Lá thư gửi người đang vi phạm pháp luật

Hieune

Kindness
Verified
Joined
Jul 8, 2017
Messages
534
Solutions
1
Reactions
890
MR
1.266
Phone Number
Call me! Call me!
Telegram
Chat with me via Yahoo Messenger
Facebook
Follow me on Facebook
Tặng bạn, người đang vi phạm pháp luật
*
Bạn hãy bỏ hành vi vi phạm pháp luật của bạn đi, vừa tốt cho bản thân, tốt cho mọi người trong gia đình, tốt cho mọi người xung quanh bạn; tiết kiệm được một khoảng thời gian để không lãng phí cuộc đời. Tạm thời hãy gạt mọi suy nghĩ của bạn sang một bên đi, dành ra 10 phút đọc và suy ngẫm những lời tôi chia sẻ nè.

Khi bạn cố gắng để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật, tâm trạng bạn luôn lo lắng rất cực khổ, khổ bạn khổ người. Bạn tích góp được 1 tài sản; và quan trọng khi công an phát hiện bạn sẽ mất hết tất cả công sức, thời gian vì bạn đã vi phạm; còn phải được giam và giáo hóa trong tù để biết sửa chữa, thay đổi bản thân. Bạn nhìn hết thảy mọi tội phạm xem; khi được bắt giam họ đều chẳng còn bất kì tài sản vật chất nào trong tay, mọi công sức của bạn đều mất hết, mất luôn sự tự do vì vi phạm. Mà khi bạn thực hiện hành vi vi phạm pháp luật thì thông tin của hành vi đó đã được tạo ra và thông tin đó sẽ mãi mãi được lưu trữ ở cộng đồng xã hội rồi. Chắc chắn bạn sẽ vào tù nếu một lúc nào đó công an phát hiện ra những thông tin đó; mà thời đại bữa nay thì bạn biết rồi đó, việc truyền tải thông tin rất là nhanh chóng. Nếu bạn nghĩ bạn thông minh có thể phạm pháp và trốn thoát được thì bạn đã kiêu mạn, trí tuệ thấp, phạm sai lầm rồi; hệ thống an ninh các quốc gia còn có thể phòng chống tội phạm khủng bố thì tội phạm như bạn làm sao thoát, nếu để lọt một không gian trống thì kẻ khủng bố có thể hại hết mọi người sao. Vậy bạn nghĩ bạn có thoát nổi không.
Hãy từ bỏ hành vi phạm pháp của bạn và đến các nơi xin việc làm; nhận một việc phù hợp với bản thân. Điều quan trọng nữa là: các tỉ phú, và tất cả mọi người đa số đều khởi nghiệp với KIẾN THỨC TỪ SÁCH VỞ.
Bạn thành công, đời đời con cháu bạn sẽ thành công; bạn thành công 1 phần, vẫn cứ yên tâm vì đời đời con cháu bạn sẽ tiếp nối thành công những phần còn lại. Bạn có biết 1 đạo lý rằng: Vi phạm pháp luật là một hành vi thất bại.
Đừng phạm tội.


Nếu bạn thấy lá thư này mang đến sự phát triển an lành tốt đẹp thì hãy truyền tải lá thư ở khắp nơi để chuyển hóa những kẻ tội phạm! Hãy chia sẻ, truyền tải lá thư này đến những người đang vi phạm pháp luật! Vì một Trái Đất không có tội phạm.
 
Chắc là có Bạn đang hot trên báo majgn chưa xem thư này và chưa ai gửi cho Bạn ấy nên giờ 'đang được tự do suy nghĩ' ơ nơi ấy!
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,362
Messages
7,070,582
Members
170,486
Latest member
Crypto8x

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom