Linear Ra mắt Testnet cho Buildr!

1*HSX4th3NC17sl5eRo3ZHbA.png



Trân trọng giới thiệu đến tất cả các bạn… testnet của Linear Finance! Chúng tôi cảm ơn các bạn đã quan tâm đến cách thức tham gia. Để các bạn dễ dàng thử nghiệm, đội ngũ chúng tôi đã quyết định giới thiệu dapp Buildr và hướng dẫn bên dưới đây sẽ trình bày cho bạn các bước sử dụng Buildr. Điều kiện tiên quyết để thử nghiệm Buildr là bạn cần phải có Ropsten TESTNET Ethereum và TESTNET LINA.

Nếu bạn đã hoàn thành Google form Chương trình Early Tester của chúng tôi, bạn sẽ thấy chúng tôi đã gửi LINA thử nghiệm vào ví của bạn. Nếu bạn chưa đăng ký và vẫn muốn tham gia, đừng lo lắng. Chỉ cần gửi tin nhắn trực tiếp cho quản trị viên hoặc Kevin trong các kênh Telegram hoặc Discord của chúng tôi, cung cấp địa chỉ ví của bạn và chúng tôi sẽ gửi LINA thử nghiệm trong đợt tiếp theo.

Mặc dù đây là lần ra mắt đầu tiên giới thiệu một phần sản phẩm của chúng tôi với cộng đồng, nhưng điều quan trọng là bạn phải dùng thử Buildr và đẩy nó đến giới hạn cực hạn, đồng thời tìm ra thật nhiều lỗi và đề xuất cải tiến và báo cáo lại cho chúng tôi để nhóm của chúng tôi có thể giải quyết vấn đề này để khởi chạy mainnet. Về cơ bản, bạn càng “phá” Buildr của chúng tôi bao nhiêu, thì sản phẩm cuối cùng càng tốt.

Chúng tôi chờ đón những phản hồi và báo cáo lỗi của các bạn trong kênh phụ “tesnet” trên Discord của chúng tôi (https://discord.com/invite/emFXWaq). Như đã đề cập ở trên, đây sẽ là bug bounty và phần thưởng LINA sẽ được trao cho những người tham gia thành công. Thông tin chi tiết bên dưới.

Vậy hãy cùng bắt đầu nào:

Trước hết, Buildr là gì?

Buildr là một phần của bộ ứng dụng phi tập trung của Linear. Người dùng có thể pledge và stake token LINA để tạo ℓUSD, đơn vị tiền tệ cơ bản của Sàn giao dịch Linear. Các staker có quyền stake phần thưởng và phần chi phí giao dịch do Sàn giao dịch Linear tạo ra. Sau đó, người dùng có thể sử dụng ℓUSD đã mint để mua tài sản tổng hợp trên Sàn giao dịch Linear để kiếm các khoản đầu tư khác nhau. ℓUSD cũng có thể được chuyển sang các giao thức hoặc dApp khác trong hệ sinh thái DeFi. Như vậy, Buildr sẽ có ba chức năng riêng biệt trong trường hợp này, Build (tạo), Burn (đốt) và Claim (nhận) mà chúng tôi sẽ giải thích bên dưới:

Hãy bắt đầu với chức năng Build (tạo) trước, vậy hãy chuẩn bị ví của bạn cho các giao dịch:

Bước 1: Chuyển Ví Metamask sang Mạng thử nghiệm Ropsten

0*FoC2naHzMjJTHC2J

Trên ví Metamask, chọn mũi tên xuống trên tab Network.

0*6UI9WrCPTnrMriKZ

Chọn “Ropsten Test Network” trong menu.

Bước 2: Nhận Ethereum thử nghiệm từ Metamask Ethereum Faucet

Truy cập https://faucet.metamask.io/ và nhấn “request 1 ether from faucet” để nhận ETH thử nghiệm của bạn. ETH thử nghiệm sau đó sẽ được chuyển ngay vào ví metamask của bạn.

0*YSQRIlaTX9IzuADV



Bây giờ bạn đã sẵn sàng để tạo ℓUSD!!!

LƯU Ý: Sau đây là địa chỉ hợp đồng cho LINA thử nghiệm trên Mạng Ropsten, vui lòng đảm bảo thêm nó vào Metamask của bạn:
0x908b56f016233e84c391eebe52ee4d461fd8fb87

Bước 3: Cách tạo ℓUSD bằng LINA

0*bbEvPZCNv4iVSa07



1. Truy cập trang testnet buildr chính thức (https://buildr-test.linear.finance/)
2. Click vào “Connect Wallet” và cho phép các tương tác trong ví metamask của bạn

0*aX-L9G6Vjt3FW2E2



3. Bạn sẽ được chuyển đến trang tiếp theo và sẽ cần click vào “Build ℓUSD” để tiếp tục.
4. Lưu ý rằng trong màn hình hiện tại và các phần khác của Buildr, chúng tôi hiện đang ‘disable’ nút “Buy LINA”. Đây không phải là bug.

0*t-vQbpMNsrUbDq1p



5. Sau khi click vào “Build ℓUSD”, người dùng có thể tạo ℓUSD với các tùy chọn bên dưới.
a. Nhập số LINA bạn muốn stake, sau đó Buildr sẽ tự động tính toán số tiền ℓUSD và tỷ lệ P sẽ được đặt là 500%
b. Nhập số ℓUSD bạn muốn tạo, sau đó Buildr sẽ tự động tính số LINA cần thiết và tỷ lệ P sẽ được đặt là 500%
c. Click nút “Target ratio” trong ô thứ ba, để tạo số ℓUSD tối đa theo số LINA bạn có và tỷ lệ P sẽ được đặt là 500%
d. Nhập tỷ lệ P bạn muốn tạo (phải lớn hơn hoặc bằng 500%), sau đó Buildr sẽ tự động tính số LINA cần thiết và xác định số ℓUSD

0*mOSyUFPFZeDKXu8z



6. Sau khi bạn nhập các tùy chọn của mình, click vào “Build Now”

0*vUuxzLINfQlyoC79



7. Bạn sẽ được chuyển đến một màn hình yêu cầu bạn phải hoàn thành ba giao dịch Metamask khác nhau để hoàn tất quá trình tạo ℓUSD.

0*QajB1cCDan1A9--7



0*LueyBguif_FpQwny



0*tBl3WwwYgtyKIKfp



0*pTWduBhUb_TMJIOF



8. Sau khi hoàn tất ba giao dịch Metamask, bạn đã tạo ℓUSD thành công và sẽ được cập nhật vào số dư ℓUSD ở phía bên phải

Bước 4: Cách burn (đốt) ℓUSD

0*mXJkSAU6IaBWRGgl



9. Click vào tab “Burn” trên trang Buildr

0*otjz1LxrE3c1NUVY



0*PGnkdKpwSd5JdrLZ



0*2tsJh7Fvnf-558Yd



10. Bạn sẽ được chuyển sang một màn hình yêu cầu bạn hoàn tất hai giao dịch Metamask khác nhau để hoàn thành quá trình đốt ℓUSD.

Bước 5: Cách thức claim (nhận) phần thưởng ℓUSD và LINA

0*ieKnvjPlWR-3SdJC


0*4A6OGdH9LNhSiOL1

11. Sau khi click vào tab “Claim”, người dùng có thể nhận LINA hoặc ℓUSD.
a. Người dùng sẽ nhận phần thưởng LINA và ℓUSD bằng cách tạo nợ (debt) thông qua Linear.Buildr. Phần thưởng được tính dựa trên tỷ lệ phần trăm nợ trong pool và được trả theo đó.
b. Phần thưởng đã yêu cầu sẽ được trả khoảng 6 giờ một lần. Và khoảng thời gian yêu cầu sẽ mở trong vòng 6 giờ sau khi trao thưởng. Nếu bạn lỡ khoảng thời gian yêu cầu này, phần thưởng sẽ được tích lũy trong pool cho lần trao thưởng tiếp theo.
c. Người dùng sẽ có thể nhận phần thưởng khi đáp ứng các yêu cầu sau đây:
i. Tỷ lệ P đạt tới tỷ lệ mục tiêu (target ratio).
ii. Thời gian yêu cầu nhận thưởng đang mở.
d. Người dùng sau đó có thể điều chỉnh lại phí gas và nhận phần thưởng.
e. Phần thưởng LINA sẽ được khóa trong vòng một năm kể từ ngày yêu cầu nhận thưởng
f. Trong khi phần thưởng ℓUSD được khóa, nó vẫn có thể được sử dụng để tăng tỷ lệ P, hoặc trả phí giao dịch trong Sàn giao dịch Linear.

Trên đây là quy trình testnet Buildr của chúng tôi và chúng tôi trân trọng những phản hồi của các bạn. Khi chúng tôi triển khai ra mắt Mainnet, có khả năng chúng tôi sẽ mở thêm dự án để tất cả các bạn thử nghiệm, vì vậy hãy tiếp tục theo dõi nhé. Đừng quên tham gia thảo luận về testnet với chúng tôi trên các kênh Telegram và Discord.

-Linear Team-
 
Linear Finance quyết định tấn công thị trường Hàn Quốc với các đối tác chiến lược dẫn đầu thị trường

1*2sZoZea_sW1asqvG54zobw.jpeg



Linear Finance đã thiết lập mối quan hệ hợp tác với quỹ đầu tư mạo hiểm và tài sản crypto hàng đầu Hàn Quốc, #HASHED và công ty tư vấn blockchain, Ellipti, để thúc đẩy sự chấp nhận rộng rãi hơn nữa ở Hàn Quốc. Mối quan hệ hợp tác sẽ giúp Linear Finance định vị tốt để ra mắt ở thị trường Hàn Quốc, một cơ sở người dùng quan trọng để giành chiến thắng trước khi chúng tôi ra mắt testnet trong tháng này.

Đội ngũ chúng tôi đặc biệt vui mừng với những hiểu biết sâu sắc và hành vi của thị trường crypto Hàn Quốc. Việc nắm bắt thị trường với những người dùng tham gia và hiểu biết cao trong không gian kỹ thuật số/ tiền mã hóa sẽ rất quan trọng đối với các giao thức rất tương tác với các kiến trúc ứng dụng phức tạp và tương đối khó (như giao thức giao dịch tài sản tổng hợp như Linear Finance).Không nghi ngờ gì nữa, thị trường Hàn Quốc rất quen thuộc với việc đầu tư, đầu cơ và giao dịch trong không gian crypto; hiện tại, đồng Won của Hàn Quốc là loại tiền tệ pháp định được giao dịch nhiều thứ tư được trao đổi với Bitcoin (chỉ sau USD, Yên Nhật và Euro) và xếp hạng mười trên toàn cầu về khối lượng Bitcoin được giao dịch.

Hơn nữa, cơ sở hạ tầng kinh tế - xã hội ở Hàn Quốc là một trong những loại tiến bộ và hỗ trợ nhất cho một giao thức giao dịch tài sản tổng hợp. Ngoài các quỹ dựa trên tài sản ảo, blockchain và tiền crypto chuyên biệt hàng đầu, còn có vô số các dịch vụ tư vấn hàng đầu không chỉ trong lĩnh vực tài sản kỹ thuật số/ ảo mà còn trong các công nghệ tiên tiến như blockchain và trí tuệ nhân tạo. Các tổ chức ở Hàn Quốc sở hữu kiến thức chuyên môn sâu và kinh nghiệm dày dặn có thể hỗ trợ đầu tư, sử dụng và tăng trưởng tiền crypto. Trong khi đó, từ góc độ cơ sở hạ tầng công cộng, một số sáng kiến trên toàn quốc bao gồm các công nghệ mới và khuôn khổ quy định pháp lý được thông qua gần đây liên quan đến tài sản tiền crypto càng củng cố Hàn Quốc là một trong những nơi có công nghệ tiến bộ nhất trên thế giới. Do đó, phù hợp với dữ liệu lịch sử và quỹ đạo hiện tại, không thể bỏ qua tầm quan trọng chiến lược của việc hiểu thị trường Hàn Quốc và tương tác với cộng đồng ở đó.

Dựa trên những cân nhắc ở trên, nhóm Linear Finance vô cùng tự hào về quan hệ đối tác với #HASHED, quỹ tiền crypto và nhà xây dựng cộng đồng hàng đầu tại Hàn Quốc. #HASHED chắc chắn sẽ cung cấp những hiểu biết chi tiết và hỗ trợ vô giá khi chúng tôi tiếp tục cải tiến sản phẩm và thu hút cộng đồng người Hàn Quốc trước khi ra mắt. Ryan Sungho Kim, Đồng sáng lập và Đối tác tại #HASHED cho biết: “Tầm nhìn của Linear Finance về một giao thức giao dịch tài sản tổng hợp là đầy tham vọng nhưng chúng tôi tin tưởng vào chuyên môn kỹ thuật và tài chính của Linear Finance. Với bản chất của cơ sở người dùng tiền crypto Hàn Quốc, nếu được cung cấp hướng dẫn và tiếp xúc cộng đồng phù hợp, giao thức có khả năng đạt được sức hút thực sự. ”

Kết hợp chiến lược thị trường Hàn Quốc của chúng tôi trên nền tảng #HASHED là quan hệ đối tác với Ellipti. Ellipti là một công ty tư vấn, tiếp thị và nghiên cứu với bề dày kinh nghiệm làm việc với các công ty blockchain/crypto khác để tư vấn và xây dựng sự hiện diện tại thị trường Hàn Quốc của họ, cho dù đây là tư vấn ý tưởng ban đầu hay cấu trúc đã phát triển. Ellipti giúp hiểu sâu hơn về lĩnh vực crypto của Hàn Quốc và giúp Linear Finance đạt được sự tương tác trên các kênh xã hội của chúng tôi thông qua AMA, quảng cáo, và hiển thị. Gần đây, cùng với Ellipti, nền tảng Medium Linear Finance của Hàn Quốc (https://medium.com/linear-finance-korea) đã được ra mắt, bên cạnh việc chuyển đổi ngôn ngữ tiếng Hàn trên trang web Linear Finance.

Kevin, Đồng sáng lập và Trưởng nhóm Kinh doanh tại Linear Finance cho biết: “Tầm nhìn của chúng tôi là tạo ra một giao thức phi tập trung tất cả mọi người đều có thể truy cập được. Tuy nhiên, chúng tôi cũng nhạy bén trong việc hiểu bối cảnh địa phương và các mô thức không thể thiếu để thành công. Sự kết hợp giữa sự quen thuộc của crypto, sự chấp nhận của người dùng và cơ sở hạ tầng mạnh mẽ khiến Hàn Quốc trở thành một thị trường rất hấp dẫn và quan trọng để tham gia và nắm bắt. Về mặt sản phẩm, chúng tôi cũng đang thử nghiệm các dịch vụ cạnh tranh như chỉ số crypto tổng hợp của Hàn Quốc và các nội dung được bản địa hóa để tối đa hóa khả năng cạnh tranh của Linear Finance. Chúng tôi vô cùng hài lòng về mối quan hệ hợp tác với #HASHED và Ellipti, và cùng hướng tới tương lai lạc quan phía trước ”.

Thay lời kết, quan hệ đối tác của Linear Finance với #HASHED và Ellipti chỉ mới đánh dấu sự khởi đầu của một hành trình với nhiều cơ hội thú vị sắp đến.

Về Linear Finance
Những link thông tin của Linear Finance:
 

Linear Finance: Cập nhật Định kỳ​

1*DAeKLeoXM1Q-h-mw4gv0dA.png



Chào mừng bạn đến với bản tin cập nhật hai tuần một lần của tháng 10. Tuần này, chúng tôi muốn chia sẻ những hợp tác và tích hợp mới nhất đang được triển khai. Chúng tôi vô cùng tự hào và hy vọng những mối quan hệ đối tác này mang lại cho cộng đồng một cảm nhận thực sự về tầm nhìn dài hạn của chúng tôi đối với Linear Finance. Chúng ta cũng sẽ điểm qua 'Linear Finance qua các con số', và kết thúc bằng một số tin tức mà cộng đồng có thể đã bỏ lỡ.

Hợp tác và Tích hợp

Sau bản tin newsletter gần đây nhất, chúng tôi đã chính thức công bố quan hệ hợp tác với Nervos, Moonbeam và Hex Trust. Đối với đội ngũ tại Linear Finance, mỗi quan hệ hợp tác là một bước tiến gần hơn để hiện thực hóa tầm nhìn lớn hơn của chúng tôi về việc được làm việc với các đội ngũ tuyệt vời để có một giao thức giao dịch tài sản tổng hợp thực sự có thể truy cập, tương tác và có thể mở rộng.

Nervos: Thúc đẩy DeFi ở thị trường Trung Quốc với trọng tâm là năng lực chuỗi chéo

Chúng tôi vô cùng hào hứng khi được làm việc với gia đình Nervos! Không cần phải nói chúng tôi rất vui mừng được trở thành một phần của hệ sinh thái mạnh mẽ và năng động với hơn 30 team và 40.000 thành viên tích cực. Chúng tôi đặc biệt vui mừng về sự hiện diện và chuyên môn của Nervos ở Trung Quốc; Nervos là blockchain công khai đầu tiên được chọn tham gia BSN và hiện đang làm việc với Ngân hàng Quốc tế Chiêu thương Trung Quốc (China Merchants Bank International - CMBI) để khám phá ứng dụng của công nghệ blockchain trong ngành tài chính.
Ngoài sự hiện diện và hiểu biết số một về không gian DeFi của Trung Quốc, chúng tôi sẽ hợp tác chặt chẽ với Nervos để phát triển hơn nữa khả năng chuỗi chéo của mình vì chuỗi chéo là nơi chúng tôi tin rằng các vấn đề Ethereum hiện có (tắc nghẽn, phí gas cao) có thể được giải quyết .

Để tìm hiểu thêm thông tin, đọc thêm bài viết trên medium tại đây: https://medium.com/linear-finance/t...rvos-to-penetrate-chinese-market-9813ecbb1196

Moonbeam: Hợp tác hướng tới khả năng tương tác cao hơn

Chúng tôi luôn tìm cách hợp tác với các dự án tuyệt vời khác có cùng tầm nhìn về một hệ thống phi tập trung, mở và có thể tương tác như của chúng tôi… không nghi ngờ gì nữa, đội ngũ tại Moonbeam, đang làm việc để xây dựng các ứng dụng kết nối qua các chuỗi, là một trong số đó. Họ vừa nhận được 1,4 triệu USD tiền tài trợ từ một số nhà đầu tư mạo hiểm có uy tín trong lĩnh vực này, chúng tôi cực kỳ lạc quan về tất cả những gì sắp xảy ra!

Nền tảng hợp đồng thông minh của Moonbeam sẽ tiếp tục cho phép Linear Finance tích hợp vào hệ sinh thái Polkadot với các legos khác trong không gian DeFi, góp phần hướng tới khả năng tương tác của Linear Finance. Sự hợp tác này với Moonbeam có nghĩa là chúng tôi có thể nhanh chóng triển khai vào cộng đồng Polkadot đang phát triển nhanh chóng từ cơ sở mã Ethereum hiện có của chúng tôi.

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin, đọc thêm tài liệu Quan hệ Công chúng của PureStake tại đây: https://www.purestake.com/news/purestake-closes-1-4m-seed-round-for-moonbeam-network/

HEX Trust: Thúc đẩy sự chấp nhận DeFi của các tổ chức

Sự tham gia của các nhà đầu tư tổ chức vào DeFi mang lại vô số cơ hội cho cả dự án và nhà đầu tư! Tuy nhiên, để có sự tham gia của tổ chức phải có các nền tảng lưu ký liền mạch và an toàn để quản lý các tài sản kỹ thuật số. Gần đây, chúng tôi đã đạt được mối quan hệ đối tác chiến lược với HEX Trust, có nghĩa là chúng tôi có thể cung cấp các dịch vụ lưu ký cấp tổ chức, an toàn cho các nhà đầu tư tổ chức quan tâm đến Linear Finance.

Trong tương lai, chúng tôi chắc chắn mong muốn mở rộng giao thức của mình và chờ đón tất cả những cánh cửa mà điều này sẽ mở ra.

Xem thêm bài đăng chi tiết trên Medium tại đây: https://medium.com/linear-finance/l...e-institutional-adoption-in-defi-798c9c8ebbc9

BitMax: Niêm yết và Hợp tác

1. BitMax sẽ hỗ trợ cặp LINA/USDT.
2. Bitmax cũng sẽ niêm yết LUSD khi nó ra mắt.
3. BitMax sẽ tham gia với tư cách là nhà cung cấp tính thanh khoản khi mainnet của Linear Finance ra mắt.
4. Bitmax sẽ tích hợp với Linear về việc tạo ra các tài sản tổng hợp, bao gồm nhưng không giới hạn mint tài sản tổng hợp và stake LINA.

Linear Finance qua các con số (tính đến ngày 09/10/2020):

  • 200 triệu token LINA đã được stake
  • 5 mối quan hệ hợp tác chính thức đã được công bố
  • 5 cộng đồng: Trung Quốc, Việt Nam, Thổ Nhĩ Kỳ, Hàn Quốc và Phương Tây
  • 18000+ follower trên tất cả các kênh mạng xã hội của chúng tôi
  • 6 sàn giao dịch niêm yết: Bitmax, Balancer, HOO, MXC, Hotbit, Uniswap
  • 20 AMA

0*0rZSYzbCNqyzrX8g.png



Cuối cùng, nếu bạn bỏ lỡ thông tin này… Buildr preview:

Như các bạn đã biết, Buildr là một phần cốt lõi trong giao thức của chúng tôi. Thông qua Buildr, LUSD có thể được mint khi người dùng stake LINA làm tài sản thế chấp (chúng tôi vẫn đang thử nghiệm việc chấp nhận các token khác làm tài sản thế chấp - thông tin thêm về việ này sẽ sớm được công bố). Đầu tuần này, chúng tôi đã viết một bài post về Buildr tại đây: https://medium.com/linear-finance/a-glimpse-into-linear-buildr-f660d557c2e9
hãy theo dõi để biết thêm thông tin sớm!

Linear Finance x CryptoDiffer AMA:

Đã lâu rồi kể từ AMA cuối cùng với cả Kevin và Drey - AMA gần đây nhất của chúng tôi là với CrytoDiffer, chúng tôi đã nhận được một số câu hỏi thực sự tuyệt vời từ cộng đồng. Nếu bạn bỏ lỡ, thì đây là bản tóm tắt: https://cryptodiffer.com/news/linear-finance-ama-recap/

Trên đây là bản tin cập nhật của chúng tôi – Hẹn gặp lại các bạn trong bản tin tiếp theo!
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,289
Messages
7,069,622
Members
170,418
Latest member
klmangapp
Back
Top Bottom