Introduce Kiếm tiền với teespring từ nguồn traffic miễn phí

piaggiodaison

Senior
Verified
Pre-verified
Joined
Dec 24, 2013
Messages
730
Reactions
542
MR
2.099
Insuree Balance
65911|100
Service Details
1|tinhban12350|YouTube View|https://mmo4me.com/threads/tang-view-youtube-tang-like-video-tang-subscribe-channel-youtube-va-nhieu-hon-nua.310768/|0||0|5
Facebook
Follow me on Facebook
Bạn đã từng thử kiếm tiền với Teespring nhưng chưa thành công. Có lẽ bạn đã áp dụng những phương pháp phổ biến hiện nay là dùng Facebook Ads. Tuy nhiên bạn cần một số tiền không nhỏ để thử chiến dịch và rất lâu sau đó bạn mới tìm ra được chiến dịch có lợi nhuận.
Sử dụng Facebook Ads để bán áo thun là phương pháp đã được áp dụng hơn 1 năm nay. Nếu tìm trên Youtube bạn sẽ thấy họ chỉ ra những Case Study đã cũ và nếu bạn thử lại với nó thì không chắc đã thu được hiệu quả. Đơn giản vì mẫu thiết kế của bạn có thể không phù hợp, cách bạn làm đã trở nên cũ và ít hiệu quả.

Vậy nên kiếm tiền với Teespring điều đầu tiên là bạn cần chọn được cho mình một thị trường mới. Thị trường mới ở đây là nhằm tới những khách hàng mới, chưa mua áo trên Teespring. Để tìm được thị trường này bạn cần phải phân tích mức độ cạnh tranh của nó. Bạn cần thống kê những mẫu áo trước đây mà mọi người đang bán có số lượng lớn chưa.
Chúng ta không thể đánh giá thị trường chỉ bằng suy đoán được. Bạn cần có công cụ để đánh giá thị trường. Trong cuốn sáchTeespring clever cash sẽ chỉ cho bạn dùng công cụ gì để đánh giá mẫu áo nào có thể cạnh tranh được.
Bước tiếp là đến thiết kế áo. Nếu bạn không phải người thành thạo việc thiết kế, thì hãy thuê trên Fiverr với giá 5$ là có mẫu áo như ý bạn.
Như đã đề cập trong đầu bài viết là dùng phương pháp Facebook Ads đang không đem lại kết quả mà đang tốn gần hết ngân sách của bạn, thì hãy tìm những nguồn traffic miễn phí.
Teespring_Clever_Cash_0.png

Trong cuốn sách Teespring Clever Cash sẽ chỉ ra cho bạn cách làm hoàn toàn mới. Vẫn là dùng mạng xã hội Facebook để bán áo thun. Nhưng sẽ không phải dùng Facebook Ads. Đó thực sự là phương pháp mới mà ít người làm nhưng hiệu quả phương pháp này đã được chính tác giả thử nghiệm và chứng minh.
Ngoài sử dụng Facebook ra bạn sẽ được giới thiệu thêm về sử dụng Instagram. Nó cũng là nguồn traffic miễn phí giúp bạn kiếm tiền với Teespring. Bạn sẽ nhanh chóng bán được số lượng lớn áo thun từ Teespring. Vì không phải mất tiền tạo chiến dịch quảng cáo, nên phương pháp kiếm tiền với Teespring từ nguồn traffic miễn phí bạn sẽ có 100% lợi nhuận.
Kiếm tiền với Teespring không có gì là bí mật. Nhưng nếu bạn áp dụng những phương pháp cũ đã được công khai trên Youtube thì nó sẽ không hiệu quả và sẽ làm bạn tốn rất nhiều tiền.
Tôi đã từng thử với Facebook Ads và cũng không đạt hiệu quả cao như mong đợi. Sau khi dùng phương pháp trong quyểnTeespring Clever Cash của Declan Mc thì thật sự bất ngờ vì đó là phương pháp dễ nhất mà không tốn chút tiền nào.
 
Hi,ai đứng ra thu nhận làm đệ tử ko? mấy tay to làm lĩnh vực này toàn vài trăm đến 1 tỷ/tháng ko ah?
 
nói tóm lại là thớt đang tiếp thị sản phẩm ?
 
Toàn pro làm tháng vài k$
 
tóm lại là bác ấy làm aff cho ebook gì đó,các bác cứ cố lên rồi biết đâu bất ngờ :p
 
Mấy cái sách này đọc xong thì cũng vậy cả thôi, quan trọng là có dám làm không thôi. Trong cuốn ebook t-shirt cheetah tác giả bảo muốn kiếm 100k $ / tháng thì chịu khó mỗi ngày launch 10 campaign facebook ads =)) trong vòng 2 tuần liên tục. Nói thì dễ làm mới khó
 
thuyền to sóng lớn, được mất chỉ trong vài giây
 
Mấy cái sách này đọc xong thì cũng vậy cả thôi, quan trọng là có dám làm không thôi. Trong cuốn ebook t-shirt cheetah tác giả bảo muốn kiếm 100k $ / tháng thì chịu khó mỗi ngày launch 10 campaign facebook ads =)) trong vòng 2 tuần liên tục. Nói thì dễ làm mới khó
có pro vn thời đỉnh điểm chạy 2 tuần dc 5 tỷ, mất 1 tỷ fbs .
đúng là liều ăn nhiều :D
 
có pro vn thời đỉnh điểm chạy 2 tuần dc 5 tỷ, mất 1 tỷ fbs .
đúng là liều ăn nhiều :D
2 tuần chắc tiền chưa về kịp, 1 tỷ thì mình nghĩ tỉ lệ bùng là khá cao :D
 
vấn đề có mẫu tthết kế đẹp để mà chạy ko ấy, nghĩ mãi mới ra vài mẫu thì ăn gì :( Chưa kể chạy fb ads chẳng ma nào mua thì phí $, giow cứ bán nhưng sp dịch vuj liên quan đến cái này như chủ thớt có khi lại hay :D
$ tuoiw, ko caanf bieets lamf dc hay ko :D
 
những ebook như thế này thì rất nhiều, chỉ toàn kiến thức cơ bản và không có gì mới, quanh đi quẩn lại thì Traffic chỉ lấy từ facebook ads, hoặc google ads, ko thì bing ads... muốn làm kiếm nhiều tiền thì chỉ có cách tạo ra mẫu thật ấn tượng và Seo đúng vào chủ đề của hình ảnh thì mới có ăn. Còn có tiền thì cứ chạy ads
 
nghe nói là cần có một tay to dẫn dắt,có kỹ năng photoshop,rùi vào mấy group kiếm câu tiếng anh mà có thích..blablala.........
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,447
Messages
7,058,935
Members
169,787
Latest member
ngovanhungload

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom