Kiếm tiền với mạng xã hội vktarget

thuylinh6817

Senior
Joined
Nov 21, 2020
Messages
608
Reactions
525
MR
0.077
Phone Number
Call me! Call me!
Facebook
Follow me on Facebook

Thời buổi này ai cũng sở hữu cho mình vài ba tài khoản mạng xã hội. Nhưng các bạn có biết làm sao để kiếm tiền từ các mạng xã hội ấy chưa.

Hôm nay mình sẽ giới thiệu với các bạn 1 site giúp các bạn làm các nhiệm vụ liên quan tới mạng xã hội và được thanh toán rất nhanh, hiệu quả, giá cao.

Giới thiệu qua 1 chút về site. Site của nga tồn tại được vài năm rồi, minpay 15 rub về nhiều cổng thanh toán: webmoney, payer....

Để đăng ký các bạn vào link sau

https://users.vktarget.ru/users/?ref=3416415
Sau khi đăng ký xong các bạn vào menu “Kiếm” ở đây sẽ có 1 list công việc cần giải quyết. Hôm nay mình làm xong rồi nên nó không hiện thị ra nữa. Để nó xuất hiện nhiều nhiệm vụ thì bạn phải cài đặt các mạng xã hội vào nhé. Để thêm các mạng xã hội các bạn vào nút “cài đặt”
1.png


2.png
Site là tiếng nga khi mình dịch qua tiếng việt nhiều khi cái nút bị đơ khó bấm, các bạn để lại ngôn ngữ gốc của nó rồi bấm nhé. Tại đây các bạn kết nối rất cả các mạng xã hội mà các bạn có. Site còn hỗ trợ cài đặt ứng dụng trên điện thoại để các bạn có thể thực hiện nhiệm vụ mọi lúc mọi nơi. Để tải file apk các bạn ấn vào nút “tải xuống ứng dụng”. 1 lưu ý nhỏ đối với nhiệm vụ liên quan đến mạng xã hội VK các bạn cài đặt thành phố là russia / moscow để có nhiều nhiệm vụ mà làm nhé.

Mỗi ngày các bạn vào check 2 lần là được rồi, rảnh nữa thì check 4 lần là ok rồi. Các bạn theo dõi mình để xem thêm những hình thức kiếm tiền online khác nhé. Chác các bạn kiếm tiền vui vẻ












 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,229
Messages
7,068,841
Members
170,372
Latest member
0388811472
Back
Top Bottom