Help Kiếm tiền online bằng SEO kết hợp Affiliate, bạn đã biết chưa ?

Joined
Jun 14, 2016
Messages
1
Reactions
0
MR
0.000
Thời gian trở lại đây, MMO Việt Nam phát triển mạnh tạo thành một thị trường mới mở. Nhiều hình thức kiếm tiền Online trở nên phổ biến tuy nhiên, được đánh giá đem lại lợi nhuận và độ an toàn cao thì chắc chắn phải kể đến đầu tiên là Affliate. Kiếm tiền Online bằng Affliate kết hợp SEO là cách đơn giản và nhanh chóng nhất với các SEOer
kiem-tien-voi-affiliate.jpg

Affiliate Marketing (Tiếp thị liên kết) là gì?

Affiliate marketing (Tiếp thị liên kết) là hình thức quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ của bên cung cấp là các công ty có sản phẩm, dịch vụ ( Adayroi, Tiki, Nguyễn Kim, Mytour,..) thông qua các trang mạng đối tác ( cộng đồng MMO) nhằm đưa hàng hóa đến tay người tiêu dùng cuối cùng.

Làm thế nào để kiếm được tiền từ Affiliate?

Quy trình của Affiliate bao gồm: mua hàngđăng kí – điền form- sử dụng dịch vụ. Sau khi khách hàng mua hàng, khoản hoa hồng sẽ được nhà cung cấp trích cho các đối tác. Phần trăm hoa hồng tùy thuộc vào nhà cung cấp và sản phẩm mà khách hàng mua.

ACCESSTRADE là một trong những mạng tiếp thị liên kết mới xuất hiện nhưng có uy tín tại Việt Nam. Chiết khấu hoa hồng cao cùng với việc đa dạng sản phẩm giúp ACCESSTRADE nhanh chóng được SEOer và thị trường MMO đón nhận. Dưới đây là khoản thu nhập một sản phẩm của mình.

kiem-tien-online-voi-accesstrade.png


Làm thế nào để làm Affiliate Marketing có hiệu quả.?


Sự xuất hiện của đa dạng các công cụ truyền thông giúp bạn có thể làm tiếp thị liên kết hiệu quả mà không tốn kém quá nhiều chi phí. Google Adword hay Facebook Ads cũng là một trong những công cụ ổn định giúp bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng nhanh và dễ dàng hơn.


Tận dụng SEO để tối ưu hiệu quả kinh doanh với Affiliate Marketing như thế nào?

Xây dựng một website, blog tối ưu SEO
Sở hữu một blog hoặc website trước khi tham gia Affiliate Marketing là điều bạn nên làm bên cạnh với việc tối ưu về SEO, thân thiện với công cụ tìm kiếm và với người dùng, điều này giúp bạn:

  • Có một không gian cho bạn thỏa sức sáng tạo nội dung, cung cấp thông tin hữu ích cung cấp đến người dùng. Content Marketing tại thời điểm này được coi là công cụ cạnh tranh giữa các SEOER trong cùng một lĩnh vực, chiến trường chiến đấu. Viết hay, chất lượng và mang lại giá trị thực sự đến người dùng mục tiêu khiến công việc SEO nhàn hạ hơn bao giờ hết (tất nhiên là vẫn cần đảm bảo các yếu tố khác tối ưu). Nếu bạn đang tham gia một chương trình hay nền tảng Affiliate Marketing thì một blog, website viết chất lượng, cung cấp giá trị nội dung mới, review sản phẩm, dịch vụ khách quan, bạn sẽ thành công.
  • Website, blog xuất hiện trên công cụ tìm kiếm với thứ hạng cao, là sự lựa chọn tin cậy cho người dùng trước khi dẫn tới quyết định mua sản phẩm, dịch vụ. Nếu như bạn đã có kinh nghiệm làm SEO, để có hiệu quả chuyển đổi cao thì những từ khóa dài và chuẩn tâm lí người dùng được coi là vũ khí tối tân tạo ra giá trị lớn mà độ cạnh tranh lại không nhiều. Nghiên cứu từ khóa trước bất kì một dự án SEO là điều vô cùng quan trọng.
  • Sử dụng các plugin (WordPress) hỗ trợ làm đẹp link Affiliate Marketing.
    Pretty Link Lite: Plugin cho phép bạn tạo link tiếp thị liên kết ( link này thường khá dài vì có gắn mã tracking) thành link rút gọn và biến link đó thành dạng domain của blog, website của bạn (tính năng này tương tự với một số công cụ rút gọn link khác như: Bitly, Goo.gl,..). Bên cạnh đó, với việc tạo link tiếp thị liên kết sạch, Pretty Link Lite còn có khả năng kiểm tra số lượng click vào liên kết bạn giới thiệu và cung cấp một báo cáo đầy đủ, chi tiết kết quả đến từ đâu, từ trình duyệt nào, host nào,…Plugin là miễn phí bạn có thể cài vào site của bạn.
    – Auto Affiliate Links: Nếu bạn cài plugin này, thì các link tiếp thị liên kết sẽ tự động gắn vào nội dung trên website của bạn và tất nhiên là bạn phải tự thiết lập các từ khóa khi viết sẽ nhận link tiếp thị liên kết đó.
    Affiliates WooCommerce Integration Light: Tích hợp các link Affiliate với các site thương mại điện tử.
    – Affiliates Manager: Plugin cho phép quản lí các link tiếp thị liên kết, đưa ra định hướng giúp đẩy mạnh traffic và chuyển đổi cho website của bạn.
  • Đẩy thứ hạng từ khóa có khả năng chuyển đổi cao
    Việc ứng dụng SEO trong lĩnh vực Affiliate Marketing là một việc làm có giá trị thực tiễn cao cho đối tác tham gia quảng bá các chiến dịch của Nhà cung cấp. Trong xu hướng sử dụng quảng cáo online PPC tăng cao, cạnh tranh lớn, giá thành cao thì SEO là chiến lược lâu dài để tiết kiệm chi phí, gia tăng lợi nhuận cho chiến dịch quảng bá của bạn. Khi có một thứ hạng tốt trên công cụ tìm kiếm, bạn sẽ có tỷ lệ chuyển đổi cao cho sản phẩm, dịch vụ bạn tiếp thị liên kết.
    Nếu bạn đã làm SEO, thì hoạt động này chắc hẳn sẽ chả còn xa lạ gì, đặc biệt là các chuyên gia SEO và cao thủ SEO. Công sức, thời gian và nỗ lực hết mình, các SEOER nhất định thành công trong lĩnh vực mới mẻ và nhiều tiềm năng này.
    Lời kết:
    Affiliate Marketing là một trong những lĩnh vực hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2016 tại Việt Nam. Nếu bạn yêu thích kiếm tiền online, sở hữu website, blog hay có hiểu biết về SEO, hãy tận dụng khả năng và nguồn lực vốn có để tăng thêm nguồn thu nhập cho mình.
Bạn có thể tìm hiểu thêm về nhiều hình thức kiếm tiền Online khác tại: https://trogiup.net
 
Cái này khá mới, nhưng rất tiềm năng .Đang tham gia Masoffer và cả Lazada, tiền vào túi đều đều
Cái này chỉ mới ở việt nam thôi, còn nước ngoài nó phát triển từ rất lâu rồi, VN có khá nhiều pro mỗi tháng kiếm được vài chục K obama với kiểu build niche site chiến Amazon và clickbank.
 
Cái này khá mới, nhưng rất tiềm năng .Đang tham gia Masoffer và cả Lazada, tiền vào túi đều đều
Bạn nhận đệ tử đi, cho mình theo với! Đang tìm hiểu affiliate bên Lazada mà không biết bắt đầu từ đâu. Cảm ơn bạn nhiều!
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,294
Messages
7,069,668
Members
170,425
Latest member
devsang
Back
Top Bottom