng với những thay đổi trong công nghệ phân tán.
Tại Mainnet, Lớp đồng thuận sẽ bao gồm các thực thể nhà điều hành nút hàng đầu (tổng số được xác định) trên mạng dựa trên cổ phần bao gồm các nút được liệt kê bên dưới.

Hình ảnh cho bài đăng

Bảo mật được thực hiện dễ dàng
Ngày nay, dữ liệu trên blockchain có thể truy cập và mở cho tất cả mọi người, nhưng để hỗ trợ hiệu quả quyền sở hữu thông tin của cá nhân, một nền tảng cần cung cấp tính bảo mật đầu cuối của dữ liệu. Dữ liệu của người dùng phải được bảo vệ và riêng tư khi ở chế độ nghỉ, khi chuyển tiếp và quan trọng nhất là đang được sử dụng. Để đạt được điều này, Lớp đồng thuận bao gồm các tính năng đặc biệt cho thời gian chạy sử dụng tính toán bí mật. Những thời gian chạy bí mật này có thể sử dụng một loạt các kỹ thuật để giữ các giao dịch riêng tư như HME, ZKP và hơn thế nữa. Khi ra mắt, chúng tôi đã mở nguồn Oasis Eth / WASI Runtime sử dụng TEE như các vùng bảo mật của Intel SGX để giữ bí mật cho các giao dịch. Thời gian chạy này hoàn toàn là mã nguồn mở, cho phép mọi người thiết lập một phiên bản và kết nối nó với Lớp đồng thuận.

Hình ảnh cho bài đăng


Để giúp việc thiết lập và chạy thời gian chạy với các vùng bảo mật trở nên đơn giản nhất có thể, Lớp đồng thuận bao gồm các tính năng được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ các vùng bảo mật. Lớp đồng thuận xác nhận rằng môi trường thời gian chạy chính xác và phần cứng đã được sử dụng để thực hiện một giao dịch cụ thể. Điều này cung cấp đảm bảo tính toàn vẹn mạnh mẽ cho tất cả các thời gian chạy và đảm bảo tính bảo mật cho các thời gian chạy sử dụng SGX. Các dịch vụ này và các trình quản lý chính của thời gian chạy, giúp đảm bảo rằng dữ liệu chỉ được giải mã bên trong một vùng mã hóa và mã thời gian chạy hoặc phần cứng đó không bị giả mạo để thay đổi kết quả một cách độc hại.
Kết quả là một mạng có thể dễ dàng hỗ trợ các thời gian chạy bí mật và các trường hợp sử dụng bảo vệ quyền riêng tư - bất kể công nghệ máy tính hay thiết kế thời gian chạy.
ParaTimes cho tất cả
Có hỗ trợ linh hoạt cho các thời gian chạy song song không chỉ quan trọng để hỗ trợ bối cảnh đa dạng của các trường hợp sử dụng blockchain mà còn để tạo ra một mạng lưới lâu dài có thể phát triển và phát triển theo thời gian. Lớp thời gian chạy của Oasis cực kỳ linh hoạt và phù hợp với thiết kế linh hoạt của Lớp đồng thuận.

Hình ảnh cho bài đăng

Theo định nghĩa, thời gian chạy là một môi trường máy tính được sao chép với trạng thái được chia sẻ. Môi trường có thể nhận các giao dịch từ khách hàng và dựa trên những giao dịch đó, nó có thể thực hiện các thay đổi trạng thái. Bất kỳ ai cũng có thể thiết lập và vận hành thời gian chạy như một phần của Mạng Oasis. Tối thiểu, một thời gian chạy phải có sẵn một nhóm các nút để tính toán, lưu trữ và các chức năng khác cần thiết để hoạt động và tích hợp với lớp đồng thuận.
Tại Mainnet, chúng tôi hy vọng sẽ có một số thời gian chạy được kết nối với Mạng Oasis bao gồm một phiên bản của Oasis Eth / WASI Runtime . Các nhà khai thác thời gian chạy có thể tự do sao chép thời gian chạy hiện có hoặc xây dựng thời gian chạy của riêng họ để hỗ trợ các nhu cầu cụ thể của họ. Tính linh hoạt này cho phép Mạng Oasis giải quyết các trường hợp sử dụng chuyên biệt và duy nhất cho công nghệ phân tán. Ví dụ: khi Mã hóa đồng hình trở nên hiệu quả hơn, một thời gian chạy có thể được xây dựng để tận dụng kỹ thuật tính toán bí mật thay thế này. Tương tự, các tập đoàn hoặc đối tác trong ngành muốn tận dụng sổ cái công khai, phi tập trung, có thể xây dựng thời gian chạy của riêng họ trong đó mỗi đối tác đóng góp các nút máy tính - đảm bảo quyền truy cập dữ liệu được đồng ý và dễ dàng theo dõi.
Việc tách Lớp đồng thuận và lớp Thời gian chạy cho phép các cải tiến đối với hiệu suất tính toán và tích hợp công nghệ mới diễn ra tách biệt khỏi tập hợp cốt lõi của các nút trình xác thực - giúp tránh các nhánh và cập nhật quan trọng cho toàn bộ mạng.

Suy nghĩ cuối cùng

Sự ra mắt của Oasis Network vừa mới bắt đầu. Chúng tôi mời bạn tham gia cộng đồng của chúng tôi và giúp chúng tôi xây dựng tương lai của quyền riêng tư dữ liệu cá nhân.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về Mạng Oasis, hãy truy cập oasisprotocol.org hoặc theo dõi chúng tôi trên Twitter tại @OasisProtocol .
 
Hình ảnh cho bài đăng


Oasis Foundation Grant Wishlist
Xây dựng một hệ sinh thái cho các ứng dụng ưu tiên quyền riêng tư để phát triển mạnh mẽ


Chỉ mới một tháng kể từ khi Quỹ Oasis bắt đầu chương trình tài trợ mới với mục tiêu hỗ trợ và phát triển cộng đồng xung quanh các ứng dụng và giải pháp ưu tiên quyền riêng tư. Oasis Foundation tập trung vào việc xây dựng một mạng internet tốt hơn và cần sự hỗ trợ và giúp đỡ của cả cộng đồng!

Kể từ khi ra mắt, chúng tôi đã tài trợ cho một số dự án - và đang xem xét và khởi động thêm mỗi ngày! Cho đến nay, các dự án đã bao gồm công cụ nền tảng và hỗ trợ cho mạng khi nó chuẩn bị cho Mainnet, công cụ cho hệ sinh thái rộng lớn hơn và nghiên cứu sâu hơn về các công nghệ bảo mật dữ liệu có quy mô lớn.

Hình ảnh cho bài đăng

Những người nhận tài trợ hiện tại của Quỹ Oasis

Ví dụ: cả hai Mạng Stake.FishFigment đều đang trong quá trình phát triển bảng xếp hạng / trình theo dõi trình xác thực trước cho Oasis Testnet và cuối cùng là cho Mainnet. Bạn có thể xem phiên bản của Stake Fish tại đây .

Hình ảnh cho bài đăng


Khi mạng phát triển, chúng tôi cũng muốn mở rộng chương trình tài trợ của riêng mình - bao gồm nhiều khoản tài trợ hơn cho công cụ phần mềm, nghiên cứu, phát triển dapp bảo mật và hơn thế nữa. Dưới đây là một số lĩnh vực mà chúng tôi muốn thấy sự tham gia của cộng đồng. Và nếu bạn có một ý tưởng tuyệt vời khác chưa được liệt kê, chúng tôi rất muốn nghe nó.

Bạn có thể đăng ký ? tại đây ? và chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn trong vòng vài ngày!

Ngoài tài trợ mã thông báo, khi các công cụ mới được thêm vào, chúng tôi cũng sẽ đánh dấu chúng trong tài liệu của mình và quảng bá chúng cho cộng đồng đang phát triển của chúng tôi.

Cấp danh sách mong muốn

Công cụ mạng


  • Xây dựng một nút giám sát không trạng thái
  • GUI cho các công cụ dòng lệnh
Chỉ số và Cảnh báo cho Trình xác thực

  • Theo dõi số liệu cho các nhà khai thác nút ngoài trình khám phá khối và bảng xếp hạng
  • Công cụ cảnh báo
  • Công cụ / công cụ thông báo
  • Thống kê Lưu lượng / Xu hướng
Hỗ trợ Wallet và HSM

  • Ví phần mềm
  • Ví phần cứng ngoài Ledger
  • Các plugin dựa trên thiết bị di động và / hoặc trình duyệt để quản lý khóa
  • Hỗ trợ HSM - đặc biệt cho YubiHSM và Ledger
Thử nghiệm

Các tích hợp nền tảng khác

  • Công cụ cố định hai chiều
  • Ứng dụng cho vay
  • Cầu nối khả năng tương tác với các nền tảng khác (IBC, Ethereum, v.v.)
Ngôn ngữ và Thư viện

  • Oasis CLI và hỗ trợ SDK trong JavaScript
  • Hỗ trợ Solidity mở rộng cho Oasis
  • Các thành phần xây dựng trong các khuôn khổ phổ biến như Vue, React, Angular cung cấp tích hợp chuỗi dễ dàng
Ứng tuyển ? tại đây ?
 
1598970849455.png


Luther.ai + Oasis Labs để khởi chạy bộ nhớ con người riêng tư phi tập trung
Chúng tôi chọn Phòng thí nghiệm Oasis và Mạng Oasis ưu tiên quyền riêng tư - tạo ra một tương lai nơi mọi cá nhân đều là chủ sở hữu ký ức của họ và là người tham gia bình đẳng vào nền kinh tế tri thức phi tập trung của thế giới.

Tại sao: Thesis
"Đừng giải quyết con người, hãy giải quyết vấn đề."
Hành trình khởi nghiệp của tôi luôn bắt đầu từ luận điểm này. Trong 24 tháng qua, tôi đã bị ám ảnh bởi việc giải quyết vấn đề về khả năng lưu giữ và thu hồi trí nhớ của con người. Mặc dù trí nhớ của tôi không thể nhớ lại chính xác khoảnh khắc hình thành ý tưởng, nhưng tôi nhớ lại những khoảnh khắc đỉnh cao trong câu chuyện cá nhân của tôi khi khả năng ký ức của con người lần đầu tiên trở nên sống động.

Người đồng sáng lập công ty Aira trước đây của tôi - Larry Bock từng là một đối tác, người bạn và người cố vấn vô giá. Khi anh ấy qua đời vào năm 2016 vì bệnh ung thư tuyến tụy, tôi nhớ rõ ràng đã ngồi trong phòng họp một mình, suy nghĩ về cách tôi có thể đưa Aira tiến về phía trước mà không có anh ấy. Kể từ đó, tôi đã sống với câu thần chú "Larry sẽ làm gì?"

Trong suốt nhiều năm, những bài học và cuộc trò chuyện mà tôi có với Larry đã phai nhạt. Cho đến hôm nay, tôi ước mình có thể nhớ lại những gì chúng ta đã nói và có thể động não với Larry một lần nữa. Công nghệ lúc đó không thể thực hiện được, đó là Bây giờ.

Cái gì: Vấn đề
Lưu giữ và thu hồi trí nhớ của con người.
Động lực nội tại của tôi luôn là giải quyết các vấn đề sinh học khó khăn với những gì có thể về mặt kỹ thuật ngày nay và tạo ra tác động tức thì đến cuộc sống của con người.

Động lực tìm kiếm thông tin bẩm sinh của con người đã phát triển theo cấp số nhân với mong muốn trở thành Siêu nhân của chúng ta. Khi chúng tôi đạt được thành công trong việc tìm kiếm và lập chỉ mục thông tin của thế giới, nhu cầu về khả năng lưu giữ thông tin này của chúng tôi vượt xa khả năng nhớ lại chúng.

Khoảng cách này giữa những gì chúng ta tìm kiếm và những gì chúng ta nhớ lại tạo ra sự lo lắng về việc lưu giữ:

  • Con người quên 80% những gì được nghe hoặc nói trong 3 ngày. Thông tin này bị mất vĩnh viễn.
  • Dung lượng bộ nhớ ngắn hạn là 7–10 từ trong 20–30 giây. Ngày nay nhu cầu về trí nhớ của con người là ~ 23 từ / giây. Nhu cầu này ngày càng phát triển.
  • Cứ 10 người Mỹ trên 65 tuổi thì có 1 người bị suy giảm trí nhớ đáng kể làm cản trở các chức năng hàng ngày. Nhóm dân số dễ bị tổn thương nhất bị ảnh hưởng nhiều nhất.
Trong đại dịch hiện nay, sự lo lắng này càng trở nên nổi bật do các phương pháp liên lạc và tương tác mới. Sự mất tập trung ở nhà, căng thẳng và gia tăng mức độ lo lắng càng làm giảm khả năng làm việc của trí nhớ.

Làm thế nào: Giải pháp
Sự hội tụ của Khoa học thần kinh, NLP và Blockchain.
Tại Luther, chúng tôi tạo phần mở rộng AI cho bộ nhớ của bạn:

  • Stack - Một dòng thời gian có cấu trúc gồm các khối bộ nhớ được làm giàu bởi các máy biến áp AI và được bảo mật bằng Blockchain.
  • Prime - Một AI đàm thoại liên tục học hỏi từ Stack của bạn để nhớ lại trong thời gian thực.
Ngày nay, công nghệ của chúng tôi được xây dựng dựa trên bộ nhớ đàm thoại của con người; trong tương lai, các kết quả đầu ra khác của con người như tín hiệu thần kinh / động cơ, chẳng hạn như Neuralink - rất riêng tư đối với từng cá nhân và được hỗ trợ bởi các mô hình AI - ngày càng đòi hỏi cao trong tính toán. Hai nguyên tắc bao trùm của chúng tôi là: sự tin tưởng của người dùng — mang lại cho người dùng quyền kiểm soát và quyền sở hữu hoàn toàn đối với dữ liệu của họ cũng như trải nghiệm người dùng - mang lại giá trị người dùng liền mạch với khả năng truy xuất ngay lập tức từ Ngăn xếp bộ nhớ của họ.

Trong hai năm gần đây, sự phát triển trong công nghệ Blockchain - được phát triển bởi Oasis LabsOasis Protocol Foundation , và sự tiến bộ trong công nghệ NLP - được phát triển bởi Luther Labs , cho phép thời điểm hiếm hoi này là nơi hội tụ của những công nghệ này “trao quyền cho các cá nhân giữ quyền sở hữu và trích xuất giá trị từ dữ liệu cá nhân của họ ”.

Công nghệ nền tảng và kiến trúc linh hoạt do Oasis Labs phát triển cung cấp đảm bảo quyền riêng tư và bảo mật của người dùng đầu cuối đồng thời đảm bảo trải nghiệm người dùng tối ưu bằng cách duy trì lưu trữ và tính toán ngoài chuỗi. Điều này rất phù hợp với các nguyên tắc cốt lõi của chúng tôi và làm cho quan hệ đối tác của chúng tôi trở nên vô giá.

Khi nào: Tương lai
Nền kinh tế thông tin ngang hàng phi tập trung.
Công nghệ đã mở đường cho con người tìm kiếm thông tin từ các cửa hàng vĩ mô tập trung như sách tại thư viện, đến các cửa hàng phi tập trung như Wikipedia, để chỉ cần truy vấn thông tin vi mô đó thông qua loa thông minh. Xu hướng phân quyền này sẽ tiếp tục phát triển trong tương lai gần.

Vì các đối tác của chúng tôi tại Oasis Labs và Oasis Protocol Foundation tin tưởng vào việc tạo ra một tương lai nơi dữ liệu của người dùng có thể được mã hóa và bảo vệ. Tại Luther, chúng tôi tin tưởng vào việc tạo ra một tương lai nơi mọi cá nhân đều có thể là chủ nhân của những ký ức, kiến thức và hiểu biết sâu sắc của mình.

Với các đảm bảo quyền riêng tư cần thiết, chúng tôi hình dung ra một thế giới nơi các cá nhân có thể tự do chia sẻ và trao đổi kiến thức của họ và đóng góp vào một tập thể tri thức toàn cầu, nơi giá trị nội tại của trí tuệ con người có thể mang lại lợi ích cho cả cá nhân cũng như thế giới trong nền kinh tế thông tin phi tập trung này.

Tương lai được tạo ra từ những gì chúng ta làm hôm nay, không phải ngày mai. Khi nào là bây giờ . Tạo Ngăn xếp của bạn, yêu cầu quyền truy cập sớm tại Luther.ai.
 
1599099317723.png


Giới thiệu ROSE: Oasis Network Token
Mã thông báo thúc đẩy Mạng Oasis.


Song song với việc phát hành tokenomics , chúng tôi cũng rất vui được chia sẻ một chút câu chuyện đằng sau chính mã thông báo - ROSE. Mã thông báo chính cho Mạng Oasis, ROSE sẽ thúc đẩy tất cả các giao dịch, đặt cược và ủy quyền trên Mạng Oasis khi khởi chạy Mainnet.


Hình ảnh cho bài đăng

ROSE: Biểu tượng của sự riêng tư

Chúng tôi muốn mã thông báo đại diện cho mạng và Hoa hồng rất phù hợp với hình ảnh này. Trong lịch sử, chúng thường đại diện cho “sự bí mật”. Có niên đại từ thời Hy Lạp cổ đại, Hoa hồng được coi là biểu tượng cho bí mật hoặc sự riêng tư, được Aphrodite sử dụng như một món quà để đổi lấy việc giữ bí mật của các vị thần.

Ở La Mã cổ đại, biểu tượng này vẫn tiếp tục và cụm từ “sub rosa” hoặc “under the rose” có nghĩa là “được thực hiện trong bí mật” hoặc “dưới một cam kết giữ bí mật”. Cụm từ này và biểu tượng của Hoa hồng như một bí mật kéo dài trong suốt lịch sử với thời kỳ Tudors của Anh, nơi bí mật quốc gia được quyết định trong một căn phòng với một bông hồng lớn treo trên trần nhà.

Điều này rất phù hợp với tầm nhìn của chúng tôi đối với Mạng Oasis, mạng này tìm cách cung cấp năng lượng cho thế hệ tiếp theo của các trường hợp sử dụng blockchain thông qua khả năng duy nhất của nó để hỗ trợ tính toán bí mật và dữ liệu riêng tư trên sổ cái.


Hình ảnh cho bài đăng

Nhiều hơn nữa sẽ đến
Chúng tôi tin rằng mã thông báo ROSE, cùng với Mạng Oasis, sẽ giúp mở ra một danh mục ứng dụng bảo vệ quyền riêng tư mới cho phép người dùng kiểm soát và quản lý dữ liệu của họ. Điều này bao gồm, chẳng hạn, hỗ trợ một khái niệm mới về phần thưởng dữ liệu , trong đó các cá nhân đánh cược dữ liệu của họ với các ứng dụng muốn phân tích nó - cho phép một nền kinh tế dữ liệu mới, có trách nhiệm.

Mã thông báo ROSE cũng dự kiến sẽ cung cấp năng lượng cho thế hệ tiếp theo của DeFi, nơi quyền riêng tư sẽ giúp mở khóa các trường hợp sử dụng và thị trường mới - với tiềm năng mở rộng phạm vi tiếp cận của blockchain ngoài những người chấp nhận sớm và trở thành xu hướng phổ biến.

Bạn cũng có thể đọc thêm về ROSE và tiện ích cũng như cách phân phối của nó trong tài liệu phân phối mã thông báo mới nhất tại đây .

Chúng tôi có nhiều tin tức thú vị hơn về ROSE và Oasis Network sẽ đến với bạn. Tham gia kênh Telegram của chúng tôi hoặc theo dõi chúng tôi trên Twitter để cập nhật những thông báo mới nhất, tham gia các cuộc thi cộng đồng, v.v.
 
1599792333929.png


Mạng Oasis thông báo hợp tác với Anchorage
Anchorage sẽ đóng vai trò là nhà cung cấp quyền lưu ký chính thức cho Mạng Oasis.

Chúng tôi vui mừng thông báo rằng Anchorage sẽ là nhà cung cấp dịch vụ lưu ký chính thức của Mạng Oasis cho mã thông báo tiện ích của mạng, ROSE.

Dự kiến ra mắt trên Mainnet của Mạng Oasis, mã thông báo ROSE sẽ cho phép các chủ sở hữu tổ chức bắt đầu và phê duyệt các giao dịch một cách an toàn, bỏ phiếu cho các câu hỏi quản trị mà Mạng Oasis đối mặt và đặt cọc, ủy quyền hoặc yêu cầu mã thông báo ROSE.

Hình ảnh cho bài đăng


Với sự ra mắt của Mainnet Mạng Oasis, ROSE sẽ được sử dụng để thanh toán các giao dịch trên lớp đồng thuận của Mạng Oasis. Mạng Oasis được tách thành hai phần: Lớp đồng thuận và Lớp thời gian. Thiết kế độc đáo này cho phép Oasis Network song song hóa các hoạt động và chia tỷ lệ từng lớp một cách độc lập để có thể tạo thời gian chạy tùy chỉnh để hỗ trợ các trường hợp sử dụng cụ thể và phức tạp nhất. ParaTimes tương thích với EVM và ưu tiên quyền riêng tư hiện đang được phát triển. Được thiết kế để cung cấp cho người dùng chủ quyền tài chính và quyền kiểm soát dữ liệu của họ, ROSE sẽ đóng một vai trò quan trọng trong cách các đối tác hệ sinh thái tương tác với nhau và cách dữ liệu được cấp phép sử dụng hoặc lưu trữ trên Mạng Oasis.

“Là nhà cung cấp lưu ký chính thức và được ưu tiên cho Oasis ROSE, Anchorage tự hào hỗ trợ hai sứ mệnh thúc đẩy nền tài chính mở và nền kinh tế dữ liệu có trách nhiệm,” Diogo Mónica, Người đồng sáng lập và Chủ tịch Anchorage cho biết.

Hình ảnh cho bài đăng

Nền tảng tài sản kỹ thuật số tiên tiến nhất dành cho các tổ chức, Anchorage cung cấp một loạt các dịch vụ tài chính tiền điện tử, bao gồm lưu ký, giao dịch, cấp vốn và hỗ trợ tham gia vào chuỗi như đặt cược và quản trị. Là một công ty ủy thác được nhà nước điều hành có quyền ủy thác, Anchorage Trust Company là Người giám sát đủ điều kiện giúp các cố vấn đầu tư đã đăng ký với SEC đáp ứng các nghĩa vụ của họ theo luật liên bang. Thông qua mối quan hệ đối tác này, chủ sở hữu mã thông báo Oasis ROSE giờ đây có tùy chọn giữ tài sản của họ với Người giám sát đủ điều kiện vừa an toàn vừa có thể sử dụng được hơn là lưu trữ lạnh.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về ROSE, hãy đọc blog của chúng tôi tại đây .
 
1600222118213.png


Mainnet cho Mạng Oasis đang nhanh chóng tiếp cận. Trong những tuần gần đây, chúng tôi đã chia sẻ một sâu mồi , giới thiệu các thẻ mạng, ROSE , và chia sẻ các kinh tế đằng sau mạng .
Tuần này, chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu Tệp Genesis của Mạng Oasis , chứa trạng thái ban đầu của Mạng Oasis. Tạo tệp này là một bước quan trọng đối với việc phát hành mainnet và có nghĩa là chúng tôi đang tiến gần hơn một bước nữa để khởi chạy chuỗi khối hỗ trợ quyền riêng tư đầu tiên và tầm nhìn của chúng tôi về một nền kinh tế dữ liệu có trách nhiệm.

Hình ảnh cho bài đăng



Trong vài ngày tới, cộng đồng sẽ cung cấp phản hồi về tệp và cập nhật sẽ được thực hiện. Đây chỉ là tổng quan ngắn gọn về đường dẫn của chúng tôi đến Mainnet:
  1. Phản hồi về tệp Genesis - Hiện tại: Cộng đồng cung cấp phản hồi về tệp Genesis sẽ được cập nhật và khóa trước ngày 17 tháng 9.
  2. Mainnet Dry Run - Ngày 22 tháng 9 : Triển khai thử nghiệm mạng để bắt bất kỳ lỗi cuối cùng nào.
  3. Mainnet Beta - Sắp ra mắt : Phiên bản đầy đủ tính năng của Mạng Oasis với mã thông báo ROSE, nhưng tính năng chuyển bị vô hiệu hóa. Mainnet Beta sẽ tiếp tục ngay sau khi chạy thử nghiệm, giả sử không có trục trặc lớn nào!
  4. Mainnet Production - Sắp ra mắt : Sau khi Mainnet Beta ổn định (có thể là vài tuần sau khi ra mắt bản Beta), chúng tôi hy vọng những người xác thực sẽ đề xuất nâng cấp mạng cho phép chuyển mã thông báo ROSE - chuyển Mainnet Beta sang Mainnet Production. Các tài khoản trên Mạng Oasis sẽ được giữ nguyên từ Beta đến Sản xuất.
Với Mainnet ở ngay gần đó, chúng tôi muốn đảm bảo rằng bạn cập nhật dữ liệu về tất cả các tin tức Mạng mới nhất. Theo dõi chúng tôi trên Twitter hoặc tham gia Telegram của chúng tôi để trò chuyện với cộng đồng, nghe ý kiến từ nhóm phát triển và hơn thế nữa.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,300
Messages
7,069,782
Members
170,432
Latest member
bodl

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom