Limit paypal các pro vào đây giúp mềnh vs ;;)

zzbynzz

Hero
Joined
May 18, 2011
Messages
1,008
Reactions
702
MR
0.101
Nội dung limit như sau :(
PayPal is constantly working to ensure security by regularly screening the accounts in our system. We recently reviewed your account, and we need more information to help us provide you with secure service. Until we can collect this information, your access to sensitive account features will be limited. We would like to restore your access as soon as possible, and we apologize for the inconvenience.

Why is my account access limited?

Your account access has been limited for the following reason(s):

Aug 4, 2011: We noticed some unusual log in activity with your account. Please check that no one has logged in to your account without your permission.

Take a moment to change your password and security questions and review your account information and recent transactions for changes or unknown payments.

If you see a payment you don't recognise, go to the Resolution Centre and report it by clicking "Dispute a Transaction".

(Your case ID for this reason is PP-001-398-750-277.)
How can I get my account access restored?

It's usually pretty easy to take care of things like this. Most of the time, we just need a little more information about your account or latest transactions.

To help us with this and to find out what you can and can't do with your account until the issue is resolved, go to the Resolution Center.

We'll review the information you provide and email you if we need more details or when your account is back to normal.

Once you complete all of the checklist items, your case will be reviewed by one of our Account Specialists. We will send you an email with the outcome of the review.

Mình hiểu một chút là paypal nó đòi xem thêm thông tin về các giao dịch , vậy thì bây h mình phải contact pp thế nào, mình dốt tiếng anh lắm mong các ae giúp phát :D :binhsua90:
 
có 1 em xài Ip khác loggin vào acc của cậu nên acc cậu bi limited . H nó khuyên cậu nên change pass + câu hỏi bí mật . Sau đó thì contact với nó giải quyết ...
 
PayPal liên tục làm việc để đảm bảo an ninh bằng cách thường xuyên kiểm tra các tài khoản trong hệ thống của chúng tôi. Chúng tôi gần đây đã xem lại tài khoản của bạn, và chúng tôi cần thêm thông tin để giúp chúng tôi cung cấp cho bạn với dịch vụ an toàn. Cho đến khi chúng tôi có thể thu thập thông tin này, truy cập của bạn vào các tính năng tài khoản nhạy cảm sẽ được hạn chế. Chúng tôi muốn khôi phục lại sự truy cập của bạn càng sớm càng tốt, và chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện này.

Tại sao giới hạn truy cập tài khoản của tôi?
Truy cập tài khoản của bạn đã được hạn chế với lý do sau đây (s):
4 Tháng Tám 2011: Chúng tôi nhận thấy một số đăng nhập bất thường trong hoạt động với tài khoản của bạn. Xin vui lòng kiểm tra rằng không có ai đã đăng nhập vào tài khoản của bạn mà không cần sự cho phép của bạn.
Hãy dành một chút thời gian để thay đổi mật khẩu của bạn và câu hỏi bảo mật và xem xét thông tin tài khoản của bạn và các giao dịch gần đây cho thay đổi hoặc các khoản thanh toán không rõ.

Nếu bạn thấy một thanh toán bạn không nhận ra, đi đến Trung tâm Nghị quyết và báo cáo bằng cách nhấn vào "tranh chấp giao dịch".
(ID trường hợp của bạn vì lý do này là PP-001-398-750-277.
)
Làm thế nào tôi có thể truy cập tài khoản của tôi phục hồi?
Nó thường khá dễ dàng để chăm sóc những thứ như thế này. Hầu hết thời gian, chúng tôi chỉ cần một ít thông tin về tài khoản của bạn hoặc mới nhất của giao dịch.

Để giúp chúng tôi với điều này và để tìm hiểu những gì bạn có thể và không thể làm với tài khoản của bạn cho đến khi vấn đề được giải quyết, đi đến Trung tâm Nghị quyết.
Chúng tôi sẽ xem xét thông tin bạn cung cấp và gửi email cho bạn nếu chúng tôi cần biết thêm chi tiết hoặc khi tài khoản của bạn trở lại bình thường.
Một khi bạn hoàn thành tất cả các mục danh sách kiểm tra, trường hợp của bạn sẽ được xem xét bởi một trong những chuyên gia tài khoản của chúng tôi. Chúng tôi sẽ gửi cho bạn một email với kết quả của tổng quan.
 
PayPal liên tục làm việc để đảm bảo an ninh bằng cách thường xuyên kiểm tra các tài khoản trong hệ thống của chúng tôi. Chúng tôi gần đây đã xem lại tài khoản của bạn, và chúng tôi cần thêm thông tin để giúp chúng tôi cung cấp cho bạn với dịch vụ an toàn. Cho đến khi chúng tôi có thể thu thập thông tin này, truy cập của bạn vào các tính năng tài khoản nhạy cảm sẽ được hạn chế. Chúng tôi muốn khôi phục lại sự truy cập của bạn càng sớm càng tốt, và chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện này.

Tại sao giới hạn truy cập tài khoản của tôi?
Truy cập tài khoản của bạn đã được hạn chế với lý do sau đây (s):
4 Tháng Tám 2011: Chúng tôi nhận thấy một số đăng nhập bất thường trong hoạt động với tài khoản của bạn. Xin vui lòng kiểm tra rằng không có ai đã đăng nhập vào tài khoản của bạn mà không cần sự cho phép của bạn.
Hãy dành một chút thời gian để thay đổi mật khẩu của bạn và câu hỏi bảo mật và xem xét thông tin tài khoản của bạn và các giao dịch gần đây cho thay đổi hoặc các khoản thanh toán không rõ.

Nếu bạn thấy một thanh toán bạn không nhận ra, đi đến Trung tâm Nghị quyết và báo cáo bằng cách nhấn vào "tranh chấp giao dịch".
(ID trường hợp của bạn vì lý do này là PP-001-398-750-277.
)
Làm thế nào tôi có thể truy cập tài khoản của tôi phục hồi?
Nó thường khá dễ dàng để chăm sóc những thứ như thế này. Hầu hết thời gian, chúng tôi chỉ cần một ít thông tin về tài khoản của bạn hoặc mới nhất của giao dịch.

Để giúp chúng tôi với điều này và để tìm hiểu những gì bạn có thể và không thể làm với tài khoản của bạn cho đến khi vấn đề được giải quyết, đi đến Trung tâm Nghị quyết.
Chúng tôi sẽ xem xét thông tin bạn cung cấp và gửi email cho bạn nếu chúng tôi cần biết thêm chi tiết hoặc khi tài khoản của bạn trở lại bình thường.
Một khi bạn hoàn thành tất cả các mục danh sách kiểm tra, trường hợp của bạn sẽ được xem xét bởi một trong những chuyên gia tài khoản của chúng tôi. Chúng tôi sẽ gửi cho bạn một email với kết quả của tổng quan.

mình cũng bị như thế này,một lần,khi mới lập TK PP nhưng chưa veri Card visa ,mà cứ nhận $ gửi đến.lên giờ bạn chưa veri thì làm cái visa ACB nhá
 
ừ mình cũng translate google như thế rồi ,nhưng contact vs nó như nào bây h nhỉ , mà bây h veri thì hết limit luôn à :)
 
ừ mình cũng translate google như thế rồi ,nhưng contact vs nó như nào bây h nhỉ , mà bây h veri thì hết limit luôn à :)

Thế này nhá,cậu phải xem nó Limit cái gì thì mới veri được, cậu vào acc PP nó hiện thông báo lý do Limit đó,cạu theo hướng dẫn của nó xem la limit cái gì,nếu của cậu giống trường hợp mình nói,thì cậu Veri bằng thẻ visa ACB ,nhưng trường hợp của mình thì mình để limit tới 3 tháng ,nên khi mình Veri thẻ visa xong thì nó bắt veri tiếp Địa chỉ nhà+poof giao dịch với ngân hàng+....
mình chỉ biết có thế.Chúc thành công
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,328
Messages
7,070,144
Members
170,456
Latest member
t11dknyt2

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom