New Kiếm tiền với game Blockchain Monster Hunt

Boon

Newbie
Joined
Dec 4, 2021
Messages
7
Reactions
15
MR
0.161
Blockchain Monster Hunt (BCMH) là trò chơi đa chuỗi đầu tiên trên thế giới chạy hoàn toàn trên chính blockchain. Lấy cảm hứng từ Pokémon-GO, BCMH cho phép người chơi liên tục khám phá những địa điểm hoàn toàn mới trên blockchain để săn và chiến đấu với quái vật.

Link đăng ký


Blockchain Monster Hunt không chỉ phát triển 1 game, mà phát triển cả 1 hệ sinh thái game, tạo nên nền kinh tế trên BCMH, từ đó đem về lợi nhuận cho Người chơi, Dự án và BCMC holders.

Gameplay
Như được mô tả và trong video ở dưới chúng ta cũng đã thấy ,game có lối chơi tương tự Pokemon người chơi sẽ đi phiêu lưu thu thập các bé pet và đấu với nhau sẽ kiếm được token.Có 4 hoạt động chính để kiếm lợi nhuận trên Monster Hunt :
Catch Block (PVE), PVP, Market...

Nhìn chung, có rất nhiều cách để kiếm tiền trên BCMH, mỗi người tùy vào khả năng của bản thân mà có thể tùy chọn các cách kiếm tiến khác nhau.

Team Dev
Phần này thì nhà phát hành cũng đã công khai cả mặt cũng như thông tin ở web ấn vào họ để xem thông tin nha !! Dự án có đội ngũ sáng lập rất hùng hậu, họ đến từ Facebook, Google, Garena,

Video cách chơi, vốn vào game và roi

 
Game cũng đã có các quỹ lớn đầu tư rồi nhé m.n

20220425_154329.jpg
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,555
Messages
7,073,022
Members
170,645
Latest member
csnz
Back
Top Bottom