New Kiếm tiền từ Zareklamy rất ổn, nhận bonus 5$ khi đăng theo link refer

ngdoson

Newbie
Joined
Aug 17, 2021
Messages
0
Reactions
4
MR
0.022
Không biết bạn đã nghe qua app Zareklamy hay chưa. Thật may mắn khi nó ko phải scam. Đây là app của Ba Lan, mình đã làm việc trên app và rút tiền về được (qua Paypal). Ngoài ra, bạn có thể rút về tài khoản ngân hàng và payoneer
Công việc trên app phổ biến nhất là xem video quảng cáo, chơi game, làm khảo sát,... Min rút của app là 25$
Nếu bạn đăng ký qua đường link giới thiệu (của mình là https://www.zareklamy.com/?r=dangky), bạn sẽ nhận thêm 5$ cho lần rút đầu tiên. Bạn bấm vào link, kéo xuống và bấm vào nút đăng ký, sau đó tải app về và làm việc.
Mình có tạo nhóm trao đổi trên facebook, bạn có thể tham gia tại link https://www.facebook.com/groups/zareklamyvn
Bạn nào có hứng thú thì tham gia nhé. Trong group mình có chia sẻ về những mẹo giúp bạn cày nhanh, hướng dẫn tạo tài khoản và rút tiền.
Tiền về.jpg
 
xin cho hỏi, nhanh nhất để đạt min rút là bao lâu?? :rolleyes: :rolleyes::rolleyes:
Theo như cái tag "kiếm tiền 100k/ngày" ở dưới tiêu đề thì sẽ phải tốn cỡ 5 ngày chăng??
 
Theo như cái tag "kiếm tiền 100k/ngày" ở dưới tiêu đề thì sẽ phải tốn cỡ 5 ngày chăng??
Kiếm 100k/ngày là có chứ ko phải là ko. Vì kiếm được 5-6$ cho một ngày là khả thi, nhưng mình ko khuyến khích vì bạn sẽ chi rất nhiều thời gian cho app.
Mình muốn dựa trên số đông, là làm việc trong thời gian nhàn rỗi. Nếu mình nói là 5 ngày thì sẽ có bạn sau khi làm thấy mình nói thời gian như vậy là ko hợp lý.
Time.png
 
Rất mong nhận được câu hỏi, ý kiến về app từ mn. Nhưng có điều này, bạn có thể ko cần đk theo link trên, lấy link người khác cũng đc hoặc tự đk. Chủ yếu là muốn chia sẻ rằng app này ko Scam.
Về chính sách giới thiệu nhận 5$, cả 2 đều nhận đc 5$ mỗi người. Và mình ko đc hưởng % từ việc bạn cày. Chính sách tại https://www.zareklamy.com/referral-program .
Nếu bạn tham gia group trao đổi, thì mình có danh sách những bạn ref, mình sẽ gửi 1 phần 5$ thêm cho những bạn đó.
Mình mới tham gia cộng đồng mmo này thôi. Cho dù bạn có là thành viên cũ 2014 hay 2020 đi chăng nữa, kiếm được nhiều xxx đi chăng nữa, thì cũng nên có phép lịch sự chứ nhỉ? Hãy ý tứ trong lời nói của mình, đừng quá thể hiện cái tôi của mình, mình thấy hơi bị trịnh thượng rồi đó. Thân ạ!
 
mới vừa viết ticket cho hổ trợ, cài app android nhưng khi vô xem videos thì báo: "phải cài bản mới nhất 4.3" o_O o_O o_O
 
pay được là ngon rồi , để nghiên kiu' vụ này xem thế nào , có vẻ nhiều thứ hay ho đi kèm
 
Mình thấy Nó yêu cầu mã PIN gửi về địa chỉ của mình ở khi đạt ngưỡng thanh toán. K biết nó gửi lâu k bạn với cách thức nó gửi ntn
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,447
Messages
7,058,927
Members
169,786
Latest member
Dinhcongtu

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom