News Lại một nền tảng cho vay crypto đình chỉ rút tiền

Lai-mot-nen-tang-cho-vay-crypto-dinh-chi-rut-tien-960x540.jpg

Nền tảng cho vay tiền điện tử có trụ sở tại Singapore, Hodlnaut, đã trở thành công ty mới nhất đình chỉ việc rút tiền và gửi tiền do “điều kiện thị trường khắc nghiệt và thiếu thanh khoản”.
Công ty cho vay crypto đã đưa ra thông báo chính thức vào ngày 8/8/2022, tuyên bố rằng các điều kiện thị trường đã buộc họ phải tạm dừng các dịch vụ và họ vẫn đang tích cực tiến hành các kế hoạch phục hồi.


Hodlnaut cũng cho biết họ đã rút đơn đăng ký giấy phép theo quy định của mình ở Singapore và sẽ không thể cung cấp bất kỳ tính năng swap token nào nữa.

“Chúng tôi đang tích cực thực hiện các kế hoạch phục hồi. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin chi tiết sớm nhất có thể. Chúng tôi đang tham khảo ý kiến với Damodara Ong LLC về tính khả thi và tiến độ của kế hoạch và đang lập chiến lược cụ thể để tối ưu hóa lợi ích cho người dùng”, thông báo cho biết.

Hodlnaut cho biết sẽ tạm ngưng tất cả các tài khoản mạng xã hội của mình ngoại trừ Twitter và Telegram chính thức. Ngoài ra, người sáng lập Juntao Zhu cũng giữ chế độ riêng tư cho tài khoản cá nhân của mình trên Twitter.

Cuộc khủng hoảng cho vay crypto bắt đầu với sự sụp đổ của hệ sinh thái Terra, sau đó là sự phá sản của quỹ đầu cơ hàng đầu về tiền điện tử Three Arrow Capital (3AC). Những sự sụp đổ liên tiếp đã tạo ra hiệu ứng domino đối với những cá nhân hay tổ chức khi tiếp xúc với quỹ đầu cơ 3AC cũng như hệ sinh thái Terra. Voyager Digital, Celsius và Blockchain.com là một số công ty cho vay điển hình đã phải tạm ngưng dịch vụ của họ.

Hodlnaut tránh thông báo về bất kỳ sự tiếp xúc nào với 3AC, nhưng một số báo cáo đã chỉ ra rằng công ty này đã không minh bạch về các khoản đầu tư của mình vào UST, stablecoin thuật toán hiện không còn tồn tại của Terra. Một báo cáo được công bố bởi người quản lý Twitter Fatman vào tháng 6 đã chỉ ra sự xuất hiện lớn của Hodlnaut trong quá trình phụ thuộc vào stablecoin và cách họ trình bày sai vị trí của mình:


Zhu đã tuyên bố rằng công ty không mua bất kỳ UST nào cũng như không chịu bất kỳ tổn thất nào đối với các dịch vụ lợi nhuận UST của mình, nhưng không đưa ra bất kỳ tài liệu nào làm bằng chứng.

Nguồn: Cointelegraph
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,488
Messages
7,059,314
Members
169,812
Latest member
trinhxuantruong

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom