Introduce Kiếm tiền với ezAffiliate như thế nào?

Funnygirl

Newbie
Joined
Sep 26, 2018
Messages
6
Reactions
0
MR
0.000
Thời gian gần đây rất nhiều bạn liên hệ với Quỳnh để hỏi về việc làm sao để kiếm tiền với chương trình ezAffiliate của ezCloud?

Vì chương trình ezAffiliate chính thức ra mắt vào đầu tháng 09/2018 nên còn mới đối với rất nhiều MMO.

Vì vậy trong bài viết này Quỳnh sẽ hướng dẫn thật chi tiết cũng như cung cấp thêm thông tin để phần nào đó giúp các bạn hiểu hơn và kiếm tiền hiệu quả hơn với ezAffiliate cũng như ezCloud nhé!

1. Tìm hiểu về ezAffiliate và ezCloud
ezCloud là 1 công ty công nghệ chuyên cung cấp nền tảng quản lý và kinh doanh khách sạn có thị phần số 1 tại Việt Nam. Sản phẩm của ezCloud bao gồm các phần mềm quản lý khách sạn (ezCloudhotel, ezFolio) và các phần mềm quản lý các nghiệp vụ dành cho khách sạn, nhà hàng, golf như: ezCms, ezInvoice, ezPos, ezTicket,... Ngoài ra, ezCloud còn có dịch vụ website - ezWeb, content và chạy quảng cáo dành riêng cho khách sạn.

41611349_2283413115064802_510641615442804736_n.png


2. ezAffiliate là gì? Kiếm tiền với ezCloud như thế nào?
2.1 ezAffiliate là gì?
Affiliate hay còn gọi là tiếp thị liên kết, một hình thức quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của nhà cung cấp với một khách hàng khác. Ngày nay hình thức kiếm tiền thông qua affiliate ngày càng phổ biến ở Việt Nam đặc biệt là tại các doanh nghiệp TMĐT.
ezAffiliate là chương trình tiếp thị liên kết được ezCloud xây dựng cho bất kỳ ai muốn trở thành đối tác giới thiệu khách hàng cho ezCloud và nhận mức hoa hồng hấp dẫn.

2.2 Kiếm tiền với ezCloud như thế nào?
Để bắt đầu kiếm tiền với ezCloud với chương trình ezAffiliate, việc đầu tiên bạn cần làm là đăng ký làm thành viên của hệ thống tại đây.
Sau khi đăng ký thành viên xong bạn sẽ làm gì? Hãy bắt đầu kiếm tiền thôi

3. Các cách kiếm tiền với chương trình ezAffiliate của ezCloud
Bạn có 2 cách kiếm tiền từ chương trình ezAffiliate như sau:
Cách 1: Giới thiệu trực tiếp khách hàng trên hệ thống ezAffiliate
Cách 2: Sử dụng banner, mẫu quảng cáo được ezCloud thiết kế sẵn tạo link phân phối trên các kênh truyền thông mà bạn có như blog, website, mạng xã hội,... và chờ khách hàng click và sử dụng sản phẩm.
Khi số khách hàng sử dụng sản phẩm tăng lên, số hoa hồng và thu nhập của bạn cũng tự động tăng lên trên hệ thống. Hệ thống sẽ cho phép bạn rút tiền mặt bất cứ khi nào bạn yêu cầu.
Còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký tham gia ngay để nhận tiền liền tay thôi anh chị em!
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,490
Messages
7,059,348
Members
169,818
Latest member
thuvienmobilenet

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom