Làm Web 3x kiếm tiền cần lưu ý và cách bắt đầu đơn giản nhất

HongNhan

Banned
Joined
Nov 16, 2021
Messages
127
Reactions
67
MR
1.365
(Bác nào muốn làm web phim 3x thì lh tele @binhdi102 nhá)
- Thứ 0, cân nhắc kỹ trước khi chơi, không cẩn thận là bóc lịch đó! Cách tốt nhất là chuyển nhà sang Mẽo và chơi sẽ ít phải lo sợ hơn. Tất nhiên sẽ có cách lách luật, hàng nghìn web 3x vẫn sống tốt mỗi ngày.
- Thứ nhất, trước khi bắt đầu nên xác định mục tiêu khi làm web:
+ Làm web về chủ đề gì? Ngôn ngữ gì? .... Nên tập trung một ngách ít cạnh tranh, nguồn phim càng hiếm càng dễ chơi.
+ Kiếm tiền từ quảng cáo trên web hay dùng web để quảng cáo bán hàng, hay để hút view cho web chính, hoặc mục đích marketing khác. Mục đích chính của chúng ta là đặt banner quảng cáo và kiếm tiền từ đó.
- Thứ 2, mọi công việc liên quan không nên lưu trữ hay sử dụng trên máy tính hay thiết bị cá nhân, nên đầu tư một VPS riêng có ip nước ngoài, trên vps nên cài thêm vpn, nếu có thể thì mỗi tháng đổi ip vps một lần. Nếu không có điều kiện thì nên sử dụng trình duyệt ẩn danh như Tor và cài thêm vpn.
- Thứ 3, mọi tài khoản sử dụng thông tin ảo, domain, hosting dùng của nước ngoài và không dùng thông tin thật.
- Thứ 4, khi thanh toán nên dùng các tài khoản ảo, tài khoản không dùng thông tin thực. Khi nhận thanh toán cũng nên dùng các tài khoản ảo, tài khoản không dùng thông tin thực,... Rồi dùng mua tiền ảo, vật phẩm ảo,..., bán và rút tiền về ngân hàng (có thể dùng tài khoản ảo chưa xác thực). Rút tiền về dùng nhiều tài khoản ngân hàng khác nhau, số tiền mỗi lần nhỏ để tránh bị nghi ngờ.
- Thứ 5, hạn chế chơi web tiếng việt, nên chơi tiếng anh, nga, ả rập, tây ban nha,...
- Thứ 6, nếu phất cũng đừng mua sắm, xây nhà khoe của, dễ vào tầm ngắm.
- Thứ 7, những thứ cơ bản cần có khi bắt đầu:
+ 01 tên miền, 01 hosting.
+ source web phim.
+ nguồn stream phim: có thể dùng google drive, one drive, ok.ru để stream trực tiếp hoặc getlink trực tiếp từ các trang khác như xvideos, xnxx, pornhub, youporn, ..... Nếu không có thể dùng các host miễn phí như dood, hydrax, ... Tất nhiên host miễn phí sẽ có nhiều quảng cáo popup rất khó chịu.
+ Một vài công cụ hỗ trợ như công cụ lấy link hàng loạt, công cụ get info hàng loạt,...
- Thứ 8, về thu nhập khi làm web, cái này phải tùy thôi, nếu web lên top có thể kiếm hàng trăm triệu mỗi tháng. E làm web cũng chỉ kiếm được 7-9 triệu một tháng và đầu tư rất nhiều thời gian nên nếu không phải pro thì đừng nghĩ là dễ chơi.
- Thứ 9, tuyệt đối không đăng tải phim 3x trẻ em, hạn chế ít nhất đăng tải phim loại chiếu rạp có bản quyền, phim độc quyền.
- Thứ 10, nên chặn ip việt nam, sử dụng timezone nước ngoài.
- Thứ 11, cách đơn giản nhất để bắt đầu là dùng source web sẵn link 146k phim jav của e, các bác mới chỉ cần chỉnh sửa tiêu đề hấp dẫn, thêm tag, làm seo kéo view là được.
Liên hệ Telegram @binhdi102
 
Last edited:
Bác nào muốn làm web phim 3x thì lh tele @binhdi102 nhá
 
làm 3x thì phải biết có giới hạn cơ:popo_big_smile:k thì lên uống nước chè đều đều
 
Em xin chào anh chị ạ ! Em đang muốn liên hệ với các anh chị admin có web phim , truyện , ca nhạc, hài , youtube, fb có thể đặt được quảng cáo, banner, tvc ,.... của game nhà em . Anh chị nào có và muốn hợp tác thì liên hệ và báo giá cho em với ạ. Telegram của em : @December0123 . Rất mong nhận được sự hồi âm của anh chị ạ. Em xin cảm ơn!
 
Bác đang quảng cáo dịch vụ làm site 3x. Vậy chứng tỏ làm site 3x để kiếm tiền khó. Còn người làm dịch vụ như bác thì vẫn ổn hơn.
Làm 3x hay 10x cũng cần biết SEO. Mà khi đã SEO giỏi thì làm site sạch sẽ chơi affiliate của amazon còn hay hơn.
 
Bác đang quảng cáo dịch vụ làm site 3x. Vậy chứng tỏ làm site 3x để kiếm tiền khó. Còn người làm dịch vụ như bác thì vẫn ổn hơn.
Làm 3x hay 10x cũng cần biết SEO. Mà khi đã SEO giỏi thì làm site sạch sẽ chơi affiliate của amazon còn hay hơn.
sao bạn ko nghĩ là công an gài kèo kiếm án lấy thành tích :popo_big_smile: :popo_big_smile: :popo_big_smile: :popo_big_smile:
 
cái gì pháp luật cấm thì nên tránh!
thằng nói câu này thường là đang ăn no mặc ấm trên cái mà nó nói người ta tránh :popo_big_smile: :popo_big_smile: :popo_big_smile: :popo_big_smile: :popo_big_smile: :popo_big_smile:
 
thằng bạn cùng địa phương bóc lịch 5 năm mới về vì tội tuyên truyền văn hóa đồi trụy
bạn nào thế , thế web phim nó ăn cả chục tỷ 1 tháng như thằng phimmoi sao no k hốt , mà đi hốt cái web phim cùi mía
 
 
2 trong số 3 tên ở địa phương mình! bị bắt năm 2014 mới ra trại 1 năm nay
hahaha cái tin từ cái thời PTU giờ đem ra dọa nhau hả bạn , ngày xưa bảo mật như cc , rồi nhận tiền qua bank nữa ko bị tóm mới lạ hahaha, thôi đi bạn , dọa đc ga thôi
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,431
Messages
7,058,789
Members
169,776
Latest member
brightstar2

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom