Cheat Traffic Kiếm tiền với Affiliate của CJ.Com và Getrespon 2017

dnthanhhd

Newbie
Joined
Feb 3, 2014
Messages
1
Reactions
0
MR
0.000
Bạn muốn có thu nhập 10-20$/ngày với từ 1-2 tiếng mỗi ngày.
Chương trình Tiếp thị liên kết giữ CJ.Com và Getresponse.
1f339.png
CJ Affiliate là gì?
CJ Affiliate (trước đây là Commission Junction) là một công ty quảng cáo trực tuyến sở hữu bởi Conversant, Inc và đã hoạt động từ năm 1998 cho tới nay. CJ có trụ sở tại Hoa Kỳ và nhiều văn phòng tại một số quốc gia trên thế giới.
1f339.png
Getresponse là gì?
GetResponse là giải pháp Email Marketing số 1 thế giới hiện nay. Nó cho phép bạn tạo ra một danh sách tiếp thị có giá trị của khách hàng tiềm năng, đối tác và khách hàng, do đó bạn có thể phát triển mối quan hệ với họ và xây dựng một cơ sở khách hàng đáp ứng và có lợi nhuận.

270d.png
✍️Hiện CJ và Getresponse đang có chương trình hoa hồng 5$/lead đăng ký dùng thử 30 ngày. Do Getrespon đang muốn thu hút thêm người sử dụng.

270d.png
✍️Nhanh tay tham gia vì chương trình sẽ hết trong tháng này.
Tham gia ngay với chúng tôi theo link:https://goo.gl/czGnCa
Hoặc vào website: http://dinhthanhngoc.com/cpl
 
Affiliate là tiếp thị liên kết , là mang khách hàng thật có doanh thu đến cho nhà quảng cáo .. chứ ko phải đi kiếm toàn trẻ trâu đăng ký theo kiểu ref ... Bạn ko mang khách hàng thật đến với với họ , ko có bài viết gì về sản phẩm của họ .. user toàn rác .. ko dùng , ko renew bạn nghĩ họ sẽ trả nghìn đô la cho bạn sao ?
 
topic này hơi bị nhìu rùi đấy, đúng là chỉ bik copy và paste
 
Bạn muốn có thu nhập 10-20$/ngày với từ 1-2 tiếng mỗi ngày... tôi cũng thế :D:D Tiếp thị liên kết chứ có phải mỡ đâu mà húp, làm 1-2 tiếng mỗi ngày thì đến 1-2000 năm sau cũng chả có cái mọe gì :D:D
 
Trẻ trâu nhìn tiền nổi trên tài khoản nhưng chưa hề biết rằng để nhận được tiền từ CJ nó là 1 vấn đề lớn . Làm theo 1 đàn mà ko hề biết có thể báo hại người làm đàng hoàng đang kiếm đồng ra đồng vào từ CJ . Từ cái email cũng viết y chang nhau , cái gì cũng copy paste ko hề lắp não khi làm .

Chỉ chăm chăm kiếm mấy ông trẻ trâu khác đi đăng ký theo kiểu ref rồi thấy 5$ nổi lên là chắc chắn kiếm được tiền ...

Screenshot_3.png

Chỉ có vài ngày mà tỷ lệ conversion của Việt Nam mình = với Mỹ ko hiểu dân Việt Nam dùng GetResponse để làm gì ... Cạn lời với trẻ trâu ... Bảo sao VN làm gì cũng chỉ vài tháng là nát, bị cấm cửa .
 
cũng thấy topic trên FB của 1 bác kêu ca rằng CJ đang bị quá nhèo thanh niên VN chơi hình thức ref tới lúc phá nát nó lại cấm cửa ae VN chơi...đại loại đi tới đâu mình cũng hơi ái ngại hình thức ref
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,445
Messages
7,058,920
Members
169,786
Latest member
Dinhcongtu

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom