KIếm tiền từ A - Z với Access trade 2019

Boomxixumomo

Banned
Joined
Mar 12, 2018
Messages
187
Reactions
40
MR
0.000
Hiện nay với sự phát triển thần tốc cuả CNTT . những cụm từ ta thuờng nghe thấy hàng ngày như Kiếm tiền Online hay kiếm tiền tại nhà không còn quá xa lạ
nhưng để hiểu thật sự về nó và nó vận hành như thế nào , bài viết này Mình sẽ chia sẻ và giúp các bạn đang có ý định kinh doanh online hay kiếm tiền trên AccessTrade sẽ có cái nhìn tổng quan nhất về nó

1.Access Trade là gì ?
ACCESSTRADE là nền tảng tiếp thị liên kết hàng đầu Việt Nam, phát triển dựa trên mô hình tính phí quảng cáo CPA (Cost Per Action). Với vai trò là nền tảng trung gian, kết nối giữa nhà cung cấp và đối tác, ACCESSTRADE phát triển với mục tiêu xây dựng nền tảng Affiliate Marketing minh bạch, các giao dịch được quản lý chặt chẽ và báo cáo rõ ràng, đảm bảo quyền lợi và tạo niềm tin tuyệt đối cho các Nhà cung cấp và Đối tác.
Link :https://************/bFm82VxA
ACCESSTRADE là một công cụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả, phù hợp với đa dạng lĩnh vực kinh doanh khác nhau như : Thương mại điện tử, Giáo dục, Tuyển dụng, Du lịch, Tài chính – Ngân hàng,…. cũng như tạo môi trường cho các cá nhân, doanh nghiệp tăng thêm nguồn thu nhập thụ động từ website, blog hay trang mạng xã hội của mình.
ACCESSTRADE hiện nay là nền tảng tiếp thị liên kết hàng đầu tại Nhật Bản và Đông Nam Á, được công ty Interspace Co, Ltd (Nhật Bản) phát triển và đi vào vận hành từ 2001. Tính riêng tại Nhật Bản, ACCESSTRADE có hơn 8,000 khách hàng và 400,000 đối tác tham gia.
ACCESSTRADE làm việc với nhiều Nhà cung cấp thuộc nhiều nhóm ngành nghề khác nhau với cách tính tiền quảng cáo theo hành động khách hàng thực hiện trên Website của Đối tác.
2 . Cách thức hoạt động cuả Access Trade ?

Các Publisher tham gia vào mạng lưới ACCESSTRADE để kiếm tiền từ quảng cáo rất đa dạng, có thể là cá nhân hoặc doanh nghiệp, blogger, cổng thông tin, những trang báo mạng, những cá nhân affiliate có kỹ năng về marketing online có khả năng quảng bá sản phẩm, dịch vụ trên môi trường trực tuyến.
ACCESSTRADE làm việc với Nhà cung cấp (Advertiser) để lấy hàng hoá quảng cáo, đưa lên hệ thống. Hàng hoá trên mạng lưới được gọi là Chiến dịch quảng cáo (Campaign). Đối tác đăng ký thành viên của Hệ thống ACCESSTRADE, đăng nhập vào hệ thống, đăng ký các chiến dịch quảng cáo, lấy link code và banner được cung cấp, rồi gắn lên website của mình. Khi người dùng vào trang mạng của Đối tác, thấy, quan tâm và thực hiện các hành vi được chỉ rõ trong chiến dịch, các Publisher sẽ được nhận tiền hoa hồng quảng cáo được trả từ Nhà cung cấp thông qua hệ thống . Có rất nhiều đối tác đã hoạt động thành công với nền tảng ACCESSTRADE, còn bạn thì sao?
” Giới thiệu đến đây chắc các bạn đã hình dung ra đuợc Access Trade nó là cái gì ?
Và vận hành hoạt động cuả nó ra sao và cách vận hành cuả nó như thế nào ?
để hiểu sâu hơn về Các tính năng và các dịch vụ cuả Access trade trong kiếm tiền Online hay còn gọi là Affiliate Marketing các bạn theo dõi tiếp nhé “

3 . Các hình thức kiếm tiền với Access Trade.
Chọn sản phẩm để bán: Sau khi đã đăng ký tài khoản ACCESSTRADE rồi thì bạn bắt đầu tìm kiếm sản phẩm phù hợp để bán. Phù hợp ở đây tức là sản phẩm bạn chọn phải phù hợp với chủ đề website của bạn, ví dụ bạn có website chuyên hướng dẫn kỹ năng thiết kế website wordpress thì những sản phẩm phù hợp chính là theme (giao diện), plugin (trình cắm), hosting… Để hiệu quả trong việc bán hàng bạn nên chọn những sản phẩm chất lượng tốt từ những nhà cung cấp uy tín nhằm mang nhiều lợi ích nhất cho khách hàng.

Lấy link Affiliate: Mỗi một sản phẩm đều có link Affiliate riêng, sau khi bạn đã lựa chọn được sản phẩm phù hợp thì lấy link để gắn vào website/blog. Khi khách hàng click vào link đó và mua sản phẩm bạn sẽ nhận được hoa hồng, thậm chí nếu khách hàng không mua sản phẩm đó mà mua những sản phẩm khác bạn vẫn nhận được hoa hồng. Khi làm Affiliate marketing ở ACCESSTRADE, có một cơ chế rất hay nữa là lưu cookie của trình duyệt. Nghĩa là nếu khách hàng click vào nhưng không mua ngay, tuy nhiên sau đó 30 ngày khách hàng nhớ ra và mua thì bạn vẫn nhận được hoa hồng
https://************/Dg7e1ZFt
Đầu tiên bạn cần đăng nhập vào tài khoản ACCESSTRADE, sau đó chọn Chiến Dịch, và đăng ký các chiến dịch bạn muốn của ACCESSTRADE. Bạn có thể đăng ký tất cả các chiến dịch & khi nào thích tiếp thị cho chiến dịch nào thì chỉ việc lấy link Affiliate.
Để lấy kiếm tiền với ACCESSTRADE bạn cần phải biết lấy link Affiliate của ACCESSTRADE. Sau đó bạn vào công cụ và chọn Product link.
Bạn muốn bán sản phẩm gì? muốn bán cho nhà cung cấp nào? (chỉ những nhà cung cấp đã có trên ACCESSTRADE). Vào trang của nhà cung cấp, ví dụ: Tiki, Adayroi, Lazada, … chọn sản muốn bán, muốn mang đi tiếp thị, sau đó copy URL sản phẩm (link sản phâm), paste vào Enter URL: ví dụ những sản phẩm cuả những mặt hàng này Quần áo , Ví da , Giày thể thao.. .
và hàng trăm mẫu sản phẩm khác.

Viết bài quảng cáo sản phẩm: Sau khi đã có link thì bạn cần viết bài để đánh giá sản phẩm đó, chia sẻ kinh nghiệm cá nhân, tác dụng, lợi ích của sản phẩm đến người đọc. Trong bài viết bạn cũng có thể đề xuất luôn khách hàng nên mua sản phẩm đó để mình được nhận hoa hồng. Đây là một cách rất công khai, phương pháp này còn được người trong ngành gọi là call to action (kêu gọi người dùng hành động mua hàng) . Nếu sản phẩm thật sự tốt, bài viết của bạn hữu ích thì mình tin chắc khách hàng sẽ ủng hộ bạn.

Tối ưu hóa bài viết, website để thu hút khách hàng: Đây chính là bước làm SEO, bạn cần nghiên cứu, tìm hiểu khách hàng sẽ dùng từ khóa nào để tìm kiếm thông tin về sản phẩm bạn đang bán. Bạn có thể dùng nhiều công cụ miễn phí có thể kể đến như Google Keyword Planner. Sau đó dùng các từ khóa đó trong bài viết để đẩy bài viết, website của bạn lên top Google nhằm tiếp cận khách hàng càng nhiều càng tốt. Hãy chăm sóc website, cập nhật bài viết thường xuyên và tối ưu hóa nó với công cụ tìm kiếm là bước bạn cần phải lặp đi lặp lại. Bạn phải làm công việc này liên tục và làm hàng ngày với một kế hoạch cụ thể, kiên trì với kế hoạch đó thì mới mong kiếm được những đồng tiền đầu tiên với các chiến dịch của ACCESSTRADE.

4 . Access Trade có uy tín không .
Trên internet hiện nay, tất cả các sản phẩm/dịch vụ hay một công ty nào có tiếng tăm một chút thì luôn luôn được gắn 1 cụm từ “lừa đảo” đằng sau. Nghe có vẻ khá buồn cười :))… nhưng đây là một thực tế, bạn cứ thử tìm kiếm dần theo gợi ý google sẽ thấy một sự thật đó.

Chính vì vậy, đối với thị trường affiliate cũng không là ngoại lệ, bạn sẽ thấy đâu đó cụm từ “Accesstrade lừa đảo” hay đại loại là “có nên tham gia tiếp thị liên kết với Accesstrade hay không?”…

Để đánh giá về sự uy tín, mình sẽ đưa ra từng tiêu chí nhất định

A. Quy mô hoạt động

Accesstrade đang có quy mô lớn số 1 Việt Nam, với hơn 100.000 Publisher đăng ký và hoạt động, số lượng đang không ngừng tăng lên.

Sự tin tưởng là kết quả của dịch vụ tốt và uy tín. Chỉ như vậy thì AT mới có thể trụ vững và phát triển ngày càng mạnh, trong bối cảnh các affiliate network đang ngày mọc lên nhiều, khi tiếp thị liên kết đang phát triển mạnh như hiện nay.
B. Đối tác uy tín
Accesstrade đang cung cấp khoảng 150 chiến dịch với rất nhiều các ngành nghề. Tất cả, đều là các nhà cung cấp uy tín như: Shopee, Lazada, Tiki, FPT, Namecheap, Godađy , Nguyễn Kim..

C. Chính sách thanh toán
Nếu bạn tham gia các hình thức kiếm tiền online, thì chắc chắn đã biết 1 cụm từ “scam”. Bạn cày hì hục trong cả tháng trời nhưng đến khi rút tiền thì lại bị từ chối với đủ các lý do ABC… chung quy lại, bạn không những sẽ không nhận được thù lao công sức của mình Vì thế, việc được thanh toán và thanh toán đúng hạn là điều hết sức quan trọng, cần được ưu tiên hàng đầu, khi tham gia bất kỳ một mạng kiếm tiền online. Với AT bạn sẽ được thanh toán đều đặn hàng tháng, đi kèm với các báo cáo cụ thể và chi tiết theo thời gian thực.

D. Hệ thống hỗ trợ
Vấn đề hỗ trợ của Accesstrade thì bản thân mình không có gì phải phàn nàn – họ rất nhiệt tình và nhanh chóng. Bạn có thể được sự hỗ trợ ngay, bằng cách liên hệ trực tiếp với đội ngũ support hoặc AM của AT qua Group hoặc Fanpage Facebook.
F. Hệ thống đào tạo
Ở Việt Nam ngoài AT, thì không có nhiều các network có chương trình hỗ trợ, đào tạo các newbie mới như. Nhưng với AT thì hoàn toàn khác, họ đã tạo được sự khác biệt trong việc đào tạo các Publisher về cả độ sâu kiến thức và đa dạng về hình thức đào tạo.

” Vậy là mình đã giới thiệu xong phần uy tín hay không , các bạn đã và đang tìm hiểu vấn đề này chắc sẽ nắm đuợc sự quảng bá và tên tuổi cuả Access Trade trên thị truờng Việt nam rồi “

5 . Các hình thức thanh toán cuả Access Trade.
” Chắc không thể thiếu rồi. Chúng ta làm cái gì hay như thế nào , dù là ngoài cuộc sống ngoài xã hội hay trên mạng .
cái thành quả cuả chúng ta vẫn quy ra tiền hết.
Khi các bạn đăng ký hay xin việc ở bất kỳ tổ chức cơ quan nào ngoài vấn đề đi làm về đam mê hay gia đình là họ hàng gần cuả Bill gate , Warrent Buffet ..
Cái đầu tiên chúng ta sẽ quan tâm là Số tiền cuả mình và hình thức thanh toán như thế nào.
Và Access Trade cũng vậy , mình sẽ nói về hình thức cuả nó cho các bạn đang muốn tìm hiểu về nó.
Còn Ai không quan tâm thì Xem gọi là cho vui và Góp ý cho mình và cách hành văn xem có dễ hiểu với mọi nguời không nhé
– Vào ngày 10 đến ngày 15 hàng tháng, ACCESSTRADE sẽ tiến hành thủ tục đối soát và thanh toán cho Publisher.– Để thanh toán, doanh thu của Publisher chỉ cần đạt tối thiểu hạn mức 200.000 VNĐ/1 kỳ thanh toán. ACCESSTRADE sẽ cộng dồn vào tháng tiếp theo nếu chưa đủ hạn mức thanh toán.
– Doanh thu thực nhận của Publisher bằng 100% doanh thu trong tháng trừ đi các khoản thanh toán tạm (nếu có), thuế thu nhập cá nhân và các khoản giảm trừ khác (nếu có).
– Các cá nhân/tổ chức sẽ phải chịu khoản thuế VAT, TNCN (đối với cá nhân), TNDN (đối với doanh nghiệp) với Nhà nước. ACCESSTRADE sẽ áp dụng việc khấu trừ một phần doanh thu để nộp hộ thuế TNCN đối với các Publisher cá nhân (khoản thuế này sẽ được nộp vào ngân sách Nhà nước theo quy định của pháp luật).
– Hình thức thanh toán: Thanh toán qua Tài khoản ngân hàng/ATM. ACCESSTRADE miễn phí toàn bộ chi chí chuyển tiền cho các Publisher.
– Cập nhật thông tin: Publisher thực hiện cập nhật thông tin thanh toán trước ngày 10 hàng tháng, mọi trường hợp không cập nhật thông tin thanh toán, hoặc cập nhật không đúng quy định, thanh toán tự động được cộng dồn sang tháng kế tiếp.
Tổng kết Lại :
Access Trade là một hình thức kiếm tiền Cũng không phải là mới mà cũng chưa phải là lâu ở Việt Nam và chắc chắn nó còn phát triển.
Bản thân Mình cũng chứng kiến nhiều bạn có thu nhập tại nhà tốt từ hình thức này.
Ví dụ luôn cả các mẹ bỉm sữa nhé , thu nhập còn Cao hơn mình làm ở Ngoài.
Và sự phù hợp cuả nó với ai chắc trả nói thì ai cũng biết..
  • Các bạn nhiều nhiều thời gian rảnh , tại nhà ( ….)
  • Các bạn có đam mê kinh doanh Online , muốn thử sức khi chưa có vốn.
  • Các bạn có Trang Website , blog , Facebook , Zalo … có nhiều bạn bè cần mua sắm.
  • Các bạn hay tham gia các Diễn đàn , Online trên mạng nhiều , tiện thể quảng bá bán hàng và kiếm hoa hồng luôn.
  • Các bạn muốn kiếm thêm thu nhập , nhầm cải thiện thu nhập công việc bên ngoài.
  • …………….
Dễ hay khó không nói hết đuợc băng lời.
Còn hợp hay không phải thử mới biết
” Cái Duyên kinh doanh là thứ mà không ai nhìn thấy đuợc .”
 
nói chung khó nhai lắm, accesstrade thì dân tình ko lạ gì.
Đúng là rất khó . nhưng vẫn có nhiều Bro vẫn kiếm thu nhập rất tốt từ mảng này nhé.
Ở VN có rất nhiều Bro giỏi về mảng Affiliate và có thu nhập rất khủng
 
Chung chung quá, nghe mô tả toàn thấy màu hường, ăn được thì phải là cao thủ chứ nhỉ
Sau một thời gian tham gia mình nhân thấy.
Nếu xác định phát triển lâu dài như Các Bro thì làm website xây dựng thuơng hiệu mạnh.
Nếu là nguời có thời gian thích công việc Spam lặp đi lặp lại thì việc bạn vào tìm các sản phẩm tốt rồi tìm các Fanage , Diễn đàn gửi link lên chia sẻ ,
Vấn đề vẫn là phải thật chăm chỉ ,
Còn các tư duy kiếm tiền lâu dài và Ổn định và thụ động như các Bro thì đòi hỏi nguời làm phải có tầm nhìn và quyết tâm rất lớn.
theo suy nghĩ và đánh giá chủ quan cuả mình
 
Bác cho em xin prof thành quả bác làm đc với .
 
Bác cho em xin prof thành quả bác làm đc với .
Mình cũng là newbie mới mò mẫm thôi bạn.
chưa có thành quả gì đáng nói
Chia sẻ lên đây sợ các Bro chê cuời nên lại thôi.
:popo_beat_brick::popo_beat_brick::popo_beat_brick::popo_beat_brick:
 
Mình cũng là newbie mới mò mẫm thôi bạn.
chưa có thành quả gì đáng nói
Chia sẻ lên đây sợ các Bro chê cuời nên lại thôi.
:popo_beat_brick::popo_beat_brick::popo_beat_brick::popo_beat_brick:
Mọi người chia sẻ cùng phát triển ai lên đây chẳng có mục đích là kiếm tiền .
 
cái này ai cũng biết là nó khó kiếm ăn
 
Mọi người chia sẻ cùng phát triển ai lên đây chẳng có mục đích là kiếm tiền .
Bro nói rất đúng.
Nhưng mình thấy Chia sẻ những gì mọi nguời cùng phát triển thì bạn luôn tồn tại.
Chia sẻ chỉ riêng mình bạn phát triển , bạn luôn bị tẩy chay.
 
Muốn đi xa hãy đi một mình , còn đi dài thì phải đi với nhóm .
 
Muốn đi xa hãy đi một mình , còn đi dài thì phải đi với nhóm .
Đúng là như vậy.
Nhưng đi một mình nó gian nan quá..
Nếu Có 1 Team mà có leader có tầm nhìn định huớng tốt. thì chắc chắn đi rất dài và xa
:popo_beat_brick: :popo_beat_brick: :popo_beat_brick: :popo_beat_brick:
 
Tìm đâu ra đc 1 leader có tầm nhìn và định hướng tốt đây
 
Tìm đâu ra đc 1 leader có tầm nhìn và định hướng tốt đây
Bro nói đúng.
đấy là câu hỏi mà các Newbie như mình đang nghĩ.
Và như các Bro có những thành quả nhất định hoặc đã tạo cho mình đuợc một thuơng hiệu cá nhân có tầm ảnh huởng nhất định thì việc Các Bro có Leader Bro Hội nhóm là đơn giản.
Chứ mấy Ae Newbie như mình đây giờ chắc gặp mấy Leader chắc vưà mở miệng định ngỏ lời theo chắc họ cho ăn ...
:popo_beat_brick: :popo_beat_brick: :popo_beat_brick: :popo_beat_brick: :popo_beat_brick: :popo_beat_brick:
 
Mò mẫm có duyên thì ắt sẽ gặp được người có tâm thôi bác quan trọng mình cứ tập trung làm là đc
 
Hãy tự tìm đường cho mình đi bác .
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,431
Messages
7,058,789
Members
169,776
Latest member
brightstar2

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom