Referrer Kiếm tiền online - Làm CTV Akulaku kiếm hàng chục triệu đồng mỗi tháng

Huy1987

Newbie
Joined
May 29, 2018
Messages
7
Reactions
0
MR
0.000
Kiếm tiền online (MMO) , Kiếm tiền trên mạng đã không còn quá xa lạ và đó là vùng đất màu mỡ cho các nhà phát triển , nhà đầu tư theo xu hướng công nghiệp 4.0 .

Chỉ với chiếc điện thoại thông minh bạn đang sở hữu trong tay bạn có tin là có thể kiếm hàng chục triệu đồng mỗi tháng không ? Có đấy, bạn có thể kiếm được hàng chục triệu mỗi tháng với ứng dụng mua hàng trả góp không cần thẻ tín dụng đầu tiên tại Việt Nam, đó là Akulaku .

Hỏi : Vậy làm thế nào để kiếm được tiền trên ứng dụng Akulaku ?
Trả lời :Kiếm tiền trên Akulaku bằng việc chia sẻ, giới thiệu ứng dụng di động cho người dùng cài đặt, đăng ký ứng dụng thông qua mã giới thiệu của Cộng tác viên ( CTV ),
việc làm này đã quá quen thuộc hiện nay điển hình như MoMo ,khi bạn giới thiệu được một người dùng mới tải app và liên kết ngân hàng, bạn sẽ nhận ngay 100.000 đ và người cài đặt cũng được hưởng lợi 100.000 đ. Tuy nhiên, MoMo đã hoạt động được khá lâu, lượng người dùng ứng dụng này cũng đã phủ rộng khắp Việt Nam, việc kiếm tiền từ MoMo không còn Hot như trước nữa. Hơn nữa, người dùng mới của MoMo phải có tài khoản ngân hàng có đăng ký dịch vụ Internet Banking nên việc nhận thưởng thành công không quá cao.

Một vùng đất màu mỡ mới đã đã được mở ra với những người yêu thích công việc kiếm tiền online (MMO), đó chính là Akulaku.
Vậy Akulaku là gì? Tôi sẽ giải đáp câu hỏi này cho các bạn .

Akulaku là ứng dụng di động cung cấp dịch vụ thương mại điện tử đã có hơn 30 triệu lượt tải trên Android và iOS. Akulaku giúp người dùng mua hàng online nhanh chóng và thuận tiện với đầy đủ các mặt hàng đa dạng từ thương hiệu cho đến chủng loại. Tuyệt vời hơn, Akulaku cung cấp giải pháp thanh toán cực mới dựa trên phương thức bán hàng trả góp mà không cần phải có thẻ tín dụng (thứ mà hầu như các kênh thương mại điện tử hiện nay đều yêu cầu). Akulaku đã có mặt tại nhiều quốc gia Đông Nam Á như: Indonesia, Malaysia, Philippines và Việt Nam.

Bạn hãy hình dung Akulaku giống như các trang thương mại điện tử nổi tiếng hiện nay như: Lazada, Tiki, Shopee,sendo…nhưng hay hơn là họ cho người dùng sở hữu một thẻ tín dụng online với một khoản tiền có sẵng dùng để mua hàng trả góp.

Sau khi đăng ký tài khoản, bạn sẽ được mở một khoản tín dụng lên đến 16 triệu đồng, số tiền này được dùng để mua rất nhiều mặt hàng hot như Điện thoại, laptop, thời trang…trên Akulaku. Việc đăng ký cũng không hề khó khăn, không yêu cầu thủ tục rườm rà như mở thẻ tín dụng thông thường.

Kiếm tiền từ Akulaku như thế nào?
Thực sự thì đây mới là vấn để chủ chốt của bài viết này. Để kiếm tiền từ Akulaku, bạn phải trở thành cộng tác viên (CTV) của họ. Việc của bạn là giới thiệu, hỗ trợ người dùng mới cài đặt app và đăng ký tài khoản. Với mỗi người dùng đăng ký thành công, bạn sẽ nhận ngay 170.000 đ (70.000 đ tiền thưởng có thể rút + mã giảm giá 100.000 đ dùng để mua hàng). Ngoài ra, khi mỗi người dùng mua hàng trả góp trên Akulaku lần đầu tiên bạn sẽ nhận thêm 40.000 đ tiền hoa hồng, rất hấp dẫn phải không?

Người dùng đăng ký thành công cũng sẽ nhận được tổng cộng 160.000 đ (2 mã giảm giá 30.000 đ + 1 mã giảm giá 100.000 đ). Mã giảm giá bạn có thể dùng để mua hàng tùy thích, khuyến khích nên mua thẻ điện thoại hoặc thẻ game để có thể bán lại ra tiền mặt.

Muốn kiếm tiền với Akulaku trước tiên bạn phải đăng ký tài khoản và được chấp nhận .
Giống như việc bạn nộp đơn xin việc làm ngoài đời và được cty nhận vào làm việc vậy.

Yêu cầu dành cho CTV :
-Trên 18 tuổi
-Có CMND
-Là một trong những đối tượng sau: Sinh Viên (cần Thẻ SV), Nhân viên (không cần thẻ), Công nhân (Y/c thẻ công nhân), Tự doanh ( Y/c có giấy phép kinh doanh ) ,Uber/Grab…
-Có tài khoản email
Lưu ý quan trọng: Hãy đọc kỹ phần hướng dẫn dưới đây và thực hiện chính xác, nếu có sai sót hồ sơ của bạn sẽ bị hủy và không thể làm lại.
Akulaku quy định hồ sơ bị hủy sau 3 tháng mới có thể đăng ký lại nên các bạn chú ý nhé.

Bước 1 : Tải ứng dụng Akulaku về điện thoại , bạn vào CHplay hoặc Appstore để tảu về nhé.

Bước 2 : Mở ứng dụng lên và bấm vào tạo tài khoản – Nhập số điện thoại – Nhập mã code xác thực (được gửi về điện thoại qua tin nhắn) – Nhập mật khẩu.

Bước 3: Nhập mã giới thiệu là VDT9UE (viết hoa) để nhận được 160.000 đ sau khi đăng ký hoàn tất 5 bước .

Bước 4: Đăng kí tài khoản tín dụng bao gồm: Thông tin cá nhân, nghề nghiệp, địa chỉ nơi học hay công tác, và cho app liên kết với trang facebook cá nhân chính chủ của bạn…Hãy nhập chính xác các thông tin theo yêu cầu của app. Bước này sẽ hơi lâu một chút và đòi hỏi bạn phải nhập thông tin chính xác vì sẽ có nhân viên gọi điện xác minh.

Nếu bạn trên 20 tuổi và không thuộc các đối tượng như :
- Sinh viên.
- công nhân.
- Grab/Uber.
Hãy chọn nghề nghiệp NHÂN VIÊN – Trình độ: THPT trở lên tùy và độ tuổi của bạn , không làm ở công ty cũng không sao. Hãy lên Google tìm kiếm một công ty bất kỳ ở gần nơi bạn đang sinh sống và nhập các thông tin của công ty đó, ghi nhớ các phần này để trả lời khi có nhân viên Akulaku gọi đến xác nhận hồ sơ . ( Nếu trước kia bạn đã có đi làm cty mà nghỉ rồi thì hãy mượn lại thông tin cty cũ nhé, họ không gọi vào sđt bàn cty để xác minh, chỉ gọi cho bạn, lưu ý bạn phải điền đúng các thông tin cty )
Bạn phải chuẩn bị sẵn cho mình một công việc nào đó ở cty bạn mượn thông tin nhé .
Và nhân viên Akulaku gọi xác nhận những vấn đề gì ? Đầu tiên là họ xác nhận thông tin cá nhân của bạn , kế đến sẽ là người thân bạn , người mà bạn chọn liên hệ khẩn cấp khi đăng kí đấy , Họ sẽ hỏi bạn làm việc ở cty được bao lâu , loại hợp đồng ở cty là hợp đồng gì ? Chuyên môn của bạn ở cty đó là gì ...nhiều thứ khác nữa , nên bạn hãy tùy cơ ứng biến nhé , tôi chỉ hỗ trợ đến đây thôi .

Tại sao lại phải đăng ký tín dụng ?:
Theo điều khoản của Akulaku, bạn phải đăng ký tín dụng thành công mới có thể làm CTV hoặc mua hàng trả góp trên đó. Mục đích của việc này là xác minh chính xác danh tính của bạn để cấp cho bạn một khoản tiền tín dụng (nếu làm thẻ tín dụng bên ngoài bạn sẽ phải cung cấp nhiều thông tin và thủ tục phức tạp hơn nhiều). Nếu chỉ quan tâm đến việc kiếm tiền từ công việc CTV, hãy cứ đăng ký thành công và không cần mua trả góp, số tiền tín dụng được cấp sẽ bảo lưu và không hề mất phí duy trì nếu bạn không mua hàng trả góp trên đó.

Bước 5: Chụp ảnh chân dung tay cầm CMND, chụp 2 mặt CMND, upload lên theo yêu cầu, cuối cùng là bước ghi âm giọng nói ( Bấm vào ghi âm và đọc dãy số hiện trên màn hình và gửi đi).
Sau khi làm xong hết các bước trên, trong vòng 2 ngày sẽ có nhân viên Akulaku (Sđt: 02873046660) gọi đến xác thực hồ sơ của bạn.
Lưu ý: Họ chỉ gọi 1 lần, nếu bạn không nghe máy, hồ sơ của bạn sẽ không được kích hoạt, đăng ký CTV sẽ thất bại.

Clip Hướng dẫn đăng ký chi tiết , dễ làm và rõ nhất , hướng dẫn rút tiền ở cuối clip

Mục này dành cho các bạn đã đăng ký thành công tín dụng và muốn làm CTV kiếm tiền nhé :
Sau khi tài khoản được kích hoạt thành công, bạn vào mục Tài khoản -> Cộng tác viên: Điền email của bạn để gửi lên hệ thống, đợi kích hoạt là xong.
Sau khi được xác thực làm CTV bạn vào phần Tài Khoản - Mã giới thiệu ,lấy mã giới thiệu đó gửi cho người khác để họ nhập vào khi đăng ký tài khoản. Họ đăng ký thành công 5 bước trên bạn sẽ nhận tiền thưởng từ Akulaku .
Screenshot_20180418-163643_AKULAKU.jpg


Làm thế nào để có thể kiếm được khách hàng của bạn?
Ngoài việc hướng dẫn người dùng bằng các bước kể trên, bạn cũng thể tự tạo các video hướng dẫn rồi để mã giới thiệu của bạn vào đó rồi đăng lên Youtube, Facebook…

Hàng ngày, bỏ 1 đến 2 tiếng đăng bài lên các hội nhóm Facebook như: kiếm tiền, rao vặt, buôn bán, việc làm…thậm chí là zalo, diễn đàn…để tiếp cận người dùng. Hãy đầu tư những đoạn giới thiệu thật hấp dẫn và kích thích sự tò mò. Khi có người muốn tham gia, hãy hướng dẫn họ tận tình, bởi đây là công việc vừa mang lợi cho mình, vừa mang lợi cho họ.

Hãy tự tin giới thiệu, chia sẻ vì đây là một công việc đàng hoàng, mang lại thu nhập thực tế, không cần đầu tư bất kỳ khoản tiền nào, chính xác là bạn đang là một trong những Sale của Akulaku, việc của bạn là tìm kiếm khách hàng cho họ, họ sẽ trả tiền hoa hồng cho bạn.

Kết Bài Viết Này :
Kiếm tiền từ Akulaku đang là công việc kiếm tiền online đang rất ổn ở thời điểm này. Tiền hoa hồng bạn nhận về khi giới thiệu được 1 người dùng khá cao (170.000 đ). Akulaku thực chất hoạt động nhưng các kênh thương mại điện tử hàng đầu hiện nay như: Lazada, Tiki…Họ đã rất thành công tại thị trường Đông Nam Á và đang có kế hoạch phủ rộng tại Việt Nam. Điểm khác biệt cũng là ưu điểm nổi bật của ứng dụng này là cho phép người dùng mua hàng trả góp không cần thẻ tín dụng, chính xác hơn là họ cấp cho người dùng 1 chiếc thẻ tín dụng điện tử với thủ tục đăng ký đơn giản hơn nhiều.

Kiếm được nhiều tiền hay ít tùy thuộc vào sự chăm chỉ của bạn, nhưng nếu cố gắng, việc kiếm được vài triệu mỗi tháng (giới thiệu được khoảng 60 người dùng) là điều hoàn toàn có thể. Ngay bây giờ, hãy cài ứng dụng và làm theo các bước hướng dẫn ở trên, bạn không chỉ nhận ngay 160.000 đ mà còn có cơ hội trở thành CTV Akulaku để kiếm hàng chục triệu đồng mỗi tháng.
 
Last edited:
Các bạn đăng kí thì chú ý ở bước 4 , làm cẩn thận nhé.
Có bạn nhắn cho mình làm ở bước số 4 không cẩn thận nên đã điền sai thông tin , ai làm công nhân mà không có thẻ công nhân thì chọn sang nghề nghiệp là nhân viên nhé, lúc bên Akulaku gọi xác nhận thì mình cứ nói là nhân viên luôn, nói công nhân là bị hủy hồ sơ đăng kí nha. chú ý kỹ bước số 4 nhé mọi người . Chúc đăng kí thành công và nhận được 160k đầu tiên .
 
160k đó mua card hay rút về ví gì đc k v?
Tiền đó ko rút về mà chỉ dùng mua card điện thoại hay game , nếu ko dùng thì bán lại cho người khác trong các hội về chơi game để lấy tiền lại.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,431
Messages
7,058,789
Members
169,776
Latest member
brightstar2

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom