Kiếm tiền free với game Era 7 : Game of Truth

Recovery

Senior
Joined
Jul 4, 2015
Messages
677
Reactions
341
MR
0.480

Kiếm tiền free với game Era 7 : Game of Truth

Chào mọi người, đây là game NFT mình đang đầu tư, gameplay dạng thẻ tướng giống Hearthstone, các bạn có thể kiếm tiền free mà hoàn toàn không cần nạp tiền vào.

Picture1.png

Game chạy trên Web, App PC, Android đều được, để chơi thì các bạn cần ví MetaMask, sử dụng đồng BNB để làm đồng chuyển đổi và fee giao dịch. Game có 2 đồng Token là ERA và GOT, ngoài ra còn áp dụng đồng BUSD để giao dịch. Hướng dẫn tạo ví MetaMask, sử dụng Binance để charge BNB vào ví thì các bạn tự tìm hiểu nhé. Khi có BNB rồi thì các bạn có thể dùng Pancakeswap để convert thành đồng BUSD, ERA, GOT hoặc ngược lại để giao dịch trao đổi trong game.

Hiện tại nếu các bạn đăng ký dưới link giới thiệu của mình và chơi xếp hạng trên 150 điểm và claim 20 GOT, mình được game thưởng Era thì sẽ refback lại 50% số Era đó lại cho bạn ( khoảng 10 Era ). Xem chữ ký của mình hoặc qua Thread bên dưới để lấy link đăng ký:

Hướng dẫn:
Giới thiệu game
Review Game
Hướng dẫn chơi game
Hướng dẫn build đội hình
Cách kiếm tiền với Era 7
Đọc thông tin, Phẩm - Cấp của Battle Cards ( thẻ bài)
Tìm hiểu về Box và Master Cards (thẻ tướng)
Các hệ trong game
Hiệu ứng của thẻ bài
Tư duy để build deck bài

Share Deck bài:
Deck free Búa + Lá dễ chơi dễ trúng thưởng
Deck free Hải tặc + Quỷ
Deck Quỷ + Lá của top 5 server ThoHoang
Deck Búa + Lá của top 10 server CaoThuan
Deck Búa + Lá top 100 Server với dàn Legend lv4
Deck Búa + Lá thần cò copy bài đối thủ của pro BackCao
Deck Lá + Sách siêu rẻ 25$ leo PVE
Deck giá rẻ Búa + Băng cô bé chăn voi cho newbie vốn ít
Deck Băng + Hải tặc càn quét rank 200
Deck Quỷ + Bủa easy trụ rank 500
Deck Hải tặc + Búa rẻ mà chất

Cộng đồng:
Telegram Việt Nam hơn 500 thành viên: https://t.me/era7vietnam
Telegram chính thức của Era 7 52k thành viên: https://t.me/Era7_Official

Capture.PNG
 
Last edited:
Cách kiếm tiền với Era 7:

- Campaign: vào Campaign chơi trước (nếu bài yếu thì không cần, nhưng khuyến khích chơi vì trong đó thưởng cards lv2 khỏe hơn), mỗi ải có hình đầu lâu sẽ thưởng GOT và "huân chương", mỗi "huân chương" sẽ tăng 1% thưởng trong chế độ Valiant - vào Valiant đánh vượt ải sẽ được thưởng GOT, level ải càng cao càng thưởng nhiều.

Capture.PNG

- Valiant Expedition: Đây là mục kiếm được khá nhiều GOT, mỗi ngày sẽ có 1 lượt chơi cho các bạn kiếm tiền
Capture.PNG

- Rank Match: Đánh xếp hạng, đạt được cấp độ như hình thì mỗi tuần và mỗi tháng kiếm được khá nhiều tiền, theo hình thì chỉ cần nằm trong top 1500 thì đã có tiền rồi nha các bạn:
Capture.PNG

Capture.PNG

Capture.PNG

Như các bạn thấy pro hoangtho là Player Việt luôn nằm trong top 10 từ lúc game ra tới giờ, tb mỗi tuần anh ấy earn được 2k GOT tỉ giá lúc mình viết bài này là 1 GOT = 0.15$, và mỗi tháng chốt Season anh ấy được thêm 6k Era tỉ giá 1 Era = 0.3$ nha. Tất nhiên anh ấy đầu tư vào cũng ghê lắm, anh ấy nói thu hồi vốn chưa đầy 1 tháng đầu chơi, giờ là đang thảnh thơi chơi thêm acc phụ với đếm tiền thôi. :D

*Thưởng rank:
+ Hàng tuần thưởng sẽ được chốt vào 7h tối T4 (giờ VN)
+ Chốt xong rank tuần sẽ không reset điểm rank mà tiếp tục đánh tiếp để leo tuần kế tiếp
+ Rank sẽ được reset mỗi season (1 season kéo dài 30 ngày, season đầu tiên bắt đầu vào 7h tối ngày 30/03, mng tự tính thời gian nhé)
+ Sau khi chốt rank season thì sẽ reset lại từ đầu với cơ chế "mùa trước điểm cao thì mùa sau sẽ được start ở điểm cao hơn" (giống LOL cao thủ reset về bạch kim, bạch kim reset về bạc)
+ Rank tuần thưởng GOT, rank season thưởng ERA

- Brawl Tavern: Dạng bài bạc cá độ, mỗi người đặt cược tiền, vào chơi ai thắng x2, thua mất hết, cờ bạc bác thằng bần nha ae
Capture.PNG

Ngoài ra các mình còn kiếm tiền từ việc mua bán Box, Thẻ tướng nha ae
Capture.PNG
Capture.PNG

- Mining Camp: để chơi game thì bạn sẽ cần Battle Cards, mỗi Battle Cards sẽ có điểm Hash Power (cards rare là 10, epic là 50, legend là 625, hash power thể hiện ở mỗi cards chỗ hình cái cuốc) - khi bạn sở hữu Battle Cards thì nó sẽ tự "Mining" và bạn sẽ nhận được ERA trong phần Mining Camp, hash càng cao càng Mine được nhiều ERA

Đây là đội của mình, tính trung bình thì mỗi ngày đội hình mình đào được gần 8 Era nha.
Capture.PNG
 
Last edited:
- Các hệ trong game:

+ Kiếm - Empire Of Light: hệ này thì khỏe trong việc spam lính quây xung quanh hỗ trợ nhau, máu trâu, có các monster support khá tốt cho các hệ khác, đi cùng hệ nào cũng được.
Capture.PNG


+ Búa - Roughrock Weald: hút máu, đấm xuyên, buff dame cực mạnh
Capture.PNG


+ Lá - Zen Valley: rất đa dụng và đi cùng hệ nào cũng khỏe do các spell của hệ này quá khỏe, nhưng cần tư duy xếp bài nhiều để tận dụng heritage, đầu game khá yếu.
Capture.PNG


+ Hải tặc - Pirate Bay: hệ này nên đi cùng với Kiếm vì cũng chơi kiểu spam lính, có nhiều quái sẽ được kích skill khi team mình đông hơn địch, 1 số spell cực khó chịu.
Capture.PNG


+ Sách - Academy of Mysteria: đốt bài để kích hiệu ứng và skill, draw nhanh, giảm mana của địch, silent quái địch, hệ này cực khỏe nhưng cũng cực khó chơi.
Capture.PNG


+ Quỷ - Inferno: dễ chơi dễ trúng thưởng, chỉ 1 mục đích là đấm đấm đấm và end game càng nhanh càng tốt, qua turn 6 sẽ cực yếu.
Capture.PNG


+ Băng - Frozen Necropolis: tạo ra các ô băng để control sàn, nếu bạn bị băng kéo late với 1 đống ô băng trên sân, nút đầu hàng ở góc trái trên, tất nhiên để build được 1 deck băng hoàn chỉnh và khỏe cần ~1500$, còn nếu không băng rất yếu.
Capture.PNG
 
chọn các hệ khác kiểu j bạn nhỉ ,chọn được mỗi hệ kiếm , hay các hệ khác phải mua
 
chọn các hệ khác kiểu j bạn nhỉ ,chọn được mỗi hệ kiếm , hay các hệ khác phải mua
Đầu tiên bạn phải đánh Quick Match trước để mở bài free từ từ nha bạn, lên lv 15 QM là bạn đã có full bài free, sau vào mục deck rồi tạo bộ bài bạn muốn, mỗi bộ là kết hợp của 2 hệ, bài free thì yếu với khá ít lá nha, xong vào capaign đánh để lấy thêm bài free mạnh, có 1 số lá free nhưng rất tốt hơn nhiều lá NFT giá rẻ khác nha.
 
Last edited:
Capture.PNG

Sáng nay có lộc anh em ơi, cái Master Cards common ghẻ của mình mở ra được con quỷ 15$, phê phê :D
 
Mình share 2 deck Free cho anh em tham khảo, đánh free Quick Mark + Campaign là có đủ bài, anh em free cứ build theo, Chiến rank qua 90 điểm cũng không vấn đề nha:

Deck Búa + Lá Free 1:
Untitled.png


Deck Búa + Lá Free 2:
Untitled.png
 
Last edited:
Capture.PNG

Mỗi ngày win thông Rank 3 trận, 6 trận, 10 trận đều được nhận GOT nhiều nha các bác, rank càng cao thì tiền thưởng càng nhiều
 
Sao mình claim daily gift mà bị lỗi vậy bạn
 

Attachments

  • Screenshot_2022-05-14-18-02-36-525_io.metamask.jpg
    Screenshot_2022-05-14-18-02-36-525_io.metamask.jpg
    331 KB · Views: 73
Sao mình claim daily gift mà bị lỗi vậy bạn
Daily gift có phí nha bạn, phí claim ít lắm nhưng cụ thể bạn phải có tiền bnb charge phí gas mới claim được, game này tụi dev nó ăn phí ghê lắm, đụng tới là phí, nên phải cân nhắc cẩn thận trước khi mua bán gì đó, ko là lỗ phí á
 
Daily gift có phí nha bạn, phí claim ít lắm nhưng cụ thể bạn phải có tiền bnb charge phí gas mới claim được, game này tụi dev nó ăn phí ghê lắm, đụng tới là phí, nên phải cân nhắc cẩn thận trước khi mua bán gì đó, ko là lỗ phí á
Vậy theo bạn có nên claim không
 
IMG_20220515_115625.jpg

Mỗi ngày đi ải với rank bình bình cũng 40 50 got, game được cái tiện là chơi pc hay điện thoại đều ok. Thường got với era mình ko đổi về busd mà dùng để restore MC mở bài , hoặc syn bài nhiều cái lợi hơn.
 
Mình chơi free đến lv15 rồi, cầy hết mấy cái campaign trong tầm rồi. Giờ làm gì nữa hat bạn
Giờ bạn build deck rồi mỗi ngày vào Valiant đi ải kiếm GOT ( 11 giờ hằng ngày sẽ được tặng 1 lượt chơi, mỗi ải bạn thua 3 lần thì thua luôn, thua liên tiếp 2 lượt thì bị rớt level). Tiếp nữa là đánh Rank, ráng đánh lên 90 điểm. may mắn thắng thì cũng có GOT 2 tiếng nó sẽ cho bạn 1 lượt rank. Claim daily nữa, lưu ý phải charge vào ít tiền BNB để làm phí nạp rút chuyển đổi nha, có GOT rồi thì bạn dùng Pancake để chuyển sang BUSD hay BNB là tiền trong túi mình rồi. Cứ thế từ từ chơi, bài càng mạnh rank càng cao, Valiant lv càng cao thì càng nhiều tiền nha. Có mấy ông giỏi toàn nạp tiền vào Brawl quán rượu đánh lùa gà, đặt cược 10 era cứ thắng là gấp đôi kiếm tiền kinh lắm :D
 
Mình tổng hợp 1 số Effect của bài để các bạn tham khảo nhé. Các hiệu ứng này chính là linh hồn để các bạn build deck cho mình, cần nắm rõ để sắp xếp tướng của mình, cũng như triệt tiêu tướng địch nha:
- Synergy: tăng attack với mỗi đồng đội bên cạnh (ví dụ synergy 2 là tăng 2 ATK với mỗi con đứng cạnh)
- Death: chết thì kích hiệu ứng
- Defender: không tấn công được đứng làm tank thôi
- Silence: quái dính silence không kích hoạt được hiệu ứng
- Insight X: xem X cards trên tay đối phương
- Shroud: kháng hiệu ứng của cả bên mình cả bên địch
- Heritage X: sau khi chết thì 1 đồng đội đứng cạnh sẽ được nhận X ATK và X DEF
- First Strike: đánh trước, ví dụ mình có con 3/2, nó có con 6/3, đánh nhau thì mình sẽ đánh nó chết trước, nó không đánh được mình
- Armor: giáp, ví dụ con có armor 1 bị con 3 ATK đấm vào thì chỉ mất 2 máu
- Hexproof: kháng toàn bộ hiệu ứng địch
- Double strike: đấm 2 lần
- Suspend: con này không được đấm vào turn đầu tiên nó ra sân
- Deal: deal X dame cho quái địch, nếu không có quái địch thì deal cho máu của địch
- Uproar X: cho đối phương xem X cards của mình
- Frost: quái hệ băng đứng trên ô bị Frost thì +1 ATK mỗi round, quái không thuộc hệ băng đứng trên đấy thì -1 ATK mỗi round
- Penetration: đấm thẳng máu địch
- Phantom: trước khi đánh nhau, nếu không có kẻ địch nào đứng đối diện thì nó tự chết
- Poisonous: đấm con nào chết con đấy, kể cả kháng hiệu ứng Shroud với Hexproof cũng chết
- Stealth: con này sẽ đấm con đứng ở sau của địch, chứ không đấm con tank đằng trước
- Pre-strike: trước khi đấm nhau thì kích hiệu ứng
- Charge: khi mà có 1 con có hiệu ứng charge trên sân, kéo 1 lá bài trên tay vào cái chỗ lửa lửa hiện mana ấy, thả ra là đốt lá bài đấy đi đổi lại 1 mana, hành động đó gọi là charge và con có hiệu ứng charge sẽ được kích hiệu ứng trong turn đó (mỗi turn chỉ được charge 1 lần)
- Trample: đấm xuyên, nếu dùng con 10/10 đấm vào địch 3/1, thì tất cả địch ở hàng đấy sẽ ăn 9 dame, và đối phương cũng ăn 9 dame vào mồm luôn
- Invisibility: không thể bị đấm
- Vanguard vs Rearguard: van là xếp hàng đầu kích hiệu ứng, rear là xếp hàng cuối kích hiệu ứng
- Debut: ra sân thì kích hiệu ứng
- Manipulate: điều khiển quái địch (vĩnh viễn)
- Rejuvenation: hút máu, con đấy gây bao nhiêu dame cho nhà chính địch thì hồi máu cho mình bắng đấy
IMG_20220515_192629.jpg


Ví dụ effect của tướng này là Double Strike: đánh 2 lần và Debut: khi ra sân sẽ được buff +2/+2 với mỗi kẻ địch ở hàng đối diện với nó.
 
Last edited:
trò hay hấp dẫn đó , bỏ qua vấn đề cày tiền thì đây là game đáng để chơi , b thêm vài bài hướng dẫn cơ bản nữa cho ae mới như bài trên thì tốt quá
 
trò hay hấp dẫn đó , bỏ qua vấn đề cày tiền thì đây là game đáng để chơi , b thêm vài bài hướng dẫn cơ bản nữa cho ae mới như bài trên thì tốt quá
Đúng rồi trò này khá gây nghiện đó bạn, tut thì từ từ mỗi ngày mình viết 1 ít nha, mình có tổng hợp hết ở #1, có gì các bạn xem nhé.
 
Last edited:
Phẩm - Cấp của Battle Cards ( thẻ bài ):

Trong Era thẻ bài được chia làm 2 loại là: Creature ( Quái) và Spell (Phép).

- 1 thẻ bài bao gồm các thông tin cần chú ý như sau:

+ Cost: Góc trên bên trái, là điểm mana (năng lượng) cần thiết để có thể triệu hồi lên sân.
+ Damage: Góc dưới bên trái, là điểm tấn công của quái.
+ HP: Góc dưới bên phải, máu của quái.
+ Quality: Phẩm chất của thẻ.
+ Level: Cấp của thẻ.
+ Race: hệ của thẻ bài
+ Hash: Hình cây rìu, là điểm để tính trong phần Mining dùng để đào Era.
+ Skill Introduction: Effect của thẻ bài

Capture.PNG

Ví dụ thẻ này tên là Solar Dragon có phẩm chất là Huyền thoại - Level 1 - Race Búa - Cost 9 mana - Dame 12 - Máu 12 - Hash 625 - Effect là Pre-strike: trước khi tấn công sẽ gây 6 Dame cho tất cả quái địch hàng đối diện.

Các thẻ phép cũng đọc tương tự nhưng không có Dame và Máu:

- Mỗi thẻ bài được chia làm 4 nhóm tương ứng với 4 phẩm là:

+ Free (Miễn phí) màu trắng
+ Rare (Hiếm) màu xanh dương
+ Epic (Sử thi) màu tím
+ Legendary (Huyền thoại) màu cam
Bài từ rare trở lên thuộc dạng NFT tức là phải bỏ tiền mua, phẩm chất càng cao thì effect càng mạnh.

- Cấp của thẻ chia làm 4 cấp:

+ Cấp 1: 1 thẻ cấp 1
+ Cấp 2: 2 thẻ cấp 1
+ Cấp 3: 4 thẻ cấp 1 hoặc 2 thẻ cấp 2
+ Cấp 4: 8 thẻ cấp 1 hoặc 2 thẻ cấp 3

Muốn lên cấp cao hơn thì cần kết hợp thẻ có cấp độ thấp hơn lại được gọi là nâng cấp hoặc Syn thẻ. Mỗi lần nâng cấp bài thì sẽ được tăng Dame, Máu hoặc Effect.

Capture.PNG

Để Syn lên Lv cao hơn cần tốn 1 lượng GOT và ERA, tùy theo phẩm cấp mà số lượng này khác nhau.
 
Last edited:

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,479
Messages
7,059,242
Members
169,806
Latest member
tnmt

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom