New [Kiếm tiền trên iPhone] Kiếm $1 mỗi ngày với ứng dụng TryMyApps

Win332

Junior
Joined
Apr 11, 2013
Messages
130
Reactions
42
MR
0.000
Insuree Balance
0
Hi anh em, hôm nay mình sẽ chia sẻ cách kiếm tiền trên iPhone, có thể kiếm 1$ mỗi ngày với ứng dụng TryMyApps, số tiền này không nhiều, nhưng kiếm thêm 1 ly cafe cũng ok, với lại cũng chẳng mất nhiều thời gian lắm, rảnh thì mở iPhone lên, click vài phát là có 1$ rồi Biểu tượng cảm xúc smile


1. Đầu tiên bạn vào Safari, rồi truy cập vào trymyapps.com nhấn vào Download App, nhấn Install, giờ thoát Safari và chờ tải app.


2. Giờ bạn mở app TryMyApps lên nhé, chọn Trust chọn With US iTunes Account, nhập Email của bạn vào nhập Password và nhập Referral Code: 8EHZJ để nhận ngay 0,2$ !


3. Bạn nhấn vào tab Revenue, nhấn vào Withdrawal Account để nhập tài khoản PayPal, lưu ý: Tài khoản PayPal phải là tài khoản Verified, nhập Họ & Tên trùng với tài khoản PayPal nhé !


4. Nhấn vào tab Tasks để tiến hành kiếm tiền hiện tại có 1 app 0,4$ app sẽ được cập nhật thường xuyên bạn nhấn vào app, nhấn vào Accept, nhấn I know, tiếp theo bạn copy tên app, nhấn Search in AppStore nó sẽ chạy đến AppStore bạn search app lúc nãy rồi tải về phải tìm đúng icon thì mới được tính $ nhé !


5. Chờ app tải về xong thì mở app lên khoảng hơn 30s sẽ có thông báo thành công. Ok, có thông báo nhận được 0,4$ rồi.


6. Khi nào đủ 1$ bạn nhấn vào Withdrawal để rút tiền về hiện tại mình chỉ được 0,92$ nên nó không cho rút. Vào Withdrawal Records để xem lịch sử rút, hôm trước mình rút 1,2$ và đã thành công !


Chúc bạn kiếm được nhiểu $, nhớ mời mình Cafe nhé, ai chưa có tài khoản PayPal hay gặp vướng mắc trọng việc Verified PayPal thì contact mình hướng dẫn nha !


 
vẽ ra à mà mỗi ngày 1$, mấy ngày mới có 1 app 0.4$
 
cái này dùng 1 acc 1 pp, bất tiện nhỉ
Thằng TryMyApps này check khá kỹ, đòi PayPal phải Verified, phải trùng tên, dùng PayPal add mail nó cũng phát hiện ra :(
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,438
Messages
7,058,847
Members
169,778
Latest member
0966203838

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom