Lần đầu tiên ở Việt Nam, mua bán online được bảo hiểm rủi ro

000.jpg

Lần đầu tiên ở Việt Nam có nhà bảo hiểm nhận trách nhiệm bảo hiểm, bồi thường cho người mua hàng trên môi trường mua bán trực tuyến trong các tình huống mất tiền trong tài khoản/ví, bị đánh cắp dữ liệu và thông tin cá nhân.

Ngày 2-12, tại Hà Nội, CyberGuard, loại bảo hiểm cho các rủi ro trên không gian mạng đã được công bố. Theo đó, các rủi ro khi mua bán online trên môi trường mua bán trực tuyến, các giao dịch trên không gian mạng như giao dịch giả mạo, lừa đảo bán lẻ trên kênh trực tuyến, tống tiền qua mạng, trộm cắp danh tính... nằm trong phạm vi bảo vệ của CyberGuard.

Theo đại diện của Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (Bảo hiểm BSH), đơn vị phát triển sản phẩm này, CyberGuard nhận trách nhiệm bồi thường cho người mua hàng online trên môi trường mua bán trực tuyến khi xảy ra các tình huống bị mất tiền trong tài khoản ngân hàng hoặc ví điện tử, bị đánh cắp dữ liệu hoặc tài sản kỹ thuật số, bị trộm cắp thông tin cá nhân trong quá trình kết nối sử dụng Internet bằng máy tính, điện thoại thông minh.

Theo TTO
 
kiểu đánh trống bỏ dùi thôi , VN mà làm được thì cái lũ nhập độ trung quốc ngoài hà nội (vai vế con og chau c ) làm ăn kiểu gì nên chắc chắn chả đâu vài đâu cả nhé
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,491
Messages
7,059,367
Members
169,817
Latest member
ngoctay

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom