Tutorial Mách nhỏ chăm sóc khách hàng hậu bán hàng, tăng tỉ lệ khách hàng Shopee, Lazada quay lại

whatcsvt100

Junior
Joined
Mar 5, 2012
Messages
38
Reactions
68
MR
0.315
Một trong những bí quyết để tăng lợi nhuận gian hàng đó tăng là tỉ lệ khách hàng quay lại. Số khách hàng quay lại đó bạn sẽ không cần phải tốn thêm chi phí marketing.
Có một cách nho nhỏ đó là phần quà tặng kèm đi cùng món hàng khách mua.
Việc này đồng thời sẽ tăng luôn tỉ lệ rating 5 sao cho sản phẩm trên sàn thương mại điện tử.
Theo vài khảo sát thì khách hàng có xu hướng xuống tiền cho các sản phẩm có 5 sao nhiều hơn các sản phẩm chưa có review hoặc review ít
+ Một tới hai giọt nước hoa/ tinh dầu nhỏ vào kiện hàng
+ Một lá thư cảm ơn mùi mẫn - hợp thời với phân khúc nhé.
+ Một món quà tặng kèm nhỏ nhỏ
+ Một thiệp xin rating 5 sao/ có thể kèm luôn mục liên hệ/voucher
+ Một hệ thống sẵn sàng để nhắn tin cho khách sau 5-7 ngày sau khi đơn hàng hoàn thành. (cái này có auto lo :D)

Ảnh quà tặng

1630576263983.png


Vài ảnh kute đi cùng
1630576451320.png


1630576475072.png


1630576511795.png


1630576537056.png


1630576568464.png


1630576625228.png


1630576649795.png
 
Last edited:
Chuẩn luôn bạn ơi
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,427
Messages
7,058,721
Members
169,772
Latest member
dataanalyticsvsb

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom