News LINK Tăng Vọt Lên Mức Cao Nhất Trong 4 Tuần Sau Khi Chainlink Tiết Lộ Lộ Trình Cập Nhật

Mã thông báo LINK đạt mức cao nhất trong bốn tuần sau khi Chainlink tiết lộ chi tiết và lộ trình của chương trình đặt cược sắp tới của nó, được thiết lập để khởi chạy vào nửa cuối năm 2022. Việc nắm giữ mã thông báo LINK sẽ tăng cường bảo mật mật mã của mạng và cho phép chủ sở hữu kiếm được 5% APY .

chainlink-logo.jpg

Ngay sau khi thông báo, mã thông báo LINK đã tăng mạnh, tăng gần 17% và từ khoảng $ 7,77 lên $ 9. Tính đến thời điểm báo chí, nó đang giao dịch quanh mức 9,16 đô la.

Kinh Tế Chuỗi Liên Kết 2.0

Sự biến động về giá của LINK có thể là do việc xuất bản lộ trình cập nhật của nó giới thiệu việc đặt cược vào giao thức. Việc đặt cược sẽ khuyến khích hoạt động bình thường của mạng bằng cách cho phép một hệ thống phần thưởng và hình phạt. Lộ trình lần đầu tiên được xác định vào tháng 4 năm 2021 trong một sách trắng. Một đoạn giới thiệu tiếp theo whitepaper vào tháng 1 năm 2022.

Việc đặt cược vào Chainlink sẽ cho phép người dùng trong hệ sinh thái kiếm thu nhập thụ động và cung cấp cho họ khả năng tăng cường đảm bảo an ninh cho các dịch vụ tiên tri bằng cách hỗ trợ họ bằng LINK đã đặt cọc. Chúng ta có thể thấy việc triển khai ban đầu của chương trình, có tên VO.1, được triển khai sớm nhất là vào nửa cuối năm 2022. Việc triển khai này sẽ đánh dấu sự khởi đầu của Chainlink Economics 2.0. Chainlink đã nêu trong một tweet,

“Staking đánh dấu sự khởi đầu của #Chainlink Economics 2.0, một kỷ nguyên mới cho tính bền vững và bảo mật lâu dài của các mạng oracle. Trong bản cập nhật này, chúng tôi xác định các mục tiêu dài hạn, lộ trình và việc triển khai ban đầu của việc đặt cược trong Mạng Chainlink. ”

Chainlink cũng nói về sự tích hợp của Chainlink oracles với các ứng dụng tiền điện tử hàng đầu và việc tăng cường bảo mật oracle, nói rõ,

“Sự gia tăng về bảo mật tiên tri và đảm bảo với người dùng do đặt cược sẽ là chìa khóa giúp quy mô nền kinh tế hợp đồng thông minh đa chuỗi để cuối cùng đảm bảo an toàn cho các thị trường trị giá hàng nghìn tỷ đô la trong các ngành công nghiệp toàn cầu lớn”.

Cách Tiếp Cận Tương Tự Đối Với Nguồn Cấp Dữ Liệu Giá Của Chainlink

Chainlink cũng tuyên bố rằng việc triển khai cơ chế đặt cược sẽ tuân theo cách thức triển khai nguồn cấp dữ liệu giá của Chainlink. Nguồn cấp dữ liệu giá bắt đầu với một nguồn cấp dữ liệu giá duy nhất cho ETH / USD, được vận hành bởi ba nút oracle. Từ những khởi đầu khiêm tốn này, nó đã phát triển để hỗ trợ gần một nghìn nguồn cấp dữ liệu giá được cung cấp bởi hơn 50 nhà khai thác nút trên các chuỗi khối và các giải pháp lớp 2.

Chainlink và nguồn cấp dữ liệu giá của nó được tin cậy bởi một số giao thức DeFi phổ biến nhất như Compound, dYdX, Aave, Synthetix, v.v. Mới tuần trước, Solana cũng đã bổ sung hỗ trợ cho nguồn cấp dữ liệu giá Chainlink.

Mục Tiêu Của Chương Trình Đặt Cọc

Chainlink đã vạch ra 4 mục tiêu rõ ràng mà họ mong đợi đạt được với chương trình đặt cược của mình, với giao thức nêu rõ đây là những mục tiêu dài hạn, với các chi tiết về việc đặt cược có thể thay đổi trong tương lai gần. Các mục tiêu đã nêu của đặt cược Chainlink là

  • Tăng cường bảo mật kinh tế tiền điện tử và đảm bảo cho người dùng của các dịch vụ Chainlink.
  • Cho phép cộng đồng tham gia nhiều hơn vào mạng Chainlink.
  • Tạo ra phần thưởng bền vững từ việc sử dụng lâu dài.
  • Trao quyền cho các nhà khai thác nút bằng cách cấp cho họ quyền truy cập vào các công việc có giá trị cao thông qua việc đặt cược.
Các mục tiêu được liệt kê ở trên đã được nêu trong sách trắng cập nhật 2.0.

Chi Tiết Về Phần Thưởng Đặt Cọc

Nhóm đặt cược ban đầu sẽ có 25 triệu LINK và sẽ mở rộng lên 75 triệu LINK trong những tháng sau khi ra mắt. Để đảm bảo sự tham gia của cộng đồng lớn hơn và cơ chế tham gia công bằng, nhóm đặt cược VO.1 sẽ được giới hạn về quy mô. Chainlink đã đưa ra lý do đằng sau quyết định này, nói rõ,

“Cơ chế nhập cảnh này sẽ nhằm ưu tiên những người nắm giữ mã thông báo lâu dài, những người có nhiều khả năng tham gia tích cực nhất vào cơ chế cảnh báo”.
 
Nhiều tiền điện tử quá cũng khổ! Em chỉ biết bít thôi và đang bít cửa chờ thời!
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,364
Messages
7,070,628
Members
170,489
Latest member
childinyou

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom