làm việc tại nhà kiếm tiền rub nga cùng wmrfast

thuylinh6817

Senior
Joined
Nov 21, 2020
Messages
608
Reactions
525
MR
0.076
Phone Number
Call me! Call me!
Facebook
Follow me on Facebook
Nếu bạn đang là học sinh, sinh viên cần thêm chút tiền tiêu vặt thì bạn có thể tham khảo bài viết này.

Xã hội phát triển kéo theo là những dịch vụ, chính vì thế để kiếm 1 công việc làm thêm đối với học sinh, sinh viên không còn quá khó khăn nữa. Tuy nhiên những công việc ấy đòi hỏi bạn phải làm thường xuyên, như vậy rất ảnh hưởng tới việc học. Việc chính của các bạn vân là đi học chứ không phải đi kiếm tiền, chính vì vậy mình muốn giới thiệu tới các bạn 1 công việc online giúp các bạn làm chủ thời gian của mình.

Tại sao mình lại nói kiếm tiền trên mạng phù hợp với người đi học?

  • Thời gian làm việc linh hoạt
  • Những kiến thức bạn có được trong quá trình làm online rất hữu ích cho các bạn khi ra trường.
  • Chỉ 2 lý do ấy đã đủ thyết phục bạn chưa nào. Lý do 1 thì ai cũng hiểu rồi, còn lý do 2 chỉ những ai đã làm mmo mới hiểu. Khi làm việc trực tuyến, để kiếm được tiền đòi hỏi bạn phải vận dụng tất cả noron thần kinh để suy nghĩ, bạn phải chủ động trong mọi vấn đề, xử lý nhanh các thông tin. Nhìn thấy vấn đề 1 phải nghĩ ngay tới vấn đề 2, vấn đề 3. Trong quá trình tìm hướng giải quyết bạn sẽ tích lũy được cơ số kiến thức về mạng, về kỹ năng dùng phím chuột... những kỹ năng ấy chẳng trường lớp nào dậy bạn cả.
    Rồi, bây giờ bắt tay vào kiếm tiền nhé.
    Đầu tiên là đăng ký


    Vì giao diện của site là tiếng Nga nên các bạn dịch qua tiếng việt cho mình nhé. Chọn vào menu “đăng ký thông qua đăng nhập và mật khẩu”.


1.png



Các bạn cứ ăng ký như bình thường nhé, nếu bất thường thì comment mình sẽ hỗ trợ. Sau đó các bạn tiến hành đăng nhập vào tài khoản. Các bạn vào mục hồ sơ để bỏ sung thông tin về ví tiền, số điện thoại, nghề nghiệp, giới tính, tuổi nhé.



2.png



Vậy là xong thủ tục ban đầu, bây giờ bắt tay vào #kiemtienonline thôi.

Để kiếm tiền các bạn chọn vào mục nhiệm vụ. Cái menu tìm nhiệm vụ nó như thế này. ở đây mình chọn tất cả nhiệm vụ liên quan tới mạng xã hội nhé.



3.png


Bây giờ chúng ta làm nhiệm vụ nhé. Các bạn chọn nhiệm vụ mà các bạn có khả năng hoàn thành cao nhất. ấn vào “bắt đầu thực hiện”. Sau khi làm xong copy mấy cái link rồi ấn vào “gửi”, các bạn chọn chế độ luôn luôn dịch tiếng nga ở thanh công cụ translate nhé. Về các thức làm việc, sử dụng các phím tắt trong quá trình làm mình có quay lại video các bạn tham khảo thêm nhé.


Trên đây mình vừa giới thiệu với các bạn cách làm offer kiếm tiền rub nga cùng wmrfast. Đây có thể được coi là trang offer đi cũng năm tháng về độ uy tín thì không cần bàn cãi gì nữa, site tôn tại khá là lâu đời rồi. Thanh toán thì ngay lập tức từ khi đặt lệnh. Ưu điểm nữa của nó là các bạn có thể làm miễn phí không cần thuê tool gì cả, khả năng của các bạn tới đâu thì các bạn kiếm được tới đó. Chúc các bạn kiếm tiền vui vẻ.




 
 
 
 
 
 
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,427
Messages
7,058,734
Members
169,772
Latest member
dataanalyticsvsb

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom