New LUNA đã liên tục tạo đáy - Liệu anh em có tự tin "ôm hàng"

dang91173

Banned
Joined
Aug 21, 2021
Messages
122
Solutions
1
Reactions
78
MR
0.583
Liên tục làm cho anh em ôm coin thất vọng, đồng coin Luna (Terra) đã liên tục tạo đáy mới khiến vốn hóa rớt thảm đến 96.56% và mất đến 99% giá trị chỉ sau 1 tuần. Mặc dù nhiều lệnh đã được đưa vào thị trường để "bắt đáy" nhưng giá Luna vẫn không thể nào thoát được đà giảm khủng trước đó.
Tính đến sáng nay ngày 12/05 giá Luna vẫn đang tiếp tục tạo đáy ở mức giá 0,3USD (Giảm gần 99% kể từ đỉnh trước đó). Đồng coin này đã giảm rank xuống xếp thứ 63 trên thị trường crypto (theo coinmarketcap).
luna price.JPG

Hiện tại đồng coin Luna vẫn chưa có giấu hiệu tạo đáy mà liên tục lập những đáy mới tiếp theo bất chấp nhiều anh em tranh thủ "bắt đáy". Nhiều anh em bắt đáy hôm qua bây giờ vẫn chưa thấy ngày "về bờ" mà còn chia 5 chia 7 tài sản. Nhiều anh em long short còn kinh khủng hơn với mức lỗ "KHỦNG" khi vung tiền margin bắt đáy.
Mặc dù là vậy nhưng cũng có nhiều anh em tự tin Luna sẽ được giải cứu về đỉnh cũ nên vẫn tiếp tục DCA cho đến khi nào hết máu thì thôi:eek:
Không biết còn anh em nào đang tự tin ôm em hàng Luna này chờ ngày về đỉnh cũ không nhỉ, liệu lần bắt đáy này có thành công hay thất bại? Nhiều triệu phú coin có tạo ra từ đồng Luna này không.... Anh em thử dự đoán xem thế nào:popo_boss:
 
Em Luna này mình không nghiên cứu nhưng nhìn chart thì có cảm tưởng nó như coin rác, sắp tới bitcoin mà rớt nữa thì không biết em nó đi về đâu luôn.
 
Em Luna này mình không nghiên cứu nhưng nhìn chart thì có cảm tưởng nó như coin rác, sắp tới bitcoin mà rớt nữa thì không biết em nó đi về đâu luôn.
Mới 7 ngày đã mất gần 99% giá trị. Theo em thấy các coin rác, coin meme dạo này còn chưa giảm kinh như vậy:popo_big_smile:
 
Bit mà rớt xuống 20 thì em nó khéo về 0,00003 usd khi đó bắt cũng chưa muốn :D
Tiẹn đây có bác nào ôm con DGB ko?
 
Đồng Luna (Terra) thất bại là do cơ chế hoạt động của nó, lúc sáng tạo đội ngũ Dev của họ chưa lường trước lỗ hổng. Hiện tại đội ngũ của họ đã bán sạch btc, eth,... để kéo giá nhưng bất thành do lượng bán tháo ồ ạt. Để kéo UST về mốc tương ứng 1 đô la là điều khá khó trong thời điểm này.

TerraUSD (UST) hoạt động như thế nào?​

Giả sử bạn muốn đúc $100 TerraUSD (UST), tương đương với 100 UST được neo. Để đúc UST, bạn sẽ cần chuyển đổi một lượng token LUNA tương đương. Sau đó, Terra sẽ đốt token bạn cung cấp. Do đó, nếu giá của LUNA là 50 USD/đồng, thuật toán sẽ yêu cầu bạn đốt 2 LUNA để đúc 100 UST. Trước đây, Terra chỉ đốt một phần token được cung cấp, nhưng khi bản cập nhật Columbus-5 ra mắt, số lượng token được đốt hiện là 100%.
Bạn cũng có thể đúc LUNA bằng token Terra. Để đúc số LUNA (2 LUNA) trị giá 100 USD, sẽ cần đốt 100 UST. Ngay cả khi giá thị trường của UST không phải là 1 USD/token, tỷ lệ chuyển đổi để đúc vẫn tính 1 UST bằng 1 USD. Cơ chế trao đổi này giúp giá TerraUST luôn ổn định.
 
Sau đợt này đi vào lòng đất luôn - ai mà dám chơi với nó nữa .
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,423
Messages
7,058,674
Members
169,768
Latest member
dangnhatthanh93

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom